Ô tô Ford EcoSport chạy ngược chiều, tông trúng xe máy khiến 2 người tử vong tại Đồng Nai

Vụ tai nạn được ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h30 phút ngày 4 tháng 7 trên đường Điểu Xiển thuộc địa bàn phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 61L7-2098 chở theo 2 cô gái (hiện chưa rõ danh tính), đang lưu thông trên đường Điểu Xiển.

Khi di chuyển đến đoạn gần Chợ đầu mối nội thất Gỗ Tây - Tavico Hố Nai thì một chiếc ô tô hiệu Ford EcoSport mang BKS : 60A-62xx lưu thông theo hướng ngược lại bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều rồi tông trúng chiếc xe máy BKS : 61L7-2098.

Ô tô Ford EcoSport chạy ngược chiều, tông trúng xe máy khiến 2 người tử vong tại Đồng Nai

Cú va chạm mạnh khiến cả 2 cô gái văng xuống đường. Một người tử vong tại chỗ, còn một người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên đã không qua khỏi.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc ô tô Ford EcoSport bị bẹp dúm đầu xe và vỡ kính lái. Cách đó không xa là chiếc xe máy của 2 nạn nhân bị hư hỏng nặng nề, nhiều mảnh vỡ và đồ đạc nằm vương vãi trên mặt đường.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với Ford EcoSport, Kia Caren lật nghiêng giữa phố Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 15h 17 phút ngày 19/10/2016 tại đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội và đã được ghi lại trên camera hành trình.

Va chạm với Ford EcoSport, Kia Carens lật nghiêng giữa phố Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 15h 17 phút ngày 19/10/2016 tại đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội và đã được ghi lại trên camera hành trình.

Ford ecosport 2022 với sự trở lại của lốp dự phòng sau

Ford EcoSport 2022 mới đây tiếp tục được bắt gặp trên đường phố Ấn Độ, với đặc điểm khác biệt lớn nhất là sự trở lại của lốp dự phòng ở sau xe. Qua hình ảnh chụp được có thể thấy Ford EcoSport 2022 sở hữu ngoại hình không có quá nhiều thay đổi.

Ford EcoSport 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, phần đầu xe nhận thiết kế mới

Dự kiến, Ford EcoSport phiên bản facelift sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm 2022. Mới đây, một số hình ảnh được cho là của chiếc SUV này đang chạy thử nghiệm trên phố bị rò rỉ.Dựa trên những hình ảnh thu được có thể thấy Ford EcoSport 2022 ngụy trang

Bắt gặp Ford EcoSport 2022 trên đường phố với thiết kế đầu xe mới

Khi chạy trên đường phố Ấn Độ, chiếc Ford EcoSport 2022 không hề được ngụy trang nên chúng ta có thể biết rõ hơn thiết kế của mẫu SUV đô thị này.

Lộ diện Ford EcoSport phiên bản nâng cấp chạy thử nghiệm, phần đầu xe "lột xác" mạnh mẽ

Mới đây, Ford EcoSport phiên bản nâng cấp đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ với ngoại hình khác lạ, thay đổi tập trung chủ yếu ở phần đầu xe. Dựa vào hình ảnh có thể thấy Ford EcoSport facelift sở hữu lưới tản nhiệt kích cỡ lớn hơn

Ford EcoSport 2021 sắp ra mắt tại Ấn Độ vẫn sẽ có trang bị lốp dự phòng

Mới đây lại vừa ghi nhận thêm hình ảnh chiếc Ford EcoSport 2021 đang lăn bánh trên phố trước thềm ra mắt tại Ấn Độ cho thấy một số chi tiết khác biệt với phiên bản tại Việt Nam. Theo hình ảnh, phần đầu xe của Ford EcoSport 2021 tại Ấn Độ được bổ

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.