LiveWire tên của mẫu xe máy điện đến từ thương hiệu Harley-Davidson

LiveWire là mẫu xe máy điện được thương hiệu Harley-Davidson cho ra mắt. Để gia nhập vào thị trường xe máy điện đang phát triển rất mạnh mẽ.


LiveWire tên của mẫu xe máy điện đến từ thương hiệu Harley-Davidson

LiveWire là tên của mẫu xe máy điện đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson. Và giờ đây, nó đã trở thành một thương hiệu độc lập của hãng.

Công ty có trụ sở được đặt tại Milwaukee và có thông báo rằng họ chuyển hết toàn bộ, bộ phận của mẫu xe máy điện này trở thành một công ty riêng biệt cùng với một dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt với giá bán lẻ cực kì hấp dẫn.

LiveWire sẽ được thương hiệu dự kiến cho ra mắt vào ngày 8 tháng 7 sắp tới đây. Tại sự kiện Triển lãm xe máy quốc tế.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Harley-Davidson, ông Jochen Zeitz chia sẽ :' Cùng với sứ mệnh cũng như vai trò có thể trở thành thương hiệu xe máy điện đáng mơ ước trên toàn cầu. LifeWire sẽ là mẫu xe tiên phong trong mảng mô tô tương lai'.


LiveWire sẽ được hợp tác cùng với các đại lí của thương hiệu Harley-Davidson với tư cách là một thương hiệu hoàn toàn độc lập. Kết hợp cùng với sự pha trộn hình thức bán lẻ kĩ thuật số cùng với truyền thông. Mẫu xe cũng sẽ có kế hoạch được nâng cấp và đổi mới những công nghệ của mình trong tương lai.

Vấn đề lớn nhất của dòng xe máy điện LifeWire đó chính là giá bán có thể khả năng tiếp cận đến những vị khách hàng trẻ tuổi. Phiên bản có giá bán thấp là 29.799 USD, không quá rẻ so với mẫu xe ô tô Tesla Model 3. Doanh số bán hàng trong những tháng quá vừa qua của thương hiệu Harley-Davidson cũng không quá tích cực so với các năm trước đó.

Ngoài ra thương hiệu này cũng đang phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh của mình là Zero Motocycles - Một công ty được hợp tác bởi những nhà sản xuất xe thể thao điện Polaris.

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson chính thức ra mắt thương hiệu xe máy điện LiveWire One

LiveWire chính là mẫu xe máy điện đến từ thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson. Có giá bán lẻ lên đến 17.799 USD. Harley-Davidson đã trình làng mẫu xe máy điện mới của mình thông quan trang web, mẫu xe có tên gọi là LiveWire One. Mẫu xe được trang

Harley-Davidson sẽ chính thức bán LiveWire ra thị trường vào tháng 1/2019

So với nguyên mẫu được ra mắt cách đây 4 năm, Harley Davidson chỉ giữ lại tên gọi LiveWire, còn thiết kế đã được thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, LiveWire vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng nhà Harley.

Phiên bản sản xuất dự án Harley-Davidson Livewire sẽ ra mắt trong vòng 18 tháng

Tin tức được đưa ra giữa kế hoạch của Mỹ về việc đóng cửa nhà máy sản xuất tại Kansas City của Mỹ do doanh số bán hàng và lợi nhuận thấp. Thương hiệu sẽ đóng cửa nhà máy vào mùa thu năm 2019 và sẽ chuyển sản xuất sang nhà máy York ở Pennsylvania.

Harley-Davidson cho ra mắt mẫu xe điện mang tên LiveWire One

Harley-Davidson sẽ cho ra mắt mẫu xe điện mới là LiveWire One, giá bán lẻ của mẫu xe này là 17.799 USD. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson, cũng đã chính thức giới thiệu dòng xe máy điện của mình đến với khách hàng. Mẫu xe có tên là LiveWire

Mô tô điện Harley-Davidson LiveWire chính thức được bán ra

Harley-Davidson LiveWire có một diện mạo bên ngoài mới mẻ hơn mẫu concept Project LiveWire từng giới thiệu trước đó . Mặc dù các chi tiết không khác với bản gốc. Sử dụng gam màu cam-đen nhám làm chủ đạo, bánh xe hợp kim màu đen. LiveWire được thiết

Cẩn cảnh mô tô điện Harley-Davidson LimeWire

LiveWire điện hoàn toàn mới sẽ được lắp ráp tại York, Pennsylvania, và đưa ra thị trường vào năm 2019. Xe sẽ có sẵn trong ba biến thể màu sắc cho thị trường Mỹ: một màu đen bóng, một màu vàng mờ, và màu cam như hình ảnh trong video trong bài viết

Xe điện LiveWire của Harley-Davidson mở bán chính thức với giá khoảng 691 triệu đồng

Mẫu xe motor điện đầu tiên của Harley-Davidson, LiveWire có công suất tối đa 74 mã lực đã được mở bán chính thức với giá từ 29,799 USD (~691 triệu VNĐ).

Mô tô điện Harley-Davidson LiveWire đẹp ấn tượng, bán ra năm 2019

Dù phải tới năm 2019 mới được chính thức bán ra, tuy nhiên mẫu xe điện Harley-Davidson LiveWire phiên bản thương mại hiện đã được chính thức công bố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.