Những ưu điểm và nhược điểm của mẫu xe Honda Cub 50

Honda Cub 50 được xem là mẫu xe, mà khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn. Trong đó đa số là học sinh, sinh viên và người lớn tuổi.


Những ưu điểm và nhược điểm của mẫu xe Honda Cub 50

Ưu điểm của xe Cub

Honda Cub 50 có giá bán cực kì hấp dẫn và phù hợp với đại đa số điều kinh tế của khách hàng.

Mẫu xe có thể dùng để di chuyển trong thành phố một cách khá nhẹ nhàng, bởi vì tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được chỉ khoảng 100 kg, nên việc di chuyển hay dắt xe cũng khá nhẹ nhàng.

Honda Cub 50 được trang bị khối động cơ có dung tích 50 cc nên khá tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe dao động từ 1.8 đến 2.5 lít khi di chuyển với quãng đường lên đến 100 km. Điều này đối với các em học sinh, sinh viên hay người cao tuổi là không quá nhiều.


Mẫu xe dễ dàng sửa chữa khi bị hư hỏng hay thay thế linh kiệm. Chúng ta có thể sửa chữa mẫu xe này ở bất kì đâu.

Khối động cơ 4 thì không thổi than, nên khá thân thiện với môi trường và không gây ô nhiễm.

Mẫu xe có sức bền bỉ theo thời gian và có thể di chuyển ở bất kì thời tiết nào.

Khi điều khiển mẫu xe này, khách hàng có thể không cần có bằng lái xe. Vì thế mẫu xe này khá thích hợp với học sinh và sinh viên.

Nhược điểm của xe Cub

Honda Cub 50 có khối động cơ 50 cc, vì thế mà mẫu xe chỉ có thể sở hữu vận tốc trung bình, không thể chạy nhanh hay sức mạnh của mẫu xe cũng bị hạn chế.

Tính năng giảm xóc và sức mạnh không quá cao, không thích hợp với việc tải nặng hay di chuyển qua những con đường leo dốc vượt đèo.

Khi điều khiển xe mà khách hàng muốn bảo vệ được độ bền của xe và động cơ thì cần phải tuân thủ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo.

Thay dầu định kì, sau khi di chuyển được 1000 km thì phải thay dầu và sau 3000 km sẽ thay đầu lần tiếp theo.

TIN LIÊN QUAN

Honda khởi động Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu lần 9

Cuộc thi Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda là cuộc cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu với thử thách “Bạn có thể đi được bao nhiêu km với 1 lít xăng?”.

Honda chính thức khởi động Cuộc thi lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu lần thứ 9

Cuộc thi Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda là sân chơi nơi những người tham gia có thể áp dụng những ý tưởng sáng tạo và kỹ thuật của mình cho động cơ xe máy Honda nhằm cạnh tranh về hiệu...

Honda Civic độ bởi sinh viên Mỹ nhanh ngang ngửa siêu xe Bugatti Chiron

Được biết, đây là nhiệm vụ mà các giáo viên trường đại học Clemson đã đưa ra cho các sinh viên của họ, theo đó, những sinh viên phải tạo ra một chiếc xe thể thao vừa có hiệu năng cao lại vừa tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Super Cub 2016 có giá bán hơn 1.200 USD ở Thái Lan

Nhà phân phối AP Honda vừa tung phiên bản mới nhất Super Cub ra thị trường Thái Lan với mức giá 42.700 bath, tương đương 1.227 USD.

Những xe số đáp ứng tốt các tiêu chí rẻ, bền và đẹp mắt cho sinh viên

Wave Alpha 2018 là một trong những mẫu xe máy giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Chiếc xe này sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Xe có 5 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của

Cuộc thi lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu Honda năm thứ 9 chính thức khởi động

Cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda là sân chơi nơi những người tham gia có thể áp dụng những ý tưởng sáng tạo và kỹ thuật của mình cho động cơ xe máy Honda nhằm cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu với thử thách “Bạn có

Honda bổ sung phiên bản Sport cho Honda Fit 2018 để chinh phục các khách hàng trẻ tuổi

Honda đã tiết lộ nhiều hơn các thông tin chi tiết về chiếc Honda Fit 2018 nâng cấp cho thị trường Bắc Mỹ, trước khi xe được ra mắt...

Sôi động vòng chung kết hội thi 'Sinh viên lái xe ôtô an toàn cùng Honda năm 2018'

“Sinh viên lái xe ôtô an toàn cùng Honda năm 2018” là hội thi thường niên được khởi động lần đầu tiên năm 2017. Hội thi năm nay trở lại với phạm vi rộng, thu hút đông đảo sinh viên các trường đại học trên khắp địa bàn TP Hà Nội quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm