Chi tiết mẫu supernaked BMW S 1000 R hoàn toàn mới, với giá từ 669 triệu đồng

Vào ngày 3/11/2021, BMW Motorrad Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu naked bike BMW S 1000 R thế hệ thứ hai hoàn toàn mới. Hãng xe Đức đã nâng cấp toàn bộ từ thiết kế bên ngoài cho tới khung sườn và các trang bị tiên tiến nhất trên chiếc Roadster hàng đầu của mình.

Chi tiết mẫu supernaked BMW S 1000 R hoàn toàn mới, với giá từ 669 triệu đồng

Tại Việt Nam, S 1000 R mới được bán ra với mức giá 669 triệu và 759 triệu đồng cho lần lượt hai phiên bản Race và M Package. Cùng với đó là nhiều màu sắc tùy chọn, phiên bản Race gồm 2 màu Racing Red và Hockenheim Silver Metallic, bản cao cấp M Package với tông màu đặc trưng Trắng – Xanh – Đỏ (Light White/M-Motorsport).


BMW S 1000 R thế hệ thứ 2 sở hữu thiết kế gọc cạnh, thể thao và năng động tương tự người tiền nhiệm với phần đầu xe đặt thấp và đuôi xe vuốt cao giúp tối ưu tính khí động học. Cụm đèn pha nhỏ gọn hơn thay thế cho thiết kế bất đối xứng ở thế hệ trước giúp tăng thêm phần hầm hố và cơ bắp cho mẫu xe mới. Hệ thống đèn pha LED với công nghệ chiếu sáng theo góc cua kết hợp cùng dải đèn định vị ban ngày đặt giữa. Trong khi phía sau đèn hậu và xi-nhan tích hợp “2 trong 1” cũng sử dụng công nghệ LED.


Thương hiệu vùng Bavaria cung cấp cho mẫu naked bike mới khung sườn Flex Frame nhẹ hơn 1,3kg so với trước đây, đồng thời một phần của động cơ cũng đóng vai trò chịu lực giúp xe cứng cáp, linh hoạt hơn và cảm giác lái được cải thiện đáng kể.


Với điều chỉnh về tư thế lái, chiều cao yên ở mức 830mm, BMW S 1000 R phù hợp cho mọi hành trình từ đường phố, trong trường đua và cả những cung đường đèo. Trọng lượng ướt hiện tại của BMW S 1000 R mới là 199kg nhẹ hơn thế hệ cũ 6,5kg, thậm chí gói M Package giảm xuống còn 194kg. 


Cung cấp sức mạnh cho BMW S 1000 R thế hệ mới là cỗ máy 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 999cc dựa trên nền tảng chiếc superbike S 1000 RR, sản sinh công suất cực đại 165 mã lực tại 11.000rpm và mô-men xoắn 114Nm tại 9.250rpm giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h mất 3,2 giây.


Hệ truyền động mới nhẹ hơn 5kg so với đời trước nhờ những tinh chỉnh hộp số nhằm tối ưu công suất cũng như tỉ số truyền. Điều này góp phần hạn chế tiếng ồn, giảm tiêu hao nhiên liệu và đạt tiêu chuẩn Euro5. Xe cũng được trang bị bộ ly hợp chống trượt giúp lên xuống số mượt mà và giảm hiện tượng khóa bánh khi “dồn số” gấp. 


Hệ thống Full Floater Pro trên xe gồm gắp sau và phuộc mới mang đến cảm nhận tốt hơn và tăng độ bám đường cho bánh sau. Hệ thống treo thông minh DDC nay đã được nâng cấp, mở rộng phạm vi hoạt động của Damping theo các chế độ lái, tự động điều chỉnh trong 10ms, người lái có thể cảm nhận rõ hơn sự êm ái khi thay đổi từ đường phố vào trường đua.


Các công nghệ khác trên S 1000 R mới bao gồm hệ thống chống trượt DTC, khởi hành ngang dốc Hill Start Control, hệ thống chống bó cứng phanh trong cua ABS Pro, 4 chế độ lái Rain, Road, Dynamic và Dynamic Pro. Cùng hàng loạt hỗ trợ an toàn như Phanh động cơ (Engine Brake), kiểm soát bốc đầu (Power Wheelie) và hỗ trợ phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control). 


Toàn bộ các thông tin sẽ hiển thị trên màn hình màu TFT 6.5inch có thể tùy chọn nhiều giao diện khác nhau và có tính năng kết nối với điện thoại thông minh bằng công nghệ Connectivity, dẫn đường ngay trên màn hình. Người lái dễ dàng điều chỉnh các thông số thông qua núm xoay Multi-Controller trên cùm công tắc bên trái tay lái.


Một điểm nhấn khác là toàn bộ S 1000 R mới được trang bị sên siêu bền M Endurance không mài mòn, không giãn sên và không cần phải sử dụng dung dịch xịt sên, nhờ vào vật liệu Ta-C (Kim cương công nghiệp) DLC (Diamond Like Coating) cao cấp.


Với phiên bản M Package được cung cấp thêm màn hình Core Screen thể hiện thời gian chạy trong trường đua, cùng với nhiều trang bị cao cấp gồm ống xả Akrapovic, mâm hợp kim nhôm M, yên M, ắc quy siêu nhẹ M và chìa khoá thông minh Keyless Ride.





 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

BMW S 1000 R 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 669 triệu đồng

BMW S 1000 R 2021 chính thức ra mắt tại nước ta với 2 phiên bản là Race và M Package với nhiều nâng cấp từ kiểu dáng cho đến công nghệ. BMW S 1000 R 2021 Theo mô tả từ BMW Motorrad Việt Nam, đây là dòng xe roadster. Chiếc xe trong ảnh thuộc phiên

BMW Motorrad Việt Nam giới thiệu BMW S 1000 R hoàn toàn mới

Ngày 3/11/2021, BMW Motorrad chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô phân khối lớn BMW S 1000 R hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

BMW S 1000 R 2021 sẽ sở hữu giá bán lên đến 729 triệu đồng

BMW S 1000 R phiên bản mới, sẽ có 2 biến thể hoàn toàn mới là: tiêu chuẩn và M Package. Mẫu xe nakedbike BMW S 1000 R 2021 sẽ được thương hiệu nổi tiếng BMW cho ra mắt vào tháng 9 này. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có đến 2 tùy chọn về phần màu sắc bao

BMW S 1000 R 2021 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11/2021

Cuối cùng sau gần 1 năm ra mắt toàn cầu, những chiếc BMW S 1000 R 2021 đầu tiên đã về đến Việt Nam. Ở đời 2021, mẫu nakedbike này không chỉ thay đổi màu sắc bên ngoài mà còn có những thay đổi tích cực về ngoại hình cũng như được nâng cấp về công

BMW "vén màn" bộ ba BMW S 1000 RR, S 1000 roadster và S 1000 XR

Đối với các mẫu xe năm 2017, BMW S 1000 RR, S 1000 R roadster và mẫu xe thể thao S 1000 XR đã trải qua nhiều lần sửa đổi để có được kết quả như hiện tại.

Cắt đi một vài trang bị, siêu naked bike bản “rẻ tiền” MV Agusta Brutale 1000 RS vẫn “thét giá” gần 700 triệu

So với bản RR hay Serie Oro, MV Agusta Brutale 1000 RS chủ yếu bị cắt giảm ở 'dàn chân', nhưng đổi lại chiếc xe có tư thế ngồi thoải mái hơn một chút.

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021 sở hữu tốc độ tối đa lên đến 300km/h

MV Agusta Brutale 1000 RR đời 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có sức mạnh lên đến 208 mã lực. Giá bán của mẫu xe này là 35.500 USD. Sau khi Rush 1000 phiên bản giới hạn được thương hiệu cho ra mắt, thì mới đây thương hiệu MV Agusta

BMW Motorrad S 1000 R và R 1200 GS Adventure 2017 cập bến tại Malaysia, giá từ 494 triệu VNĐ

Sau những thông tin về việc giới thiệu BMW Motorrad G 310 R 2017, BMW đã chính thức công bố hai mẫu xe mới tại thị trường Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã