Exciter 150 siêu phẩm cực đỉnh của Biker xứ lạnh
Phá cách cho phần đầu xe bằng bộ cùm thắng Racingboy bên phải, tuy có thể sử dụng bình dầu rời nhưng chủ xe chỉ thích một đoạn ống nhỏ bỏ dầu bên trong thế là đủ. Còn bên phải cũng là một phiên bản của RCB đem lại hành trình cắt côn êm nhẹ và tạo sự cân đối với tay thắng.
Phần dè trước sử dụng của Exciter 135 là vì phần dè phía sau sẽ dài hơn hạn chế tối đa chất bẩn rơi vào bên trong động cơ xe. Phần mâm đồ chơi bản nhỏ được tinh chỉnh và sơn gam màu đỏ phối cùng dàn áo, nhấn nhá thêm chiếc đĩa thắng đồ chơi và chú heo dầu Frando 4pis đối xứng để dàn chân trông cứng cáp hơn hẳn.
Phần lốc máy được làm nổi bật là nhờ nước sơn màu vàng đồng kết hợp cùng dàn ốc Gr5 phối xung quanh, cổ pô Titan được thêm vào sử dụng ốp pô Carbon làm tăng giá trị cho vị trí ống xả zin của xe.
Hình ảnh phía sau chúng ta có gì nào, chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được tinh chỉnh pat xoay ngược tựa như các dòng PKL. Phần xi-nhan zin phía sau cũng được thay lại bằng sản phẩm của Vario, vừa góc cạnh, gọn gàng và kiểu dáng lại đẹp hơn đèn xi-nhan zin theo xe nhà Yamaha.
Thay đổi luôn phần phuộc sau, với phuộc RCB tích hợp bình dầu rời, tích hợp 3 chế độ tăng chỉnh cho bạn tự do thay đổi lực nhún phù hợp với bản thân. Phía sau có thêm bộ cảng lớn có thể để đồ hoặc ráp thùng Givi lên trên rất tiện lợi
Vài góc ảnh lung linh từ bản độ
Hình ảnh của Nhật Đình Trương
Xem thêm: Độ Ex ''Alo ba chuyển khoản'' AI CHƠI LẠI?