Khám phá Exciter 150 Monster Energy với dàn chân chất như nước cất
Phần ghi đông đã được chủ xe thay đổi cùm thắng Nissin nguyên bản thành cùm phanh dầu Brembo RCS 19, đi kèm cùng bình dầu Brembo lớn làm ổ chứa dầu, nhiệm vụ của bộ tay là kiểm soát hành trình phanh trước tốt hơn với áp suất dầu mạnh hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ xe. Sử dụng bao tay Ariete kết hợp cùng gù kiểu Brembo
Dây dầu Hel trước được kết nối vào heo dầu Brembo 2 pis phiên bản này thường được giới xebiz tin dùng khá nhiều được lắp vào xe thông qua phần pat được làm to bởi size đĩa Galfer trước đến tận 265mm lớn hơn đĩa zin. Phuộc X1r trước có cấu tạo tương đồng phuộc zin nhưng vận hành êm hơn ngoại hình bắt mắt hơn nhờ cặp ty vàng nổi bật
Combo dàn chân sau là một khối nhôm to lớn bao gồm chú heo dầu Brembo 2pis đối xứng được làm pat xoay 90 độ hướng lên trên, phần gắp nhôm CNC kết hợp cùng cùi đĩa tải liền lạc cùng phần mâm CNC nguyên khối do Excel sản xuất
Góc nhìn bên này sẽ cho ta cái nhìn toàn cảnh hơn nơi dàn chân sau với cặp mâm cam nổi bật trên gắp bạn cộng thêm đó là phần giảm xóc đồ chơi đi kèm 2 chế độ tăng chỉnh và một chiếc bình dầu.
Góc nhìn tổng thể làm cho xe rất hài hòa dàn chân đơn giản bắt mắt, 2 kính thư sinh và có thêm rổ giữa đầy tiện lợi.