VinFast đáp trả thông tin Hoàng Gogo TV đưa Lux A2.0 đến đại lý sửa chữa 10 lần

Sau vụ lùm xùm chủ nhân kênh youtube Gogo Tv đăng tải clip 'Vấn đề của GoGo TV và VinFast' (video số 2) thì hãng xe Việt đã lên tiếng :'đã rất cầu thị và tích cực giải quyết tất cả lỗi được xác định là đúng ngay tại thời điểm vào xưởng cho ông Trần Văn Hoàng, như lỗi gạt mưa tự động, phím điều khiển trên vô lăng hay cảnh báo áp suất lốp… Các kết quả xử lý thành công tại thời điểm đó đều đã được khách hàng ký nhận'.

VinFast đáp trả thông tin Hoàng Gogo TV đưa Lux A2.0 đến đại lý sửa chữa 10 lần

Chiếc VinFast Lux A2.0 biển số 66A-139.45 của ông Trần Văn Hoàng.

Trước đó, VinFast cho biết vào ngày 20/4 và 28/4, các video với nội dung gây hiểu nhầm khiến người dùng hoang mang liên tục được đăng tải lên kênh YouTube Gogo TV và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều khách hàng khác không rõ sự tình đã thật sự lo lắng, bất an và tổn hại đến uy tín, hình ảnh của VinFast.

'Mức độ lan truyền rộng, tốc độ nhanh của thông tin không đúng sự thật này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến VinFast, buộc chúng tôi phải trình báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ làm rõ sự việc', ông Hoàng Chí Trung, đại diện VinFast trả lời.

Đại diện VinFast khẳng định: 'Sự thật lịch sử sửa chữa cho thấy '10 lần phải vào xưởng sửa chữa' là sai. Tổng cộng có 7 lần, trong đó, một lần khách đưa xe vào xưởng là để thay dầu, lọc dầu, một lần là thay càng A phía trước bên phải vì xe bị tai nạn. Tức là số lần vào xưởng để sửa lỗi cho là tại xe chỉ có 5. Và trong 5 lần đó cũng có một số hiện tượng khách nêu nhưng thực tế kiểm tra lại không có hoặc có nguyên nhân từ phía người dùng'.


Ông Trần Văn Hoàng trong clip số 2 nói về vụ lùm xùm với VinFast.

Phía VinFast cũng cho biết về lỗi tiếng cửa kêu như sau :'Ngày 5/4, khách hàng vào đại lý Phú Mỹ Hưng bảo dưỡng xe và kiểm tra tiếng cửa kêu nhưng đại lý xử lý chưa hiệu quả. Ngày 8/4, khách quay lại để xử lý, nhưng chưa được xử lý triệt để. Đến 16/4, khách tiếp tục tới xưởng. Lần này, VinFast đã cử kỹ thuật viên xuống hỗ trợ nên đã xử lý dứt điểm. Khách hàng đã ký biên bản xác nhận cửa xe không còn kêu nữa'.

Ông tiếp tục :''Về việc khách phải đi lại 3 lần, VinFast đã siết lại trình độ kỹ thuật của các đại lý. Nếu đại lý nào không nghiêm túc chấn chỉnh tay nghề nhân viên sẽ bị cắt quyền đại lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng'.

'Tất cả các lần khách vào xưởng kiểm tra và kết quả làm việc đều có chữ ký xác nhận của khách hàng. Các vấn đề của khách hàng nêu đều được VinFast tiếp nhận và xử lý, bao gồm cả các lỗi từ quá trình sử dụng'.


Ông Trần Văn Hoàng mua xe VinFast Lux A2.0 từ tháng 1/2021.

Ông thông tin:'Ngay trong ngày 29/4, sau khi có thông tin trên mạng xã hội, chúng tôi đã gọi điện cho khách xin tiếp nhận xe về xưởng kiểm tra. Tuy nhiên, khi kiểm tra, nhiều phản ánh khách nêu không thấy. Tại thời điểm kiểm tra, các tính năng đều hoạt động bình thường và chính anh Hoàng cũng có ký xác nhận việc này. Về cơ bản, chiếc xe hoàn toàn không có bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào có thể ảnh hưởng tới xe và sự an toàn của người ngồi trên xe. Đây là lần đầu tiên, VinFast phải viện đến pháp luật nhưng tôi tin là những khách hàng chân chính đều ủng hộ chúng tôi minh bạch'.


Ông Hoàng Chí Trung - Quyền Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của VinFast

Ở video số 2 được Trần Văn Hoàng đăng tải trên kênh Gogo TV xuất hiện cùng 3 người khác được cho là đại diện pháp luật của mình, tới từ một văn phòng luật sư ở TP. HCM. Chủ kênh youtube cũng đã nhắc lại các lỗi trên xe như ở video số 1, đồng thời nói đã có đại diện về pháp luật. Trong hơn 6 phút, nội dung này được nhắc đi nhắc lại cùng 1 câu nói về ý muốn tìm tiếng nói chung với VinFast trong thời gian sớm nhất. Qua đó có thể thấy sự việc bắt nguồn từ hành động VinFast đăng tải thông cáo trên fanpage chính thức, cho biết đã đưa vụ việc lên cơ quan công an.

Hiện phía VinFast vẫn chưa cho biết đang làm việc với cơ quan cảnh sát nào.

TIN LIÊN QUAN

Anh Vũ Thế Dũng Phân tích vụ việc Vinfast tố cáo khách hàng của mình: Hoàng Gogo TV

Nhiều ngày qua cộng đồng xe Việt Nam xôn xao trước việc Vinfast tố cáo khách hàng của mình ra cơ quan công an là anh Hoàng chủ kênh Gogo TV.Mới đây Thầy phó hiệu trưởng ĐH Bách Khoa TPHCM: Vũ Thế Dũng đã có video clip phân tích theo ý kiến cá nhân

VinFast gửi đơn tố cáo Youtuber đăng tải thông tin sai sự thật về mẫu xe Lux A2.0 gặp nhiều lỗi sửa chữa

Mới vào chiều nay, ngày 2 tháng 5, Fanpage chính thức của hãng xe Việt là VinFast Việt Nam vừa đăng tải thông tin phản hồi về vụ kênh YouTube Gogo TV đăng tải clip tố xe VinFast Lux A2.0 dính nhiều lỗi. Phản hồi của VinFast sau khi một kênh YouTube

Hà Nội: Ô tô VinFast LUX A2.0 nát đầu sau khi leo lên dải phân cách ở chân cầu vượt

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô VinFast LUX A2.0 đã bị hư hỏng đáng kể.

Cư dân mạng quốc tế thật sự ấn tượng với VinFast VF e35 và VF e36

Bước đầu, VinFast VF e35 và VF e36 đã ghi điểm với cộng đồng mạng trên toàn cầu bởi thiết kế cao cấp và sang trọng. Nội thất tiện nghi là yếu tố tiếp theo để bộ đôi xe điện này chinh phục khách hàng.

Supercar Blondie đánh giá nhanh về xe điện VinFast: Giá bán hợp lý kèm chất lượng sản xuất cao

Không để người hâm mộ đợi lâu, Supercar Blondie mới đây đã tung ra video đánh giá nhanh mẫu VinFast VF e36 và VF e35 trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

Dàn khách mời cực “chất” tham dự buổi ra mắt VinFast VF e35 và VF e36

Là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tham gia trong lịch sử LA Auto Show, toàn bộ sự kiện ra mắt xe ô tô điện VinFast toàn cầu sẽ được phát sóng trực tiếp tại màn hình LED lớn trên Toà nhà Nasdaq, Times Square - Quảng trường Thời đại, thành phố New

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

THỦ THUẬT HAY

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

Pagefile.sys là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Pagefile.sys là gì? Page file có tác dụng gì trên máy tính? Cách thức hoạt động của page file ra sao, có nên vô hiệu hóa nó trên Windows không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…