Chi tiết bộ ba phiên bản CBR1000RR-R 2022 vừa trình làng.
Ở phiên bản mới, cả 3 phiên bản CBR1000RR-R 2022 tiếp tục sử dụng động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 999cc, các bản cập nhật đi kèm với các cổng nạp, hộp khí, phễu hộp khí được sửa đổi và phần giữa của ống xả 4-2-1 với bộ giảm thanh Akrapovic bằng titan, nhông truyền động cuối cùng cũng tăng lên 3 răng (lên 43), tăng thêm khả năng tăng tốc qua từng tỷ số.
Các sửa đổi hệ thống truyền động không ảnh hưởng đến công suất đầu ra, khối động cơ trên các phiên bản CBR1000RR-R 2022 vẫn tiếp tục sản sinh công suất lên đến 214 mã lực tại 14.500 vòng / phút và mô-men xoắn 112 Nm tại 12.500 vòng / phút.
Tải trọng lò xo của bướm ga đã được giảm bớt cho mẫu xe năm 2022 này hoặc cải thiện độ tuyến tính và phản ứng khi mở, trong khi hệ thống kiểm soát lực kéo Honda Selectable Torque Control (HSTC) đã được tinh chỉnh để phù hợp với khả năng lái khi thoát góc cua.
Ba chế độ lái được cung cấp làm mặc định, cùng với tùy chọn điều chỉnh công suất, phanh động cơ, kiểm soát bánh xe và kiểm soát lực kéo HSTC, ABS khi vào cua, cũng như bộ giảm trợ lực tay lái điện tử HESD.
Hệ thống treo cho biến thể CBR1000RR-R SP 2022 tiếp tục sử dụng Điều khiển điện tử thông minh Ohlins dành cho phuộc trước NPX 43 mm và giảm xóc sau TTX36. Việc điều chỉnh được thực hiện bởi giao diện điều chỉnh dựa trên mục tiêu Ohlins thế hệ thứ hai (OBTi), trong khi phanh được trang bị kẹp phanh Brembo Stylema ở trước với đĩa 330 mm và một bộ kẹp phanh Brembo 2pis ở sau với đĩa đơn 220 mm.
Trong khi biến thể CBR1000RR-R 2022 tiêu chuẩn cũng nhận được các bản cập nhật, cụ thể là vật liệu mới và bề mặt hoàn thiện cho các piston kẹp phanh Nissin phía trước của nó để cải thiện hiệu suất phanh. CBR1000RR-R 2022 tiêu chuẩn được trang bị phuộc trước Showa 43 mm BPF và giảm xóc sau Showa BFRC, cả hai đều có thể điều chỉnh. Lốp xe tiêu chuẩn được lựa chọn giữa Bridgestone RS11 hoặc Pirelli Diablo Supercorsa SP, kích thước 120/70 phía trước và 200/55 phía sau.
CBR1000RR-R tiêu chuẩn 2022 cũng có thể được tùy chọn với một loạt phụ kiện chính hãng của Honda, riêng lẻ hoặc dưới dạng gói phụ kiện Carbon, Racing hoặc Long Distance. Bao gồm nắp hộp gió bằng sợi carbon, ốp bụng, tấm chắn bùn phía trước và tấm chắn bùn phía sau, yênphù hợp màu sắc, sang số nhanh, gù chống đỗ khung, nắp hộp xích sau, kính chắn gió cao (phiên bản màu khói và trong suốt), tấm ốp bình xăng, da yên Alcantara, nắp bình dầu nhãn hiệu HRC, decal dán bánh xe, ổ cắm điện USB, túi đựng bình 7L , một túi gắn ở đuôi xe 15-22L.
Nguồn: paultan