Honda SH350i cháy hàng tại đại lý, giá bán chênh lệch hơn 20 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý xe máy Honda tại Hà Nội, mẫu xe Honda SH350i đang trong tình trạng khan hàng, nhiều đại lý không có đủ phiên bản cũng như màu sắc xe.

Honda SH350i cháy hàng tại đại lý, giá bán chênh lệch hơn 20 triệu đồng

Honda SH350i đội giá hơn 20 triệu đồng

Thậm chí tại một đại lý chỉ còn đúng một chiếc SH350i phiên bản Cao cấp có giá bán 167 triệu đồng. Khách muốn mua phiên bản Thể thao phải đặt cọc và chờ với giá bán 169 triệu đồng.

Trong khi bản Cao cấp (màu trắng, đỏ) có giá niêm yết chỉ 145,99 triệu đồng và bản Thể thao (màu Xám Đen) có giá 147,49 triệu đồng. Như vậy, Honda SH350i tại đại lý này đang bị đội giá lên 21,01 triệu đồng đối với bản Cao cấp và 21,51 triệu đồng đối với bàn Thể thao.


Nguyên nhân được cho là do khan hàng, các đại lý không có sẵn xe với đủ phiên bản và màu sắc

Khảo sát tại HEAD VAC, Honda SH350i tại cửa hàng này cũng không còn đủ màu, giá xe hiện là 169 triệu đồng bản Cao cấp và 170 triệu đồng bản Thể Thao, mức giá cao hơn giá niêm yết lần lượt là 23,01 triệu đồng và 22,51 triệu đồng.

Honda SH350i ra mắt tại nước ta chưa được bao lâu nhưng do sức hút quá mạnh mẽ khiến nhiều đại lý cháy hàng dẫn đến tình trạng đội giá.

Xe sở hữu ngoại hình sang trọng, thanh lịch với các chi tiết mạ chrome cao cấp. Toàn bộ hệ thống đèn xe được sử dụng đèn LED, trong đó, đèn pha có thiết kế hoàn toàn mới, được đặt thấp dưới mặt nạ phía trên, có chi tiết ốp kim loại mạ chrome sáng gắn logo SH cùng đèn xi nhan đặt dọc hai bên. Đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái. Phần đuôi xe bố trí cụm đèn hậu LED trang trí với đường mạ chrome tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.


Cụm đồng hồ trên Honda SH350i
Trang bị trên xe bao gồm cụm đồng hồ LCD mới có những chi tiết ốp kim loại mạ chrome hình chữ H, tạo sự đẳng cấp và độc đáo hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) sẽ giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được hoạt động của xe khi vận hành.

Đặc biệt, SH350i sử dụng bộ khung sườn được thiết kế mới với các chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm đạt được sự yên tâm và thoải mái trong tư thế lái của khách hàng.

“Trái tim” của SH350i đến từ động cơ hoàn toàn mới eSP, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút.

Động cơ áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại nhằm giảm ma sát như bộ tăng cam thủy lực, bơm giảm áp, xi lanh lệch, cò mổ con lăn và dây đai với cấu trúc mới.


Động cơ trên Honda SH350i
Nổi bật trên SH350i còn có: ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau; HSTC hỗ trợ chống trượt khi tăng ga; Hệ thống khóa thông minh – SMART Key với chức năng báo động hữu ích cho khách hàng.

Bên cạnh đó, còn nhận được đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB loại C tiện lợi; chức năng kết nối bluetooth đi kèm với ứng dụng My Honda trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android); móc gập treo đồ tiện lợi và sàn để chân dạng phẳng rộng rãi.

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, Honda SH350i 2021 đã có giá bán đại lý với mức chênh lên tới gần 30 triệu đồng

Honda SH350i 2021 bị đội giá ngay sau khi vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam với mức chênh lên tới gần 30 triệu đồng.

Honda SH350i 2022 cập nhật phiên bản mới tại Châu Âu

Honda EU (Châu Âu) đã ra mắt mẫu SH350i 2022 với một bản cập nhật về màu mới, tăng thêm lựa chọn cho khách hàng ưa chuộng dòng xe tay ga big scooter...

Mẫu xe Honda SH350i sẽ được lắp ráp tại thị trường Việt Nam?

Nếu như mẫu xe Honda SH350i, được lắp ráp tại thị trường Việt Nam thì khách hàng sẽ có thể tiết kiệm một số tiền lên đến vài chục triệu đồng khi mua mẫu xe này. Vào đầu năm nay, thương hiệu Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda SH350i tại

Honda SH350i 2022 ra mắt tại châu Âu với diện mạo mới

Thị trường châu Âu thường nhận được những bản cập nhật, nâng cấp sớm nhất. Và mới đây, hãng xe Nhật đã cho ra mắt phiên bản mới của Honda SH350i 2022 tại đây. Honda SH350i 2022 vừa ra mắt tại thị trường châu Âu Theo đó, ở đời 2022, Honda SH350i

Khách hàng của Honda SH350i tại Việt Nam phải mua xe với giá đội khoảng 30 triệu đồng, vẫn “xuống tiền” vì...

Dù có giá bị đội lên khá nhiều so với niêm yết, nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn 'xuống tiền' đặt Honda SH350i bởi vẫn rẻ hơn xe nhập và nguồn cung giới hạn.

Honda SH350i 'thăng hoa' với gói độ gần 300 triệu đồng

Dòng xe SH350i do Honda Việt Nam phân phối và sản xuất hiện đang là dòng xe tay ga vô cùng ăn khách ở thị trường nước ta. Khi về tay của các anh em...

SH350i mua bán sôi động tại Sài Gòn ngay giữa tâm dịch Covid-19

SH350i dù chỉ mới vừa được Honda Việt Nam chính thức bán ra cách đây vài ngày nhưng người tiêu dùng cả nước đã có thể nhanh chóng sở hữu dòng xe này...

Cận cảnh SH350i bản Sporty đẹp nhất vừa có mặt tại Đại Lý

Gây sốc ngay tại thời điểm ra mắt với giá bán hấp dẫn, Honda SH350i đã chính thức có mặt tại một số HEAD ở khu vực phía Bắc vào chiều ngày 17/09 vừa...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.