Honda Hoàng Việt bàn giao 8 chiếc Gold Wing 2021 trị giá gần 10 tỷ Đồng

Ngay khi vừa được Honda Việt Nam công bố ra mắt chính thức, 8 chiếc ‘chuyên cơ mặt đất’ Gold Wing 2021 đã nhanh chóng được Honda Motor Hoàng Việt bàn giao tận tay khách hàng, thông qua một sự kiện hoành tráng được tổ chức theo đúng chỉ thị 18 của UBND Tp.HCM ngay tại showroom của hãng, với sự tham gia của người thân và bạn bè của những vị khách hàng đầu tiên sở hữu dòng xe mô tô hạng sang này.
Honda Hoàng Việt bàn giao 8 chiếc Gold Wing 2021 trị giá gần 10 tỷ Đồng

Honda Hoàng Việt bàn giao 8 chiếc Gold Wing 2021 trị giá gần 10 tỷ Đồng
Sáng ngày 23/10, Honda Motor Hoàng Việt đã tổ chức buổi lễ bàn giao 8 chiếc xe Gold Wing GL1800 phiên bản mới nhất 2021, vừa được Honda Việt Nam công bố ra mắt hồi đầu tháng 10 năm nay cho những vị khách hàng đầu tiên đặt xe trong thời gian qua. Được biết mỗi chiếc xe Honda Gold Wing 2021 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản và phân phối chính hãng trong nước với mức giá lên đến 1.230.000.000 Đồng, tăng 30 triệu đồng so với phiên bản trước đây.

Buổi lễ bàn giao được Honda Motor Hoàng Việt tổ chức một cách trang trọng và sôi động, với số lượng khách mời giới hạn đúng theo quy định từ chỉ thị 18 của UBND Tp.HCM, với sự tham gia chủ yếu của người thân trong gia đình và bạn bè của những vị khách hàng đầu tiên sở hữu phiên bản mới nhất của dòng xe mô tô tiền tỷ, được mệnh danh là ‘ông vua đường trường’ trong làng xe 2 bánh hiện nay.


Honda Gold Wing được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam hồi giữa năm 2018, so với phiên bản trước đó thì ở mẫu Gold Wing 2021 vừa ra mắt thị trường Việt Nam đã có một số nâng cấp ấn tượng, tiêu biểu nhất trên Gold Wing 2021 là khối động cơ mới với một số thay đổi về cấu trúc bên trong nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, nhưng vẫn duy trì được sức mạnh động cơ vốn có của “Ông vua đường trường”

Mẫu xe này tiếp tục dẫn đầu phân khúc với động cơ 6 xy lanh đối xứng nằm ngang, có dung tích 1.833cc, sử dụng 4 van trên mỗi xy lanh - một thiết kế dựa trên động cơ Unicam tiên phong trong việc mang lại hiệu suất cao, sản sinh công suất tối đa hơn 124 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170Nm tại 4.500 vòng/phút.

Gold Wing 2021 vẫn nổi bật với hệ thống ly hợp kép DCT cao cấp nhất hiện nay với 7 cấp số gồm 2 chế độ sang số tự động (A) và sang số bằng tay (M) thông qua nút bấm ở cùm công tắc bên trái ghi đông. Hệ thống này kết hợp với chế độ lái bao gồm Tour, Sport, Econ và Rain, giúp khách hàng tùy chỉnh phù hợp theo từng tình huống lái, vừa mang đến khả năng vận hành nhẹ nhàng thoải mái trong đô thị, vừa linh hoạt và khỏe khắn trên mọi cung đường trường.

Ngoài ra, hệ thống ly hợp kép có thể thiết lập chế độ ‘Walking’, giúp xe vận hành tiến về phía trước với tốc độ 1,8km/h hoặc lùi về sau với tốc độ 1,2km/h. Chế độ giúp người lái dễ dàng xoay sở cỗ máy có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.575 x 905 x 1.555 mm, chiều dài cơ sở 1.695 mm, cân nặng lên đến 384 kg vào những bãi xe chật hẹp.

Về thiết kế tổng thể, Gold Wing 2021 vẫn giữ nguyên giao diện sang trọng và hiện đại tượng tự như ở phiên bản 2018, nổi bật với hai phiên bản màu sắc mới là màu xám đen đầy sang trọng và màu đỏ đen cùng họa tiết tem thể thao đầy bắt mắt.

Ở phiên bản mới, Gold Wing 2021 còn được trang bị màn hình màu đa năng TFT 7-inch tinh thể lỏng, có thể tự động điều chỉnh độ sáng với 8 mức độ, hiển thị đầy đủ thông tin về âm thanh, quản lý các chế độ lái và điều chỉnh hệ thống giảm xóc. Cùng với đó là hệ thống Apple Carplay và Android Auto giúp dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh để xem bản đồ dẫn đường, nghe nhạc hoặc theo dõi các thông tin khác.


Ngoài ra, Gold Wing 2021 còn nhiều cải tiến đáng chú ý khác bao gồm hệ thống âm thanh được tăng công suất với chất lượng được cải thiện đáng kể nhằm tạo ra âm thanh sống động hơn. Tựa lưng cho người ngồi sau cũng đã được tùy chỉnh với góc ghế nghiêng 23°, nhằm tạo sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho cả người lái và người ngồi sau.

Thiết kế cốp sau của xe đã được cải tiến tăng thêm 11L thành tổng 61L, chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm full-face một cách dễ dàng, cùng với đó là thêm 60L ở 2 cốp bên yên xe, nâng tổng thể tích của toàn bộ các cốp xe là 121L, được đóng và mở thông qua hệ thống khóa thông minh.


Các tính năng tiện ích nổi bật của Honda Gold Wing có thể kể đến như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút xoay, ga tự động, nút tùy chỉnh hệ thống giải trí, sưởi tay lái, sưởi ghế trước/sau, phanh tay, các cổng sạc USB...

Với một chiếc xe tiền tỷ như Gold Wing 2021 thì không thể thiếu các trang bị an toàn bao gồm túi khí cho người lái, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, hệ thống phanh đĩa trước sau tích hợp chống bó cứng phanh ABS và chức năng phanh kết hợp đôi D-CBS…

Theo đại diện của Honda Motor Hoàng Việt cho biết do tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp trên toàn cầu, nên việc sản xuất từ nhà máy và phân phối xe Gold Wing ra các thị trường trên toàn cầu cũng gặp nhiều khó khăn. Vì thế, đại lý Hoàng Việt phải nổ lực hết mình, kết hợp cùng Honda Việt Nam giành những suất xe Gold Wing về cho khách hàng trong nước, với mong muốn ‘mang lại niềm vui và thỏa mãn đam mê của khách hàng’ trong dịp cuối năm nay.

Từ khoá : Gold Wing 2021

TIN LIÊN QUAN

Honda Motor Hoàng Việt bàn giao tới 8 chiếc Honda Gold Wing 2021, trị giá gần 10 tỷ đồng

Cửa hàng Honda Motor Hoàng Việt đã bàn giao cùng lúc tới 8 chiếc mô tô 'vua đường trường' Honda Gold Wing 2021, với giá bán mỗi xe là 1,23 tỷ đồng.

Honda GL1800 GoldWing 2021 được cập nhật công nghệ và tiện ích

Như tiêu đề bài viết, mẫu Honda GL1800 Gold Wing 2021 vừa được thương hiệu Nhật Bản cập nhật thêm nhiều tính năng cho năm mới. Cụ thể, GL1800 Gold Wing 2021 có thêm màu sắc mới, loa cải tiến và còn nhiều hơn thế nữa. Honda GL1800 Gold Wing 2021

Honda Gold Wing 2021 chính hãng với giá 1,23 tỷ đồng

Honda Việt Nam cho ra mắt phiên bản 2021 của mẫu xe Gold Wing với những nâng cấp nổi bật về trang bị và tính năng. Honda Gold Wing 2021 Thân xe của Honda Gold Wing 2021 Ở đời mới, Gold Wing 2021 có kích thước tổng thể 2.615 x 905 x 1.555 mm (dài

Honda Gold Wing Tour có giá bán lên đến 1 tỷ đồng tại thị trường Ấn Độ

Siêu mô tô Honda Gold Wing Tour sở hữu giá bán cao đến 1 tỷ đồng nhưng lại bán hết chỉ trong 24h mở bán. Mặc dù vẫn còn phải chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng thị trường xe máy tại khu vực Ấn Độ vẫn khá sôi động. Khi thương hiệu nổi tiếng Honda

Honda CMX1100 Rebel, CMX500 Rebel và Honda Gold Wing 2022 được bổ sung màu sơn mới

Honda CMX1100 Rebel, CMX500 Rebel và Honda Gold Wing phiên bản mới vừa được cập nhật thêm tùy chọn màu sắc mới, trong khi thông số kỹ thuật vẫn giữ nguyên. Honda CMX500 Rebel 2022 trang bị màu mới Pearl Organic Green Cụ thể, mẫu Honda CMX500 Rebel

Honda Gold Wing 2021 nhận cải tiến cốp xe, hệ thống loa và tăng giá 30 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Gold Wing với một số cải tiến về trang bị và màu sắc xe.Theo đó, Honda Gold Wing phiên bản mới tại nước ta sẽ được bán ra thị trường với hai tùy chọn màu Đen và Đỏ Đen Bạc, loại bỏ tùy chọn

Siêu mô tô Honda Gold Wing GL 1800 2022 ra mắt với giá 1,16 tỷ đồng

Honda Gold Wing GL 1800 2022 trình làng tại thị trường Malaysia với giá niêm yết 210.800 RM (khoảng 1,16 tỷ đồng), chưa bao gồm phí bảo hiểm, đăng ký và thuế đường. Honda Gold Wing GL 1800 2022 Tại Malaysia, mẫu siêu mô tô đời 2022 này chỉ có duy

Honda CMX500 Rebel, CMX1100 Rebel và Gold Wing nhận được bản cập nhật màu sơn mới

Honda CMX1100 Rebel, CMX500 Rebel và Honda Gold Wing phiên bản mới đồng loạt nhận được một số tùy chọn màu sắc mới, trong khi thông số kỹ thuật không có gì thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.