Kinh hãi cảnh ô tô đâm hàng loạt xe máy khi đang dừng chờ đèn đỏ trên phố ở Hà Nội

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô đâm liên hoàn nhiều phương tiện trên phố đang được chia sẻ rầm rộ trên trang mạng xã hội.



Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 23/9/2021 tại nút giao Hoàng Ngân và Hoàng Đạo Thúy, một chiếc ô tô hiệu VinFast Lux 2.0 màu đỏ mang BKS 15A - 75854 đã đâm trực tiếp vào nhiều xe máy đang dừng chờ tín hiệu đèn đỏ. Sau va chạm, tài xế tiếp tục rồ ga lao về phía trước và di chuyển khoảng 150m vượt qua ngã tư đang có đèn đỏ rồi mới chịu dừng lại.






Cú tông bất ngờ đã khiến 4 người bị thương, trong đó có 1 lái xe công nghệ grab rơi vào tình trạng nguy kịch.


Lực lượng Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành kiểm tra, xử lý vi phạm đối với tài xế điều khiển chiếc VinFast Lux. Theo một số nguồn tin trên mạng chia sẻ, tài xế khi được tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đã có kết quả vượt mức 0,4 miligam/1 lít khí thở.



Vụ việc đã được được bàn giao cho lực lượng CSGT quận Cầu giấy điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.



Tú Trương (Tuoitrethudo)



Video: FB Hải Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Ô tô VinFast LUX A2.0 nát đầu sau khi leo lên dải phân cách ở chân cầu vượt

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô VinFast LUX A2.0 đã bị hư hỏng đáng kể.

Bắc Ninh: Tài xế VinFast Fadil vượt đèn đỏ, gây tai nạn liên hoàn khiến 1 người bị thương nặng

Sau khi vượt đèn đỏ, chiếc ô tô con VinFast Fadil đã tông liên hoàn 1 xe máy và 1 xe bán tải Nissan Navara.

VinFast gửi đơn tố cáo Youtuber đăng tải thông tin sai sự thật về mẫu xe Lux A2.0 gặp nhiều lỗi sửa chữa

Mới vào chiều nay, ngày 2 tháng 5, Fanpage chính thức của hãng xe Việt là VinFast Việt Nam vừa đăng tải thông tin phản hồi về vụ kênh YouTube Gogo TV đăng tải clip tố xe VinFast Lux A2.0 dính nhiều lỗi. Phản hồi của VinFast sau khi một kênh YouTube

Anh Vũ Thế Dũng Phân tích vụ việc Vinfast tố cáo khách hàng của mình: Hoàng Gogo TV

Nhiều ngày qua cộng đồng xe Việt Nam xôn xao trước việc Vinfast tố cáo khách hàng của mình ra cơ quan công an là anh Hoàng chủ kênh Gogo TV.Mới đây Thầy phó hiệu trưởng ĐH Bách Khoa TPHCM: Vũ Thế Dũng đã có video clip phân tích theo ý kiến cá nhân

VinFast VF e34 bỏ hết ngụy trang để đi đăng kiểm: Ngoại thất đen mờ thể thao, nội thất đã hoàn thiện

Trong lần xuất hiện này, VinFast VF e34 đã để lộ khoang động cơ trông rất thô sơ tuy nhiên đây vẫn chỉ là xe thử nghiệm, động cơ trên phiên bản thương mại của VF e34 sẽ có thiết kế khác.

VinFast VF e34 tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố trước khi bàn giao cho khách hàng

Việc VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia giao thông. Điều này cũng có nghĩa là chẳng bao lâu nữa mẫu xe điện này sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.

Uống rượu tham gia giao thông có bị phạt?

Tôi muốn hỏi luật sư nếu điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong người có nồng độ cồn nhưng chưa vượt quá 0,25 miligam/1 lít khí thở thì có bị xử phạt hành chính không?

VinFast đáp trả thông tin Hoàng Gogo TV đưa Lux A2.0 đến đại lý sửa chữa 10 lần

Sau vụ lùm xùm chủ nhân kênh youtube Gogo Tv đăng tải clip 'Vấn đề của GoGo TV và VinFast' (video số 2) thì hãng xe Việt đã lên tiếng :'đã rất cầu thị và tích cực giải quyết tất cả lỗi được xác định là đúng ngay tại thời điểm vào xưởng cho ông Trần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự

Làm sao để vô hiệu hóa Hyperlink trong Excel

Khi bạn muốn copy một dòng text nào đó trong Excel, nhưng lại dính phải Hyperlink. Nếu chứa đường link liên kết, khi chúng ta tích vào sẽ truy cập vào trang web đã được chèn. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ bí mật khi gửi email trên Gmail

Một trong những tính năng nổi bật của Gmail mới là chế độ bảo mật tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng đặt ngày hết hạn cho email. Google hiện đang bắt đầu cho phép người dùng sử dụng chế độ bí mật, tuy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.