Bộ ảnh SH150 độ dàn chân siêu lôi cuốn khoe dáng cạnh đàn anh SH300i

Bộ ảnh SH150 độ sau đây chắc chắn sẽ lôi cuốn tâm hồn của bạn, làm cho bạn say mê đắm đuối với dàn chân có 1 0 2 của nó. Khi khoe dáng cạnh người đàn anh SH300i, trông chiếc SH150 độ này lại càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết!

Bộ ảnh SH150 độ dàn chân siêu lôi cuốn khoe dáng cạnh đàn anh SH300i

Bộ ảnh SH150 độ dàn chân siêu lôi cuốn khoe dáng cạnh đàn anh SH300i


​Dàn đầu của xe được chủ nhân chăm chút rất nhiều điểm nhấn thú vị và nổi bật, có thể dễ dàng thu hút chúng ta như: Nút tắt máy nhanh SH300i, cùm ga Domino 2 dây ga dưới, công tắc Daytona,... Nhưng mình lại đặc biệt dành tình cảm cho cặp tay thắng CRG vì ngoại hình sắc sảo của nó, trông đẳng cấp và đẹp mắt không kém gì các mẫu cùm thắng đồ chơi. Nhưng cặp tay này lại có thể gắn một cách dễ dàng vào cùm thắng nguyên bản qua bản lề CNC, không cần cắt gọt dàn áo.

​Bộ mâm nguyên bản trên chiếc SH150 độ đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cặp mâm Enkei sản xuất dành cho Honda Vario, mang trên mình phong cách CNC với nước nhôm bóng bẫy đầy thu hút. Khi gắn cho chiếc SH150 độ cần phải qua rất nhiều công đoạn chỉnh sửa để hoạt động một cách trơn tru, đồng thời phải sử dụng lại được hệ thống ABS nguyên bản trên xe.
Sự kết hợp giữa chú heo Brembo Billet 4 piston và đĩa thắng Galfer đã góp phần không nhỏ trong việc đem tới hiệu suất thắng mạnh mẽ ở dàn chân trước. Dĩ nhiên mình cũng không thể quên giới thiệu cho các bạn cọng dây Hel bấm đầu Earl's, đảm bảo cho áp suất dầu luôn luôn ổn định.


​Chiếc lọc gió BMC được khoe một cách đầy khéo léo qua bộ ốp lọc gió trong suốt, kèm theo hàng loạt chú ốc Titan sặc sỡ. Kế bên bộ lọc gió chính là cặp phuộc Ohlins gắn như zin cho chiếc SH150 độ, được tăng độ thẩm mỹ bằng bộ chén phuộc CNC.

​Do mâm Enkei vốn sản xuất cho Honda Vario nên bánh sau sẽ là thắng đùm, để gắn được đĩa thắng sau và vòng ABS thì chủ nhân đã đem phần mâm sau đi vớt lại và bổ sung thêm lòng đĩa CNC. Sao cho có thể trang bị những món đồ chơi xịn xò ở dàn chân sau, gồm có: Heo Brembo logo đỏ, đĩa Braking, dây Hel bấm đầu Earl's,...


​Cổ pô Titan và lon pô 4Road 2008 đã hoàn toàn thế chỗ hệ thống ống xả nguyên bản. Ngoài vẻ đẹp gọn gàng, bóng bẩy thì lon pô này còn đem tới âm thanh lực lưỡng và vô cùng mê hoặc.


​Đối với chiếc SH300i, nó được định hướng theo phong cách nhẹ nhàng hơn hẳn chiếc SH150 độ nhưng vẫn sở hữu những điểm nhấn làm chúng ta mê mẫn. Chẳng hạn như cặp đôi cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng và công tắc Daytona, mang phong cách đồng bộ cùng người 'đàn em' bên cạnh.



​Phuộc nhấn ở dàn chân sau của chiếc SH300i cũng đến từ thương hiệu Ohlins đẳng cấp. Nhưng không được phối cùng với pô 4Road như chiếc SH150 độ mà lại kết hợp cùng lon Leovince SBK. Phần dàn áo ở nơi két nhớt cũng được nhấn nhá bằng phường pháp ốp Carbon vân tổ ong.
Sau khi đã cùng nhau tìm hiểu về tất cả món đồ chơi trên xe, thì ngay bây giờ xin mời các bạn cùng mình chiêm ngưỡng những góc ảnh đẹp mê ly của cặp đôi SH150 độSH300i:







Chủ nhân : Thịnh Phạm - Chụp ảnh : Quang Minh
Từ khoá : sh150 độ

TIN LIÊN QUAN

Sh150 độ siêu ngầu với dàn chân đỉnh không cần chỉnh

Mẫu xe tay ga cao cấp của Honda có tên là Sh150 được lòng giá nhiều người tiêu dùng Việt Nam - Song song cùng đó nhiều tay chơi cũng hướng tới mẫu xe này để thực hiện các bản độ lớn nhỏ khác nhau và dưới đây là một điển hình.

Sh150 đã sang còn được full option đẹp mê hồn

Sh 150 dưới đây đã được chủ nhân của nó sơn lại một tông màu của biển cả với điểm nhấn là chữ Sh đỏ phủ trong dàn áo - Trang trí xung quanh xe là loạt đồ chơi hàng hiệu bao gồm phuộc Ohlins, heo Brembo và nhiều món đồ chơi khác.

SH300i độ cái chi mà đẹp quá vậy nè!

Honda SH300i độ dưới đây đã lượt bỏ đi những tông màu nguyên bản, chủ xe đã hướng tới một gam màu nhẹ nhàng hơn nhưng đủ phá cách để kết hợp cùng những món đồ chơi cực chất, đã tạo nên một bản độ đẹp cho dòng tay ga đỉnh cao nhất nhì hiện nay ở

Honda Sh300i độ siêu siêu đẹp với cặp phuộc giá cắt cổ

Thay đổi nhẹ và trang trí cho dàng chân trước bằng đĩa Galfer có định vào mâm bằng ốc Proti, bộ dây dầu và gác dầu Earl's cùng bộ chia dây dầu Active hay còn được nhiều bạn chơi ghi đông trần dùng để chia dây ga

Đột tử khi ngắm nhìn Sh 150 độ dàn đồ chơi Italia

Phần đầu xe được chủ xe lựa chọn mẫu đồng hồ Koso của dòng Click/Vario để chế lên cho con Sh của mình - Để ráp được lên xe chủ nhân của nó phải chế lại bợ cổ và mod lại dây điện để phù hợp với thông số đo của đồng hồ.

SH300i làm bao người điêu đứng vì vẻ ngoài đẹp mê ly

Chiếc SH300i hôm nay là một siêu phẩm thuộc sở hữu của anh Lâm Trường Giang, một tay chơi khét tiếng được anh em 2Banh.vn nhớ đến bằng những bản độ tới tái như: Nova Dash, Sirius, Wave,... Lần này anh ấy đã quay trở lại với chúng ta bằng một chiếc

Winner X 160 sẽ không bao giờ được Honda ra mắt?

Winner X 160 hiện đang là một trong những đề tài nóng nhất sau sự ra mắt của Exciter 155, thu hút mọi sự chú ý trong giới anh em chơi xe, làm hao tổn không biết bao nhiêu tài nguyên của các trang thông tin mạng lớn. Tuy nhiên, việc chiếc xe này có

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

THỦ THUẬT HAY

Cách viết chữ gạch ngang trong Word và Excel

Một trong những tính năng để làm nổi bật nội dung nào đó trên Word hay Excel đó là gạch ngang chữ. Với ký hiệu gạch ngang này, người xem sẽ dễ dàng nhận biết nội dung đó không đúng.

Vẽ lên màn hình tắt để mở nhanh ứng dụng trên OPPO A39

Tính năng này là đường tắt để truy cập ứng dụng hoặc thực hiện một thao tác điều khiển nào đó trên điện thoại. Ví dụ, khi bạn vẽ chữ O lên màn hình đang tắt tương đương với mở camera, hay vẽ chữ V để bật đèn Flash...

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Microsoft Cortana trên thiết bị Android

Cortana là trợ lý ảo do Microsoft nghiên cứu và phát triển. Cortana sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc thông qua lệnh thoại bằng lời nói. Tuy là...