Phiên bản Vario độ trong bộ ảnh này chính là tâm điểm của bài viết ngày hôm nay, một tác phẩm Vario độ sở hữu phong cách độc đáo nhất mà mình bắt gặp được từ trước đến giờ. Bởi vì chiếc Vario độ này sở hữu một dàn chân vô cùng độc đáo, có thể làm bạn ấn tượng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.
Tác phẩm Vario độ dàn chân suy dinh dưỡng cực kì táo bạo
Chiếc
Vario độ này hiện đang được khoác lên mình bộ áo được sơn tông màu chủ đạo bóng bẩy, kèm theo những họa tiết tem sắc sảo thực hiện bởi chính chủ nhân chiếc xe. Thực ra anh ấy cũng chính là một nghệ sĩ chuyên thực hiện những bộ tem ghép đặc sắc.
Hầu hết những trang bị trên xe đều đã được chủ nhân hoán đổi vị trí với những phụ tùng hiệu suất cao, có độ thẩm mỹ nhỉnh hơn đồ zin. Một trong số đó chính là cùm côn dây
Domino TWM đẹp mắt, tuy vốn là một công cụ để sử dụng trên những dòng xe côn tay nhưng vẫn có thể đảm nhận nhiệm vụ quản lý cụm thắng đùm phía sau.
Ở trên phiên bản
Vario độ cũng xuất hiện những chi tiết trang trí nhỏ nhắn, góp phần không nhỏ trong việc tăng độ thẩm mỹ cho diện mạo chiếc xe. Trong đó phải kể tới những món đồ chơi như: Cặp gù
Titan, nút đề
SH300i, nút tắt máy nhanh
SH300i,...
Cảm giác lái của chiếc
Vario độ chắc chắn giờ đây đã trở nên bốc hơn phần nào nhờ bộ cùm ga
Active đến từ Nhật Bản, hứa hẹn sẽ đem tới hành trình ga ngắn hơn cùm ga zin. Cùm thắng bên cạnh là cùm
Brembo RCS, nổi tiếng với khả năng kiểm soát phanh êm dịu.
Thật sự mình đã không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để giới thiệu cho anh em biết về dàn chân suy dinh dưỡng táo bạo trên xe. Trước tiên mình sẽ bắt đầu với bộ mâm
Enkei phong cách
CNC, có thể gắn cho chiếc
Vario độ một cách dễ dàng. Bộ mâm này có đường kính 17 inch và kích cỡ 1.4 1.6 trước sau, thanh thoát và uyển chuyển hơn rất nhiều so với bộ mâm đường kính 14 inch nguyên bản.
Đĩa thắng của chiếc
Vario độ có lẽ là đĩa thắng
Braking, đã 'bị' phay theo phong cách Thái Lan và cố định vào mâm
Enkei thông qua lòng đĩa
CNC. Heo thắng trước sử dụng heo
Brembo Jog nhỏ gọn và tối giản, được cung cấp dầu thắng qua cọng dây
Hel bấm đầu
Earl's kèm theo ngắt
Staubli.
Vị trí lốc nồi và thắng sau được nhấn nhá một cách đơn giản bằng bộ ốp lọc gió trong suốt, càng thắng
Inox và nhiều chú ốc
Titan. Những điểm nhấn đơn giản nhưng thể hiện độ trau chuốt của chủ nhân chiếc
Vario độ.
Hiện tại chiếc
Vario độ đang sở hữu một cay phuộc
Ohlins HO831 êm ái hơn rất nhiều khi so sánh với cây phuộc nguyên bản. Chưa hết anh chủ còn nâng cấp thêm cho nó một bộ
HPA, có thể điều chỉnh độ nén của lò xo một cách dễ dàng.
Vỏ trước sau sử dụng vỏ
Dunlop T900, một dòng vỏ gần như đã tuyệt chủng nhưng vẫn được rất nhiều người săn tìm. Do có độ bám đường cực tốt và kiểu dáng gai thể thao, thu hút phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.
Điểm độc đáo nhất của chiếc
Vario độ này không gì khác ngoài cây pô
Yoshimura RS2 Of Road, dòng pô chưa bao giờ xuất hiện trên những phiên bản
Vario độ trước đây. Lon pô được gắn vào xe thông qua bộ cổ pô tăng
Titan sặc sỡ, có kích thước nhắc nhở chúng ta về nội công 'không bình thường' của chiếc
Vario độ.
Do đã nâng cấp nội công nên chiếc
Vario độ đã được bổ sung thêm một chiếc két nước
CNC thể tích lớn, tối ưu hóa quá trình tản nhiệt và đảm bảo độ bền bỉ cho cục máy. Nếu đã tìm hiểu hết về những món đồ chơi trên xe, sau đây mình xin mời các bạn hãy cùng mình chiêm ngưỡng những góc ảnh tổng thể về chiếc
Vario độ này...
Những góc ảnh khác về chiếc Vario độ:
Nguồn ảnh : Rice Anh