Xì po độ tới nái quyến rũ người xem bằng vẻ ngoài trần như nhộng!
Để có thể gắn được và khoe ra cây trợ lực sườn Ohlins thì chủ nhân đã phải dứt khoát lựa chọn quyết định hàn pát trợ lực trực tiếp vào khung sườn của xe. Đồng thời loại bỏ cánh bửng nhằm để lộ ra cây trợ lực hàng hiệu này và tăng độ dễ dàng trong quá trình điều chỉnh.
Hầu hết vị trí nhựa nhám trên chiếc Xì po độ đã được ốp Carbon vân tổ ong bóng lưỡn. Mang hơi hướng của những mẫu siêu xe thể thao như Ferrari hay Lamborghini.
Để không phải cắt gọn quá nhiều chi tiết dàn áo giá trị của chiếc Xì po độ, nên chủ nhân đã không hề nâng cấp bất cứ bộ cùm thắng hay cùm côn giá trị nào ở trên dàn tay lái. Thay vào đó anh ấy tập trung vào dàn chân, với điểm nhấn đáng chú ý nhất là bộ niềng nhôm Excel Asia cứng cáp.
Hệ thống thắng trước của chiếc Xì po độ gồm có heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng phong cách Moto3. Cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's rực rỡ còn chứa đựng chiếc ngắt dầu đỏ rực đẹp mắt, một công cụ rút ngắn quá trình thay thế heo dầu sử dụng trong những giải đua danh tiếng.
Tay dắt sau của xe là một chi tiết làm bằng hợp kim Titan, trông cực kì thu hút khi phối cùng với phần dè sau ốp Carbon. Đồng thời 'tôn vinh' quả biến số suýt thì được tứ quý 8.
Cây phuộc sau của xe đến từ thương hiệu Ohlins đẳng cấp. Vừa đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái mà còn cho phép người sử dụng điều chỉnh nhiều tính năng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và môi trường vận hành của chiếc Xì po độ.
Động cơ chiếc Xì po độ được tối ưu hóa bởi những phụ tùng hiệu suất cao hay còn được gọi là bài độ 'Bốn món ăn chơi' thần thánh của những anh em chơi xe 2 thì gồm có: Mobin MSD, lưỡi gà Carbon, IC BRT, bình xăng con PWK Sudco.
Trên đây là những góc ảnh tổng thể của chiếc Xì po độ...
Nguồn ảnh : Anh Phuc