Honda Việt Nam ra mắt Wave Alpha bản giới hạn cho fan bóng đá với giá hơn 18 triệu đồng

Với gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chắc hẳn cái tên Honda Wave Alpha đã quá quen thuộc với người dùng trong nước nhờ vào thiết kế thanh lịch, gọn gàng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành ổn định.

Và giờ đây, giai đoạn 2021 - 2024, Honda Việt Nam tự hào chia sẻ tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt Nam cũng như chung tay vì nền bóng đá Việt Nam bằng việc tiếp tục trở trành Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam. Đồng thời, với cảm hứng đặc biệt này cộng hưởng với tinh thần cổ vũ cho mùa bóng đầy cuồng nhiệt và hứa hẹn sắp tới, Honda Việt Nam chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn mẫu xe số “quốc dân” Wave Alpha 110cc nhằm thể hiện một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn đến khách hàng.

Honda Việt Nam ra mắt Wave Alpha bản giới hạn cho fan bóng đá với giá hơn 18 triệu đồng

Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn

Theo đó, Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn vẫn giữ nguyên thiết kế. Tuy nhiên điểm nổi bật chính là gợi lên hình ảnh của những “chiến binh sao vàng” dũng cảm, sẵn sàng lăn xả cho từng trận đấu đỉnh cao thông qua những chi tiết hình khối gợi tính liên tưởng. Phiên bản giới hạn được bao phủ tổng thể bởi tông màu chính là Đỏ, kết hợp với thiết kế bộ tem màu mới mang họa tiết trái bóng, tạo nên tổng thể một mẫu xe độc đáo.


Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn giá bán lẻ đề xuất 18,390 triệu đồng

Ở phần đầu xe và hai bên yếm xe được điểm xuyết bằng hình ảnh chiếc cup biểu trưng cho chiến thắng. Kết hợp cùng tem yếm xe nổi bật hơn với hình ngôi sao vàng và trái bóng tròn, mang đậm tinh thần của môn thể thao vua.


Tem yếm xe nổi bật hơn với hình ngôi sao vàng và trái bóng tròn

Phần tem ở thân xe cũng không kém phần đặc biệt khi pha trộn hài hòa logo cách điệu “Wave Alpha” và nền họa tiết mô phỏng sự liên kết của những trái bóng thông qua ký hiệu “Alpha”, mang lại cảm quan mạnh mẽ cho người đối diện. Với ngoại hình mới mẽ này sẽ giúp người lái có thể khoe trọn cá tính cùng niềm tự hào khi sở hữu, thể hiện được sự cổ vũ dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam vững vàng vượt qua mọi thử thách.


Thân xe được thiết kế tem đặc biệt khi pha trộn hài hòa logo cách điệu “Wave Alpha”

Về sức mạnh, Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn vẫn sử dụng động cơ 110cc mạnh mẽ được duy trì với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút, mang lại khả năng tăng tốc và vận hành ấn tượng trên mọi địa hình nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.


Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn sử dụng động cơ 110cc

Trang bị mặt đồng hồ với các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ giúp người lái quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện.


Cụm đồng hồ của Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.


Phần đầu xe Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn

Ổ khóa của xe vẫn là loại đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.


Ổ khóa 3 trong 1 của Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn

Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 23/10/2021 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và giá bán lẻ đề xuất 18,39 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Honda Wave Alpha 110cc ra mắt phiên bản giới hạn

Honda Việt Nam (HVN) vừa bổ sung phiên bản giới hạn của Wave Alpha 110cc, lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao đáng tự hào của người dân...

Nối bước Air Blade, Honda Wave Alpha có phiên bản đặc biệt mới tại Việt Nam: "bắt trend" cổ vũ đội tuyển bóng đá

Là mẫu xe tiếp theo được làm mới trong dòng sản phẩm, phiên bản đặc biệt của Honda Wave Alpha lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao qua bộ môn bóng đá.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Wave Alpha 110cc giá 17,79 triệu

Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Wave Alpha 110cc, bổ sung thêm màu mới và một số cải tiến, giá bán lẻ 17,79 triệu đồng. Phiên bản mới Wave Alpha 110cc vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái,

Honda Wave Alpha tại Malaysia có gì khác so với bản tại Việt Nam?

Honda Wave Alpha là một mẫu xe số ăn khách tại nước ta. Không chỉ dừng lại ở đó mà ở thị trường Malaysia, mẫu xe này cũng rất được ưa chuộng. Honda Wave Alpha tại Malaysia Tuy nhiên, Honda Wave Alpha tại nước bạn lại có nhiều chi tiết khác biệt so

Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

AutoExpress - Trước thời điểm Tết Đinh Dậu đang cận kề, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe số hấp dẫn Wave Alpha thế hệ mới.

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn