Đỏ mắt với bản độ Panigale V4 R made by Motorcorse.
Đối với bản độ Panigale V4 R trong chủ đề này, riêng phần ngoại thất không có gì thay đổi nên thoạt nhìn có vẻ như là một tùy chỉnh nhẹ, nhưng nếu quan sát kỹ các chi tiết thì quả thật đáng kinh ngạc.
Đầu tiên đó là phuộc trước của xe đua từ Ohlins, bộ kẹp phanh Brembo và xi-lanh chính Brembo Rossi và đĩa bằng gốm carbon được tạo ra với sự hợp tác của Motocorse và SICOM. Ngoài ra, bánh xe carbon siêu nhẹ và độ bền cao từ BST.
Phuộc trước được thay bằng loại Orleans FGR300 dùng trong cuộc đua WSBK. Còn đối với phanh trước sẽ dùng loại Brembo P4-34 / 38 kết hợp đĩa gốm carbon do Motocorse / SICOM sản xuất.
Bộ mâm 5 chấu bằng sợi carbon liền khối của BST. Siêu nhẹ và chắc chắn hơn bộ bánh xe bằng hợp kim thương mại thông thường.
Panigale V4 R tự hào có công suất tối đa 221 hp ở trạng thái tiêu chuẩn, nhưng nếu lắp đặt Hệ thống xả Ducati Performance do Akrapovic sản xuất, nó sẽ cho công suất tăng lên 234 hp tại 15.500 vòng / phút.
Bộ cùm phanh và côn dầu được thay loại Brembo Rossi, trong khi bản lề bên ngoài được sử dụng loại carbon của Motorcorse.
Bộ chảng ba phía trên được Motorcorse gia công bằng công nghệ CNC, với những đường cắt gọt tinh tế đem lại cảm giác nhẹ đáng kể cho phần đầu xe.
Thay thế chốt để chân bằng một khối vuông cạnh CNC xuyên tâm có khả năng giữ vững tuyệt vời. Đầu hình cầu mang lại độ bám cao theo mọi hướng của đế giày.
Panigale V4 R vốn trang bị được trang bị ly hợp khô STM và còn được thay thế bằng nắp bảo vệ bên ngoài bằng carbon nhằm tạo thêm điểm nhấn cho phần động cơ của xe.
Nguồn: ride-hi