Honda Monkey 125 phiên bản mới nhất đã Honda cho ra mắt

Honda Monkey 125 2022 không chỉ sở hữu khối động cơ có sức mạnh lớn mà mẫu xe còn được thay thế hộp số côn tay 5 cấp cho loại 4 cấp trước đây.


Honda Monkey 125 phiên bản mới nhất đã Honda cho ra mắt

Hãng xe nổi tiếng Nhật Bản - Honda, đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe Honda Monkey 125. Mẫu xe vẫn được nhà sản xuất giữa nguyên diện mạo vốn có của mình, thay vào đó mẫu xe sẽ được nâng cấp về tính năng vận hành.


Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Honda Monkey 125 là một mẫu xe khá kén khi có giá bán lên đến 85 triệu đồng ngang giá với các dòng xe tay ga đắt tiền.


Mẫu xe sở hữu kích thước bao gồm: chiều dài 1.710 mm x chiều rộng 755 mm x chiều cao 1.030 mm, chiều dài cơ sở 1.151 mm, phần yên xe có chiều cao 766 mm. Tổng khối lượng của mẫu xe lên đến 102 kg.


Phiên bản Honda Monkey 125 2022 sẽ sở hữu khối động cơ có dung tích lên đến 124 cc, đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải EURO 5. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 9,25 mã lực và mô-men xoắn 11 Nm, cao hơn thông số của mẫu Monkey đang bán tại Việt Nam.


Mẫu xe còn được trang bị hộp số loại 5 cấp thay thế cho loại 4 cấp đã được trang bị trước đó. Điều này sẽ giúp cho mẫu xe cải thiện được êm ái khi vận hành xe ở tốc độ cao. Tốc độ tối đa mà mẫu xe đạt được 91 km/h.


Honda Monkey 125 2022 được trang bị hệ thống phanh bao gồm: 2 phanh đĩa, bánh trước sẽ được trang bị thêm phanh ABS giống với mẫu xe Super Cub C125 2022. Kích thước của phanh đĩa trước và sau là 220 mm và 110 mm.


Trang bị đáng chú ý nhất của mẫu xe đó chính là phuộc hành trình ngược, phuộc sau của bánh xe là dạng lò xo đôi có thể tùy chỉnh được theo tải trọng.


Hệ thống chiếu sáng LED giữ nguyên thiết kế 2 tầng, kết hợp cùng dải đèn định vị dạng bán nguyệt giống với các mẫu môtô của Honda. Đèn hậu và đèn xi-nhan LED có thiết kế tròn quen thuộc.





Hiện tại phiên bản mới của Honda Monkey 125 vẫn được nhà sản xuất trang bị chìa khóa cơ. Ngoài ra mẫu xe còn có màn hình hiển thị LCD đơn sắc. Dung tích bình xăng 5.6 lít, mâm bánh xe có kích thước 12 inch.

TIN LIÊN QUAN

Honda Monkey 125 2022 sẽ được ra mắt tại khu vực Nhật Bản

Honda Monkey 125 2022 không chỉ sở hữu khối động cơ mạnh hơn mà còn được trang bị thêm hộp số 5 ấp thay cho loại 4 cấp. Và mới đây thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda Monkey 125 2022. Đây chính là mẫu xe

Honda Monkey 125 2022 sẽ có khối động cơ đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 5

Phiên bản mới của Honda Monkey 125 sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ hoàn toàn mới. Tại thị trường Châu Âu, phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Monkey 125 được nhà sản xuất trang bị hộp số 5 cấp và khối động cơ đáp ứng được tiêu chuẩn khí

Honda Monkey 2022 tại thị trường châu Âu sẽ sử dụng động cơ xăng 125 phân khối giống như Honda MSX

Honda Monkey 2022 sẽ được có mặt tại thị trường Châu Âu. Phiên bản mới này, sẽ được nhà sản xuất cải tiến về động cơ, cũng như một số chi tiết khác. Bắt đầu bán ra từ tháng 8.2021 với giá từ 5.411 USD. Thương hiệu Honda đã chính thức giới hiệu

Những hình ảnh mới nhất của Honda Monkey 2022

Honda Monkey 2022 sở hữu diện mạo không có nhiều sự thay đổi nhiều so với phiên bản trước đó. Mới đây Astra Honda Motor (AHM) tại khu vực Indonesia, đã chính thức trình làng phiên bản hoàn toàn mới của Honda Monkey. Nhìn sơ qua, mẫu xe không có

Honda Monkey 2022 ra mắt với giá chưa đến 100 triệu đồng

Hãng xe Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu Honda Monkey 2022 tại thị trường Mỹ với 2 tùy chọn màu sơn là Vàng chuối và Đen ngọc trai. “Chú khỉ” này lấy sức mạnh từ động cơ mới 124cc (làm mát bằng không khí, xi-lanh đơn, bốn kỳ, SOHC, hai van trên mỗi...

Xế khỉ Honda Monkey 2019 ra mắt với giá bán 79 triệu đồng

Sau hơn 1 năm sau ra mắt tại sự kiện Art of Speed 2017 ở Malaysia, mẫu xe khỉ Honda Monkey 2019 mới chính thức bán ra tại thị trường này với giá 3.380 USD (khoảng gần 79 triệu đồng).

Honda Monkey Johney Red Edition sẽ được bán ra tại Cub House với giá gần 80 triệu đồng

Honda Monkey được Cub House cập nhật thêm một phiên bản mới có màu sắc vô cùng nổi bật. Cub House của thương hiệu nổi tiếng Honda đã trình làng phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Monkey. Phiên bản mới này sẽ có tên là Honda Monkey Johney sẽ có đến

Honda Monkey 2022 ra mắt tại Nhật Bản được trang bị hệ thống phanh ABS

Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu Monkey 2022 tại thị trường quê nhà Nhật Bản với những thay đổi về thiết kế và trang bị.Được biết vào tháng 7 vừa qua, mẫu xe này cũng đã được giới thiệu tại Mỹ. Honda Monkey 2022 Ở đời 2022, Monkey vẫn mang

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp