Mẫu xe máy điện thông minh mới sẽ được thương hiệu Lifan Trung Quốc đang phát triển

Một công ty ô tô của Trung Quốc, đã có một kế hoạch khá lớn dành cho tương lai là tập trung cho ra mắt các mẫu xe máy điện thông minh và di chuyển được quãng đường xa hơn.


Mẫu xe máy điện thông minh mới sẽ được thương hiệu Lifan Trung Quốc đang phát triển

Lifan là một công ty ô tô của thương hiệu Trung Quốc, đã và đang có kế hoạch trong lĩnh vực xe điện đặc biệt là những mẫu xe máy điện.

China Motor World đã công bố một báo cáo hoàn toàn mới, cho biết thương hiệu này đang đầu tư khá lớn vào xe hai bánh được chạy bằng điện.

Lifan được khách hàng biết đến là nhờ vào việc sản xuất những mẫu xe máy đã nổi tiếng trên thị trường, nhưng có lẽ giờ đây thương hiệu này muốn sản xuất một thứ gì đó dành cho bản thân mình.

Ngoài việc sản xuất và bán các mẫu xe với giá bán khá rẻ. Thì Lifan còn được xem là một nhà cung cấp khối động cơ cũng như linh kiện phụ tụng dành cho các nhà sản xuất lớn trên toàn cầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, thì hãng xe này đã cung cấp đến 854.700 động cơ dành cho các loại xe máy khác nhau trong năm 2020. Nhiều hơn đến 50% so với số lượng số máy bán ra của công ty.

Và trong năm nay, Lifan cũng có kế hoạch để cho ra mắt 2 mẫu xe điện hoàn toàn mới được trang bị pin lithium-ion và một loạt các tính năng thông minh.

Hiện tại, các thông tin về mẫu xe máy điện cũng như giá bán vẫn chưa được công bố chính thức. Có nhiều người cho rằng mẫu xe máy điện mới của Lifan sẽ có sự đột quá về quãng đường chỉ sau 1 lần sạc pin.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Lifan KPT 400 sở hữu kiểu dáng khá giống Pan American với giá cực rẻ

Tại Trung Quốc, thương hiệu Lifan nổi tiếng đã giới thiệu mẫu Lifan KPT 400 vào tháng 9 vừa qua. Một chiếc xe Adventure cỡ nhỏ sở hữu kiểu dáng được...

Lifan Hunter 125 nhái Ducati Scrambler vừa được ra mắt với giá siêu rẻ

Lifan Hunter 125 được sao chép hoàn toàn từ chiếc Ducati Scrambler đình đám.

Lifan KPT150 trình làng, xâm nhập thị trường ADV 150 phân khối

Thương hiệu Lifan đã ra mắt mẫu xe mới có mã KTP150 tại thị trường Trung Quốc. Đây được coi là xu hướng của các nhà sản xuất xe máy hiện nay về phân...

Lifan KPM150 Cafe Racer chính thức trình làng

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc Lifan gần đây đã tung ra một số mẫu xe mới tại thị trường Trung Quốc, có thể sẽ được phát hành tại các khu vực châu Âu...

Hunter Scrambler 125 2018 trang bị động cơ Lifan giá chỉ 38 triệu đồng

Nhìn vào Hunter Scrambler 125 chắc chắn sẽ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến mẫu Scrambler của Ducati, Tuy nhiên Đây không phải là sản phẩm của Ducati.

Xe nhái Ford F-150 tại Trung Quốc giá khoảng 308 triệu VNĐ

Mới đây, một mẫu bán tải mang logo Projen - một thương hiệu con của Lifan đã được ra mắt tại Trung Quốc với thiết kế kiểu dáng nhái theo mẫu bán tải cao cấp Ford F-150 Raptor.

Xe nhái Ford F-150 do Trung Quốc sản xuất có giá chỉ bằng 1/5 hàng thật

Mới đây, một mẫu bán tải mang logo Projen - một thương hiệu con của Lifan đã được ra mắt tại Trung Quốc với thiết kế kiểu dáng nhái theo mẫu bán tải cao cấp Ford F-150 Raptor.

Dàn người mẫu PG gợi cảm khoe dáng nuột tại triển lãm ô tô MIAS

Các cô người mẫu PG gợi cảm góp phần hút khách tới gian trưng bày của các hãng xe nổi tiếng tại triển lãm ô tô quốc tế đang diễn ra ở Moscow, Nga.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.