Bản độ Exciter 135 hội tụ dàn trang bị có tiền cũng khó mua!

Bản độ Exciter 135 trong chủ đề ngày hôm nay là chiếc xe được sở hữu bởi anh Lê Đức Trọng, một tay chơi luôn luôn yêu thích phong cách độc đáo. Muốn chiếc Exciter 135 của mình trở thành một bản độ độc nhất vô nhị không thể đụng hàng với bất kì một anh em chơi Exciter 135 nào! Vậy nên anh ấy mới sử dụng những trang bị quý hiếm lên xế cưng, những trang bị có tiền cũng khó mua!

Bản độ Exciter 135 hội tụ dàn trang bị có tiền cũng khó mua!

Bản độ Exciter 135 hội tụ dàn trang bị có tiền cũng khó mua!


​Mẫu cùm thắng lạ mắt và độc đáo trước mắt anh em chính là cùm thắng Nissin Billet RC1 phiên bản Race quý hiếm. Có thiết kế vô cùng tối giản và chỉ mang trên mình đúng một tính năng duy nhất là điều chỉnh độ xa gần của tay thắng. Nhưng lại sở hữu giá trị không thể nào đong đếm được, vì số lượng của cùm thắng này ở Việt Nam chỉ ở mức nhỏ gọt. Không đại trà như cùm thắng 'quốc dân' Brembo Billet.

​Nếu anh em đã quá chán nản với các mẫu trợ lực sườn Ohlins hay Matris phổ thông thì chắc chắn các bạn sẽ thấy trầm trồ khi thấy được cây trợ lực Bitubo Carbon kịch độc. Nổi trội với phần vỏ ốp Carbon thu hút và bóng bẫy. Khi đặt cạnh hai đối thủ 'cộm cán' là Ohlins Matris, cây trợ lực này sẽ hoàn toàn không thể nào thua thiệt được khi so về hiệu năng ổn định tay lái.


​Ở phần mặt tiền của chiếc Exciter 135 độ, mình thật sự cảm thấy vô cùng ấn tượng với bộ đôi mão chắn gió và ốp mặt nạ ốp Carbon. Vừa là điểm nhấn giúp cho dàn đầu xe không bị trống trải mà còn đồng bộ với cây trợ lực sườn Bitubo.

​Bộ mâm nguyên bản của chiếc Exciter 135 đã hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó là bộ mâm thuộc sở hữu của mẫu xe Jupiter VT7 nổi trội với kết cấu thanh mảnh và uyển chuyển. Có độ thẩm mỹ nhỉnh hơn nhiều so với mâm zin.

​Sự độc đáo của dàn chân trước bản độ Exciter 135 còn đến từ chú heo Nissin Billet Moto3 đẹp mắt, sở hữu vị trí ốc dầu và ốc gió nằm đối xứng với nhau trông vô cùng thú vị. Đĩa thắng sử dụng đĩa Brembo Oro có phần lòng đen tuyền, 'nhường' lại sự nổi bật cho chú heo bên cạnh và cọng dây Hel bấm đầu Earl's kèm ngắt Staubli đỏ.

​Vị trí dàn chân sau được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng bộ càng thắng Takegawa đến từ Nhật Bản. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng theo mình tìm hiểu thì bộ càng thắng này có giá lên đến gần 2 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

​Khi nói tới dòng phuộc đẳng cấp hiện nay dành cho xe phân khối nhỏ, không ai là không biết đến dòng phuộc Nitron R3 đình đám. Dĩ nhiên dòng phuộc này cũng có sản xuất một phiên bản dành cho Exciter 135, không chỉ có thể gắn một cách dễ dàng mà còn đảm bảo hiệu năng nhún nảy êm ái hơn hẳn phuộc zin.

Tổng thể chiếc Exciter 135 đã trở nên lạ mắt hơn với bộ tem Jupiter MX135 ở thị trường Malaysia. Một phong cách độc đáo hơn rất nhiều phong cách Spark 135i mà nhiều anh em theo đuổi.
Nguồn ảnh : Thẩu Xì - Chủ nhân : Nghĩa Trương
Từ khoá : exciter 135

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Exciter 155 độ full dàn chân Billet sẽ trông như thế nào?

Exciter 155 của anh Mai Hoàng Triều đã được tinh chỉnh lại hoàn toàn tổng thể dàn chân bằng chất liệu nhôm với các chi tiết như mâm, gắp và heo dầu......

Exciter 155 xanh GP độ chạm đỉnh với dàn chân Billet

Mang cho mình sức mạnh 155cc, Exciter 155 thế hệ mới được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, từ kiểu dáng cho đến những công nghệ bên trong. Đặc biệt, nhiều...

Exciter 135 độ cực chất với loạt đồ chơi đắt tiền

Với doanh số được bán ra thị trường từ năm 2006 đến nay là hơn một triệu xe, không quá lạ khi Exciter luôn là ông vua về doanh số trong phân khúc xe côn tay và cũng là dòng xe có nhiều phiên bản độ nhất từ trước đến nay. Tương tự các bản độ trước

Exciter 135 độ trang bị khối đồ chơi bạc triệu

Dàn chân sử dụng mâm Daytona làm nền kết hợp cùng bộ dây dầu và ngắt dầu Earl's, ngoài ra còn có heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được bắt vào vỏ phuộc bằng pát CNC, đĩa Galfer KTM được bắt vào mâm bằng một thớt lòng chất liệu CNC.

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Exciter 155 độ sở hữu những món đồ chơi kiếm đỏ mắt cũng không thấy

Chiếc Exciter 155 độ ngày hôm nay được bao phủ bởi những món đồ chơi độc đáo và lạ mắt, chắc chắn sẽ không bao giờ đụng hàng với bất kì một bản độ nào mà anh em đã từng theo dõi! Nó hiện đang được sở hữu bởi anh Duyệt Lê và anh ấy cũng là người lên

Exciter 135 độ siêu đẹp với nhiều món đồ chơi được kết tân hiện đại

Chủ nhân của chiếc Exciter 135 này đã hướng tới việc “độ kiểng” nhẹ nhàng cho chiếc xe thay vì thay đổi tới kết cấu. Với một số đồ chơi như phuộc Ohlins, trợ lực sườn Matris và heo dầu Brembo là những món đồ chơi chủ xe trang bị cho xế yêu mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,