BMW R100RS hồi sinh ngoạn mục bởi 46Works

Người đàn ông đứng sau cửa hàng 46Works không chỉ là một thợ chế tạo xe máy. Anh ấy cũng là một kỹ sư, một thợ làm đồ gỗ tài năng, một nhà sản xuất đồ nội thất, một người phục chế xe hơi cổ. Và chiếc R100RS độ năm 1992 này là cỗ máy mới nhất được cửa hàng này tạo ra, cùng tham khảo sau đây nhé.
BMW R100RS hồi sinh ngoạn mục bởi 46Works

BMW R100RS hồi sinh ngoạn mục bởi 46Works.
​Bản dựng lần này là chiếc R100RS thế hệ thứ hai. Những sửa đổi đã biến chiếc Sport Touring lớn thành một chiếc Cafe Racer đường phố đúng nghĩa, loại bỏ thân xe nặng nề và nâng cao khả năng xử lý.

Để bắt đầu, động cơ boxer làm mát bằng không khí và hộp số của chiếc BMW R100RS đã được tháo dỡ ngay lập tức, thổi sạch, đại tu và phục hồi lại theo thông số kỹ thuật của nhà máy.

Bộ chế hòa khí được thay đổi bằng bộ phận Keihin FCR39 hiệu quả hơn, kết hợp một hệ thống xả 2in1 hoàn toàn mới bằng Titanium.

Ghi đông clip-on đến từ nhà sản xuất Battle Factory của Nhật Bản, và có các bộ công tắc Kawasaki cổ điển ở bên trái và Honda ở bên phải. Đồng hồ hiện đại đến từ thương hiệu Motogadget với đèn tín hiệu LED được bắt dưới dạng gù tay lái.

Dàn chân của R100RS được củng cố với phuộc monoshock Ohlins ở phía sau, cùng với đó là cặp niềng nhôm 18 inch của Excel, đi kèm với lốp Bridgestone Battlax BT45 mới, kèm theo bộ chắn bùn bằng nhôm tùy chỉnh.

Trung tâm phía sau của bản độ không chỉ nói lên vẻ đẹp mà còn là thước đo tài năng kỹ thuật của Nakajima, đó là bộ gác chân được làm thủ công bằng tay.

Tuy nhiên, không có thay đổi về hệ thống phanh. Bản độ tiếp tục sử dụng hệ thống của Brembo nguyên bản có sẵn.



Phía trên ống khung nhôm mới, bộ phận đuôi được thiết kế lại khá tinh tế. Mang vẻ đẹp đặc trưng của dòng cafe racer. Tổng thể bản độ được hoàn thiện với màu sơn xanh cờ Pháp. Nakajima cho rằng những chiếc xe thể thao cổ điển của Anh là nguồn cảm hứng chính cho bản dựng này.

Nguồn: bikeexif
Từ khoá : R100RS độ

TIN LIÊN QUAN

BMW R100RS bản độ cực chất đến từ ông chủ đội đua F2

BMW R100RS là mẫu sport touring nằm trong series R100 của hãng BMW Motorrad, được sản xuất từ năm 1976 tới 1996. Trên Thế giới, những chiếc xe thuộc dòng R100 được dân độ cực kỳ ưa chuộng do sở hữu thiết kế khung tối giản và động cơ boxer twin hoàn

BMW R100RS - Tuyệt phẩm 'Viên đạn bạc' đến từ XTR Pepo

Bề mặt thân xe được làm bóng có thể soi gương được, ghi-đông lái, bao tay và bình dầu đến từ thương hiệu Ý Rizoma, cụm công tắc điều khiển toàn xe đến từ Motogadget.

BMW R100RS hiện đại và đặc biệt hơn khi được chế tạo bên cạnh những mẫu ôtô đua cao cấp

Phần lớn nghệ nhân độ xe đều có sự nghiệp thất thường và Adrian Campos không ngoại lệ. Anh hiện là giám đốc đội đua Campos Racing (Tây Ban Nha), được thành lập bởi bố mình. Dù thường xuyên làm việc với những cỗ máy 4 bánh 335 km/h nhưng Adrian vẫn

Honda CB500 hồi sinh ngoạn mục qua thân hình Cafe Racer

Trang bị cụm đèn pha Daytona tròn cổ điển, sử dụng cụm tay lái clip-on bằng thép không rỉ và được làm thủ công, kết hợp cặp bao tay quấn bằng da đỏ khác biệt.

BMW RnineT đầy biến hóa từ tay chơi Shiro Nakajima

Hệ thống tay lái sửa đổi tối tân như cặp ghi-đông clip-on bằng nhôm nguyên khối, bộ chảng ba CNC cực nét, cụm đồng hồ điện tử phá cách Motogadget cao cấp, hiển thị full chức năng.

BMW R1200R màn lột xác ngoạn mục với thân hình CAFE RACER hoàn toàn từ sợi Carbon

BMW R1200R là mẫu Roadster vốn sở hữu thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ và đặc biệt hơn được trang bị cặp Upside Down từ người anh em S1000RR. Không thể phủ nhận rằng các tay chơi luôn tìm kiếm những mẫu xe BMW cổ điển để dọn lại, tuy nhiên ít ai nghĩ tới

Chiêm ngưỡng Ducati SuperSport độ đặc biệt với dàn option cực bén

Chiếc xe mà chúng ta đang nhắc đến nhận được thay đổi ở chính diện mạo nguyên thủy của mình, màu xám xi-măng thay cho màu đỏ truyền thống của Ducati, hệ thống đèn pha tròn ẩn sau lớp quây yếm đặc trưng của dòng Sport khiến nó có vẻ như hơi lai giữ

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

THỦ THUẬT HAY

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

Hợp ba ứng dụng Facebook, Messenger và Intagram thành một

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách gộp 3 ứng dụng mạng xã hội Facebook, Messenger và Intagram trên cùng một ứng dụng một phần hạn chế...

Những phần mềm miễn phí từ Adobe bạn chưa biết

Adobe đã ngừng các máy chủ kích hoạt cho sản phẩm Photoshop CS2, bao gồm Acrobat 7 , vì một vấn đề kỹ thuật. Những sản phẩm này đã được phát hành hơn 7 năm trước đây và không được tích hợp trên nhiều hệ điều hành hiện

Cách khắc phục lỗi Search Windows 10 không hoạt động

Khi công cụ tìm kiếm Search trên Windows 10 gặp lỗi, người dùng không thể tìm kiếm chương trình hay bất cứ dữ liệu mình cần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ