Yamaha XMAX 250 đã cập bến Việt Nam, chốt giá 136 triệu đồng

Yamaha XMAX 250 dù mang trong mình hàng tá trang bị 'Dư chất đủ lượng' nhưng nó đang được bán ở nước ta với mức giá chỉ khoảng 136 triệu đồng. Một mức giá quá đỗi hợp lý, so với các đối thủ 'xịn sò' khác.

Yamaha XMAX 250 đã cập bến Việt Nam, chốt giá 136 triệu đồng

Yamaha XMAX 250 đã cập bến Việt Nam, chốt giá 136 triệu đồng


XMAX 250 sở hữu ngoại hình đầy bệ vệ, quyến rũ phái mạnh




Yamaha XMAX 250 là một mẫu xe thuộc dòng Maxi Scooter (xe tay ga cỡ lớn) của hãng xe Nhật Bản, được tạo ra nhằm phục vụ mục đích di chuyển trên những xa lộ thẳng tắp. Việc sở hữu ngoại hình to lớn sẽ giúp XMAX 250 tối ưu hóa tính khí động khi đang di chuyển ở những dải tốc độ cao, đặc biệt khi kết hợp cùng chiếc kính gió to lớn.
XMAX 250 còn làm cho người nhìn bị ấn tượng mạnh mẽ bởi cụm đèn lái và đèn hậu cực kì phá cách. Thừa hưởng lại ngôn ngữ thiết kế đầy quyến rũ và gợi cảm của hai người đàn anh là Yamaha TMAX 560Yamaha TMAX 750.

XMAX 250 tuy có ngoại hình bề thế, vững chãi nhưng lại hoàn toàn không khiến cho người xem có cảm giác 'thô ráp' khi chiêm ngưỡng như nhiều mẫu Maxi Scooter khác. Bởi vì Yamaha đã kịp thời bổ sung cho XMAX 250 nhiều đường nét cắt xẻ táo bạo, đem tới cho tổng thể nét đẹp thanh thoát và không kém phần gợi cảm.

XMAX 250 mang trong mình nhiều trang bị tiện ích vượt trội




​Đồng hồ XMAX 250 là sự kết hợp giữa dạng hiển thị analog phổ biến và màn hình LCD hiện đại. Thông báo tất cả mọi thông tin một cách trực quan. Hai bên tay lái có sự xuất hiện của những nút bấm to bản, dễ thao tác và sử dụng.


Yamaha XMAX 250 tạo nên sự an tâm cho người sử dụng bằng hệ thống ổ khóa Smartkey tân tiến, mang trong mình khả năng chống trộm vượt trội hơn hẳn chìa khóa cơ. Dĩ nhiên mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho các bạn cổng sạc tiện lợi trên XMAX 250, một trang bị vô cùng cần thiết trong thời buổi 4.0 hiện nay.

XMAX 250 sở hữu một chiếc cốp có dung tích cực lớn, có thể chứa được hai nón bảo hiểm fullface và kèm theo nhiều vật dụng khác một cách dễ dàng. Yamaha đã tinh tế tích hợp thêm một chiếc đèn soi cốp nhỏ, tăng tính tiện lợi cho chiếc cốp này trong quá trình sử dụng,


​Phuộc trước XMAX 250 có đường kính ty phuộc khoảng 33mm, hứa hẹn sẽ đem lại độ ổn định cực tốt trong điều kiện di chuyển ở xa lộ đường dài.

​Dàn chân XMAX 250 được trang bị hệ thống thắng đĩa ở hai bánh trước sau, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Chưa dừng lại ở đó, dàn chân Yamaha XMAX 250 còn có sự xuất hiện của hệ thống Traction Control. Triệt tiêu nguy cơ trượt bánh do đường trơn trượt vô cùng nguy hiểm.

Động cơ Yamaha XMAX 250



Yamaha XMAX 250 được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ BlueCore 250cc xi lanh đơn, đem tới công suất tối đa 22,5 HP đạt ở ngưỡng tua 7.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 24,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Giá bán XMAX 250 tại Việt Nam



Yamaha XMAX 250 hiện đang được bán ở Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu tư nhân. Theo mình dò hỏi được, hiện XMAX 250 đã chính thức về tới Việt Nam với phiên bản màu đen nhám và đang có giá bán 136 triệu đồng.
Từ khoá : xmax 250

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XMAX 300 mới có thể sở hữu thiết kế tương tự như TMAX 2022?

Cộng đồng đam mê xe tay ga phân khối lớn có thể đang háo hức chờ đợi diện mạo của Yamaha XMAX 300 hoàn toàn mới sắp sửa ra mắt, cụ thể là tại thị...

Yamaha XMAX 250 2022 chính thức trình làng

Mới đây, Yamaha Indonesia vừa trình làng phiên bản mới của XMAX 250 2022 với một số bổ sung về màu sắc, trong đó nổi bật nhất là màu Xanh lá Matte...

Yamaha XMAX 300 bản độ Scooter cộm cán tại xứ Chùa Vàng

Ngoài thiết kế hầm hố vốn có và những tính năng cao cấp được Yamaha trang bị, chủ nhân còn sửa đổi khá nhiều món đồ chơi cao cấp dành cho bản độ.

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Yamaha Việt Nam sắp ra mắt XMAX 300 trong năm nay?

Bên cạnh thông tin Yamaha Việt Nam chuẩn bị cho ra mắt một mẫu xe ga hoàn toàn mới thuộc phân khúc 300cc thì giờ đây có thể gián tiếp xác nhận đó là mẫu Yamaha XMAX 300 nhờ thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam. Yamaha XMAX 300 từng ra mắt thị

Lô xe Yamaha XMAX 250 2021 đầu tiên về Việt Nam, có giá bán 136 triệu đồng

Mới đây, một đại lý tư nhân đã nhập khẩu lô xe Yamaha XMAX 250 2021 về thị trường Việt Nam. Đây cũng là bản nâng cấp mới nhất của dòng xe này. Yamaha XMAX 250 2021 Phía đơn vị phân phối Yamaha XMAX 250 2021 cho biết, lô xe lần này về Việt Nam nhập

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé