Honda Z50 bỗng hóa thành siêu phẩm sau khi được độ từ trong ra ngoài
Theo mình quan sát, chiếc Honda Z50 này đã được phủ kín hoàn toàn bởi những món đồ chơi đình đám đến từ Nhật Bản. Nó chỉ còn sót lại một vài trang bị nguyên bản là: Yên, dè chắn bùn trước sau, bình xăng,...
Cùm côn của xe vẫn sử dụng cùm côn nguyên bản của dòng Honda Z50 níu giữ lại nét đẹp tối giản ngày nào, tuy nhiên cùm thắng lại là một sản phẩm của Brembo. Một mẫu cùm thắng mang trên mình ngoại hình đầy cổ điển, phù hợp với bản độ Honda Z50. Chưa hết, chiếc cùm thắng này còn phục vụ hoàn hảo nhu cầu nâng cấp thắng đĩa trước của chủ nhân.
Cảm giác lái của chủ nhân chắc chắn sẽ vô cùng thú vị sau khi trang bị cho chiếc Honda Z50 chiếc màn hình LCD của Kitaco. Nếu như mình đoán không lầm thì phần chóa đèn lái phía trước cũng là một sản phẩm của thương hiệu đình đám này.
Dàn chân của bản độ Honda Z50 được chăm chút bằng bộ mâm Kitaco CNC, có cấu tạo từ hai mảnh nhôm Billet ghép lại bằng ốc tán. Không chỉ cứng cáp mà còn có 'phần nhìn' cuốn hút với nước da đỏ rực nổi trội.
Do kích thước mâm khiêm tốn, nên để nâng cấp heo thắng phía trước cho chiếc Honda Z50 thì chủ nhân bắt buộc phải lựa chọn một dòng heo cực nhỏ để hạn chế tối đa nguy cơ cạ cấn trong quá trình vận hành.
Heo thắng AP Racing là một lựa chọn vô cùng hợp lý trong trường hợp này, khi vừa có hiệu suất thắng dứt khoát mà còn mang thân hình siêu nhỏ. Để gắn chú heo này vào phuộc trước của Honda Z50 thì sẽ cần phải thông qua một chiếc pát CNC, sử dụng cốt bánh trước để cố định.
Khác với bánh trước, trang bị thắng đùm ờ dàn chân sau vẫn được gìn giữ lại. Chỉ nhấn nhá nhẹ nhàng bằng bộ càng thắng Takegawa bóng bẩy.
Cặp phuộc sau đã được nâng cấp thành phuộc Daytona Billet xịn xò, gắn hoàn toàn như zin cho Honda Z50. Sự cứng cáp của dàn chân sau còn được tăng cường bằng bộ gắp nhôm G-Craft không chỉ cứng cáp mà còn cực nhẹ, bên cạnh nó là cọng sên EK màu đỏ đồng bộ cùng mâm Kitaco.
Thay vì phục chế lại bộ khung sườn nguyên bản đã bị ảnh hưởng bởi năm tháng thì chủ nhân đã quyết định nâng cấp cho chiếc Honda Z50 một bộ khung sườn nhôm CNC của G-Craft. Gây chú ý với những đường vân tinh xảo cùng trọng lượng cực nhẹ, theo mình tìm hiểu nếu về tới Việt Nam thì giá cùa bộ khung sườn này có thể sẽ hơn 30 triệu đồng.
Ngoài khung sườn ra thì ở trên Honda Z50 cũng có rất nhiều chi tiết CNC của thương hiệu G-Craft, có thể phát hiện ra một cách dễ dàng như: Lốc vô lăng mâm lửa, cần số, cần thắng,...
Thứ làm nhiều anh em chú ý nhất chắc chắn chính là khối động cơ Kitaco DOHC hầm hố trên chiếc Honda Z50, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn gấp vạn lần cục máy zin 50cc. Để phát huy hết cống suất, khối động cơ này còn được bổ trợ thêm nhiều phụ tùng hiệu suất cao như: Nồi khô Takegawa, bình xăng, Mikuni TMR, cây pô Over Racing Titan,...
Bản độ Honda Z50 cực khủng và những hình ảnh khác:
Create Pictures : PSM