Honda Civic độ bởi sinh viên Mỹ nhanh ngang ngửa siêu xe Bugatti Chiron

Chiếc Honda Civic thế hệ mới nhất sau khi được tinh chỉnh bởi nhóm sinh viên trường đại học Clemson mạnh mẽ tới 600 mã lực và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2 giây, ngang với Bugatti Chiron.

Honda Civic độ bởi sinh viên Mỹ nhanh ngang ngửa siêu xe Bugatti Chiron

Được biết, đây là nhiệm vụ mà các giáo viên trường đại học Clemson đã đưa ra cho các sinh viên của họ, theo đó, những sinh viên phải tạo ra một chiếc xe thể thao vừa có hiệu năng cao lại vừa tiết kiệm nhiên liệu. 

Kết quả là một nhóm sinh viên đã quyết định thực hiện các nâng cấp sức mạnh cho chiếc sedan bốn chỗ Honda Civic dựa trên sự tài trợ từ chính Honda, giúp xe mạnh mẽ tới 600 mã lực, hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn. 

Được đặt tên 'Deep Orange 9', dự án này cũng cần đến sự giúp đỡ của 19 người làm việc trong vòng 2 năm tại trung tâm quốc tế của trường đại học Clemson chuyên về nghiên cứu ô tô. 

Deep Orange 9 lấy Honda Civic thế hệ mới nhất - vừa ra mắt thế giới vài tháng trước - làm nền tảng nhưng lại được làm mới từ trong ra ngoài - từ phong cách ngoại thất cho đến hệ truyền động chưa từng có trên Civic. 

Chiếc Honda Civic độ này không còn sở hữu khối động cơ từ nhà máy của Honda nữa, thay vào đó, bên dưới nắp ca-pô là hệ truyền động hybrid, bao gồm một động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xi-lanh cung cấp 400 mã lực cho cầu sau, kết hợp với một mô-tơ điện sản sinh 200 mã lực gửi sức mạnh cho cầu trước. 

Như vậy, tổng cộng Deep Orange 9 mạnh mẽ tới 600 mã lực, con số này giúp chiếc xe chỉ mất 2.0 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Vì sản lượng đầu ra được gia tăng quá lớn nên nhóm sinh viên cũng đã cải tiến và bổ sung một số hệ thống cơ khí khác để cân bằng vận hành của xe. 

Một số tính năng đáng chú ý trong số đó là bộ giảm chấn sửa đổi, hệ dẫn động 4 bánh mới giúp xe vào cua 'ngọt' hơn, hệ thống phanh tái tạo năng lượng giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 30%, hệ thống treo bán tích cực thích nghi với từng dạng địa hình khác nhau và một hệ thống xử lý sau xả nhằm làm giảm lượng khí thải. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/honda-civic-do-boi-sinh-vien-my-nhanh-ngang-ngua-sieu-xe-bugatti-chiron.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Chi tiết về Honda Civic Si thế hệ mới

Hãng xe Nhật Bản chính thức cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao Honda Civic Si 2022 cùng nhiều thay đổi thú vị. Theo đó, Honda Civic Si 2022 chỉ có duy nhất biến thể sedan với kích thước tổng thể của xe đạt mức 4.674 x 1.800 x 1.415 mm. Xe được...

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Ảnh Honda Civic cực ngầu bởi hãng độ Kaeza Shop

Honda Civic 2022 mới đây đã được hãng độ Kaeza Shop nâng cấp nhiều chi tiết mang đến vẻ thể thao, đậm chất xe đua. Dựa trên biến thể hàng đầu Honda Civic RS 2022, hãng độ Kaeza Shop đã bắt tay vào thực hiện nâng cấp cho mẫu sedan hạng C này. -

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...