Honda Wave 110S sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Honda Wave 110S sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, nhưng lại có thiết kế khác so với mẫu xe Honda Wave Alpha 110 cc tại thị trường Việt Nam.


Honda Wave là dòng xe số bình dân khá nối tiếng của Honda, hiện tại đang được phân phối ở khắc các thị trường ở khu vực Châu Á. Các hàng tại thị trường Việt Nam, Thái Lan, Malaysia,… đều đang rất yêu thích dòng xe này. Đặc biệt, Honda Wave Alpha 110 là mẫu xe khá hút khách tại thị trường Việt Nam.

Honda Wave 110S sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Nếu như khách hàng tại thị trường Việt Nam đang rất quen thuộc với mẫu xe Wave Alpha, thì tại thị trường Trung Quốc cũng được ra mắt mẫu xe Honda Wave 110S. Mẫu xe sở hữu khối động cơ 110 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng gió.



Tại sự kiện triển lãm Bắc Kinh mẫu xe Honda Wave 110S đã được ra mắt, sở hữu phong cách mang đậm chất thể thao. Những chi tiết trên mẫu xe cũng khá độc đáo và đẹp mắt hơn.



Cùng với Wave 110S thì Honda cũng cập nhật phiên bản Wave 110T. Cả hai phiên bản đều được trang bị những chi tiết vô cùng thực tế. Thân xe cũng chính vì thế mà trở nên hoành tráng hơn so với các mẫu xe Wave trong cùng phân khúc 110 cc.


Cả Wave 110T và Wave 110S, được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có dung tích lên đến 110 cc, cùng với công nghệ PGM-Fi thế hệ thứ năm. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh khá lớn. Dung tích bình xăng 4.8 lít, mẫu xe có thể di chuyển được với quãng đường lên đến 315 km.



Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 7.8 lít có thể chứa được khá nhiều vật dụng. Phía sau đuôi xe còn có thêm một giá treo đồ, giúp cho khách hàng có thể mang theo được nhiều hành lí hơn.

TIN LIÊN QUAN

Wave 110s độ đầy cứng cáp của một Biker Đà Nẵng

Mẫu xe số phổ thông Honda Wave 110s được dân chơi xe Đà Nẵng độ theo phong cách kiểng, lấy cảm hứng từ những chiếc Wave Thái. Wave 110s độ đầy...

Wave 110s mỗi người 1 đam mê, 1 phong cách của riêng mình

Wave 110s là dòng xe Honda mặc dùng đã được nâng cấp và cải tiến nhiều nhưng nhiều người đam mê xe số phổ thông vẫn truy tìm săn bắt cho mình một con chiến mã như vậy. Wave độ thêm thì chất hơn nữa càng làm nhiều người thèm khát hơn nữa Nhá nhẹ một

Honda Wave Alpha độ ẩn thân hoàn hảo trong phong cách Wave X

Phần đầu Wave A này đã được độ full quả đầu huyền thoại Wave X phần nhựa nhám ở phần đầu được ốp Carbon cực đẹp . Để giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins.

Honda Wave Alpha tại Malaysia có gì khác so với bản tại Việt Nam?

Honda Wave Alpha là một mẫu xe số ăn khách tại nước ta. Không chỉ dừng lại ở đó mà ở thị trường Malaysia, mẫu xe này cũng rất được ưa chuộng. Honda Wave Alpha tại Malaysia Tuy nhiên, Honda Wave Alpha tại nước bạn lại có nhiều chi tiết khác biệt so

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Honda Wave 100 tại Campuchia có giá lên đến gần 30 triệu đồng

Hãng xe Nhật vừa cho ra mắt mẫu xe số được nhiều người ưa chuộng là Honda Wave 100 mới tại thị trường Campuchia. Honda Wave 100 sản xuất tại Campuchia trang bị động cơ 100 phân khối Về ngoại hình, Honda Wave 100 khá tương đồng với Wave Alpha 110

Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

AutoExpress - Trước thời điểm Tết Đinh Dậu đang cận kề, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe số hấp dẫn Wave Alpha thế hệ mới.

Honda Wave Alpha độ bắt mắt với phong cách con két di động

Chiếc Honda Wave Alpha dưới đây trở nên ấn tượng hơn khi sở hữu một dàn chân khá chất, thường rất được các anh em chơi Wave ưa chuộng và lựa chọn để trang bị trên chiếc xế độ của mình. Honda Wave Alpha độ bắt mắt với phong cách con két di động ...

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân