Xe nhái Ford F-150 tại Trung Quốc giá khoảng 308 triệu VNĐ

Trung Quốc trước nay vẫn nổi tiếng là thị trường có nhiều mẫu xe nhái nhất. Những mẫu từ phổ thông cho đến cao cấp trên thế giới đều có thể bị 'đạo thiết kế' tại đất nước này.
Xe nhái Ford F-150 tại Trung Quốc giá khoảng 308 triệu VNĐ

Trước đó, vào năm 2012 Ford đã thắng vụ kiện công ty JAC nhái mẫu xe F-150. Lần này, mẫu F-150 của Ford lại tiếp tục đối mặt với một vụ 'đạo nhái' nữa ở Trung Quốc.

Hình ảnh đăng ký bản quyền của mẫu xe Projen

Chiếc bán tải mang logo Projen - một thương hiệu con của Lifan đã được tung ra thị trường, kèm theo đó là hình ảnh mẫu xe bán tải của Projen đăng ký bản quyền. Động cơ của mẫu xe này là loại diesel, dung tích 2,5 lít, công suất 150 mã lực.

Giá bán của mẫu bán tải nhái này tại thị trường Trung Quốc là 90.000 nhân dân tệ (~ 308 triệu VNĐ), trong khi đó giá khởi điểm của chiếc Ford F-150 ở thị trường này là từ 499.800 nhân dân tệ (~ 1,7 tỷ VNĐ).

Gần đây, thương hiệu đến từ Anh quốc Land Rover cũng đã vướng phải rào cản pháp lý của nước sở tại nên đành phải chấp nhận để xe nhái Trung Quốc được bán ra ở thị trường này.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-nhai-ford-f-150-do-trung-quoc-san-xuat-co-gia-chi-bang-1-5.html

TIN LIÊN QUAN

Xe nhái Ford F-150 do Trung Quốc sản xuất có giá chỉ bằng 1/5 hàng thật

Mới đây, một mẫu bán tải mang logo Projen - một thương hiệu con của Lifan đã được ra mắt tại Trung Quốc với thiết kế kiểu dáng nhái theo mẫu bán tải cao cấp Ford F-150 Raptor.

SUV Trung Quốc nhái Lamborghini Urus sẽ có mặt trên thị trường từ cuối năm nay

Mẫu SUV 'nhái' siêu SUv Urus của Trung Quốc dự kiến có giá bán từ 100.000 đến 150.000 tệ (15.570 - 23.355 USD), sẽ có mặt trên thị trường từ cuối năm nay.

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

Xe điện Trung Quốc thiết kế nhái hoàn toàn theo chiếc GLA của Mercedes-Benz

Trước đó, thị trường ô tô đã từng xôn xao bởi sự việc đạo nhái chiếc Land Rover Range Rover của thương hiệu không tên tuổi Landwind. Sự việc tương tự cũng đang diễn ra đối với mẫu crossover cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLA.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Xuất hiện phiên bản nhái của Mazda CX-4 tại Trung Quốc

Traum Meet 5 chính xác là một mẫu xe được ''lấy cảm hứng'' tới 90% từ chiếc Mazda CX-4 của Nhật Bản. Và như thường lệ, đây sẽ lại là một phiên bản giá rẻ của Mazda CX-5 chỉ được bán nội địa.

Ford F-150 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 3.0 lít của Jaguar Land Rover

Sau khi Ford thông báo một vài thông số kỹ thuật cho F-150 2018 – chiếc xe sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm sau, hãng xe Mỹ đã gây...

ORA Punk Cat - xe Trung Quốc "nhái" Volkswagen Beetle - lộ diện trước ngày ra mắt

ORA Punk Cat phiên bản thương mại dự kiến sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021 trước khi bán ra thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.