Honda Goldwing 2022 cập nhật diện mạo mới

Honda Châu Âu cũng đã cập nhật phiên bản Goldwing 2022 trên trang web chính thức của họ. Hầu như các thông số về kỹ thuật không có sự thay đổi, ở phiên bản mới lần này, Honda chỉ bổ sung thêm màu xanh mờ cho Goldwing 2022 và màu xanh kim loại dành cho phiên bản Goldwing Tour 2022.
Honda Goldwing 2022 cập nhật diện mạo mới

Honda Goldwing 2022 cập nhật màu sắc mới.
​Mô hình Goldwing Châu Âu được chia làm hai phiên bản, phiên bản tiêu chuẩn thiên về các chuyến đi lại trong nội thành và ngoại ô, còn phiên bản Tour cao cấp được trang bị đầy đủ phụ kiện như hộc lớn phía sau và đệm lưng ở yên sau để thích hợp cho những chuyến đi xa.

​Thông số kỹ thuật của cả hai đều giống nhau, chỉ khác là kính chắn gió điều chỉnh điện tử phía trước có chiều cao khác nhau. Phiên bản Tour còn có cốp sau dung tích lớn, tích hợp lưng tựa. Cả hai đều có thể nhận thấy ngay từ ngoại hình bên ngoài.
Về mặt thông số dường như vẫn giữ nguyên, Goldwing 2022 sử dụng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.832 cc, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại 4.000 vòng / phút.

HONDA GOLDWING Tour 2022 Glint Wave Blue Metallic.

Phiên bản tiêu chuẩn tiếp tục được phân phối màu xám ngọc trai Deep Mud Grey của năm 2021 và ra mắt thêm màu xanh mờ Matte Jeans Blue Metallic.

HONDA GOLDWING 2022 Matte Jeans Blue Metallic.

​Được ví như vua của dòng xe hai bánh, động cơ 6 xi-lanh nằm ngang 1.833cc của HONDA GOLDWING Tour được kết hợp với một loạt thiết bị điều khiển điện tử rực rỡ. Nó không chỉ có hệ thống sưởi ở tay lái và cả ở yên sau đem lại sự thoải mái trên mọi nẻo đường. Tựa lưng người ngồi sau và thiết bị âm thanh vòm độc đáo giúp người lái và bạn đồng hành vui vẻ trên đường. Đồng thời phiên bản Tour còn được giới thiệu thêm màu mới Xanh Glint Wave Blue Metallic, khiến nó trở thành tác phẩm nghệ thuật di động lấp lánh trên mọi nẻo đường trong từng hành trình nếm trải.
Từ khoá : Goldwing 2022

TIN LIÊN QUAN

Honda Goldwing 2022 tăng giá nhẹ khi ra mắt tại Châu Á

Mới đây, Honda Goldwing 2022 vừa trình làng tại Malaysia và được tăng giá nhẹ từ 2.888 RM (15 triệu VND) so với mức 208.800 RM (1,1 tỷ đồng) của phiên...

Honda GL1800 GoldWing 2021 được cập nhật công nghệ và tiện ích

Như tiêu đề bài viết, mẫu Honda GL1800 Gold Wing 2021 vừa được thương hiệu Nhật Bản cập nhật thêm nhiều tính năng cho năm mới. Cụ thể, GL1800 Gold Wing 2021 có thêm màu sắc mới, loa cải tiến và còn nhiều hơn thế nữa. Honda GL1800 Gold Wing 2021

Honda Goldwing 2018 vẫn sẽ giữ lại túi khí

Goldwing GL1800 2018 sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống lái hub-center, hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh ABS, kiểm soát phuộc bằng điện tử, hộp số truyền ly hợp kép DCT cùng với đó là động cơ và khung sườn mới.

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Goldwing 2018 có được những yếu tố đi trước thời đại, mà không mất đi hương vị truyền thống của dòng xe này. So với đời cũ, Goldwing mới có kiểu dáng sắc sảo, hiện đại và gọn gàng hơn phù hợp với những đòi hỏi khắc khe của người tiêu dùng hiện nay.

CT125 độ đẹp đến lạ thường, tựa như 'Tiểu Goldwing'

Hôm nay mình sẽ giới thiếu cho anh em một chiếc CT125 độ vô cùng ngoạn mục. Nó được anh chủ định hướng theo phong cách tuoring với vẻ ngoài to lớn và hầm hố. Nhìn nó bệ vệ và hoành tráng không khác gì một chiếc Goldwing thu nhỏ. CT125 độ đẹp đến lạ

Honda Goldwing 2021 được công bố giá bán chính thức

Honda Goldwing 2021 đã nhận được đợt nâng cấp vào đầu tháng 1/2021, với việc tăng dung tích cốp sau, sửa đổi yên sau, bổ sung APPLE CarPlay và Android Auto. Tùy thuộc vào từng phiên bản tiêu chuẩn và hộp số kép DTC, giá của Goldwing 2021 lần lượt

Honda tiếp tục tiết lộ bằng sáng chế Radar phía sau cho Goldwing

Vào tháng 11, Honda đã nộp bằng sáng chế về hệ thống Radar cho mẫu Goldwing. Gần đây nhất hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục nộp thêm bằng sáng chế, cụ thể là hệ thống Radar được bố trí ở sau nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ducati và BMW hiện cũng

“Khui thùng” Honda Goldwing 2018 đầu tiên về Hà Nội

Honda Goldwing 2018 ra mắt tại Tokyo hồi tháng 10/2017 được coi là 'kỳ quan công nghệ 2 bánh', xứng đáng với thế hệ thứ 6 của chiếc xe ra đời từ năm 1975 đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.