Exciter độ và cặp mâm ai cũng mơ ước
Sau khi được đo đạt và khoét một cách tinh tế thì dàn đầu giờ đây đã có thể đặt vừa cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta. Dòng cùm thắng có tích hợp 3 chế độ: N,S,R để phục vụ từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân. Dầu của cùm thắng được chứa bằng bình dầu Brembo khói, trên đó còn có một cái nắp CNC vô cùng thẩm mỹ.
Như bao chiếc Exciter độ khác, anh chủ đã chăm chú cho chú ngựa chiến của mình cùm côn Domino TWM. Dù sở hữu hiệu năng bóp côn nhẹ nhàng tình cảm và nhiều tính năng hấp dẫn khác nhưng hiện tại giá của cùm côn này chỉ ở mức trên dưới 3 triệu đồng.
Tâm điểm của tấm hình trên là mâm RCB CNC FG505, dòng mâm đang phân phối chính hãng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà RCB. Nó được cấu thành từ nhôm nguyên khối cho nên dĩ nhiên nó sẽ có trọng lượng cực nhẹ và độ cứng cáp vô cùng tuyệt vời. So với người anh em RCB CNC FG525 đã ngừng sản xuất thì giá thành của nó hợp lý hơn rất nhiều, chỉ ở khoảng 20 triệu đồng.
Đĩa thắng KingDrag là dòng đĩa mà anh chủ đã chọn cho chiếc xe của mình, nó gắn hoàn toàn như zin cho Exciter và khi gắn khỏi cần thông qua lòng đĩa CNC. Kết hợp với đĩa thắng còn có heo Brembo 4pis mang lại hiệu suất kìm hãm xe vô cùng hiệu quả. Dầu và lực thắng muốn xuống tới heo thì phải thông qua một cọng dây dầu bấm sặc sỡ, vừa đẹp mà còn làm cho dây trông gọn hơn.
Dàn chân sau được củng cố bằng cây phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 150. Một điểm nhấn sang trọng nằm trên tổng thể xe. Ở góc ảnh này chúng ta còn thấy được sự xuất hiện lúp ló của cặp lốc FZ vàng đồng, một cặp lốc có vẻ ngoài thẩm mỹ hơn hẳn lốc zin.
Vẫn sử dụng pô zin nhưng chụp pô đã bị thay bằng chụp của Exciter 135 có vóc dáng thon gọn hơn hẳn. Đây chính là một điểm nhấn độc đáo của chiếc xe này.
Dù đã nâng cấp rất nhiều món đồ chơi hiệu suất cao nhưng anh Văn Tây vẫn giữ nguyên bộ tem nguyên bản. Đây chính là một tấm nền hoàn hảo cho những món đồ chơi hàng hiệu trên xe trở nên nổi trội hơn.
Chủ nhân : Trần Văn Tây