Những hình ảnh mới nhất của phiên bản độ Retro của BMW RnineT

Ares Design được xem là một xưởng độ có tiếng tại Ý với những mẫu xe độc quyền. Và thời gian gần đây, họ chính thức cho ra đời phiên bản độ Retro của mẫu xe BMW RnineT.

Những hình ảnh mới nhất của phiên bản độ Retro của BMW RnineT

Chuyên gia độ xe người Ý Ares cũng đã trình làng phiên bản độ mới nhất của mình có tên gọi là Ares Bullet. Sau những mẫu xe trước đó như Scrambler, Cafe Racer, Bullet, thì mẫu xe thứ ba đó chính là BMW RnineT. Và sẽ được bán giới hạn là chỉ 25 chiếc do chính anh chế tạo.




Để có thể biến đổi thành một mẫu xe Retro, anh đã thay đổi chi tiết chắn bùn ở phía trước để chúng có thể ngắn lại, thông qua một mỏ cày nhỏ bám vào ống xả 2in2 và nó sẽ được kết thúc ở phía sau.



​Bản độ Bullet trang bị được ứng dụng công nghệ LED, và được ẩn mình phía sau chi tiết bộ quay Plexiglas. Chưa dừng lại ở đó nắp bình xăng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Điều này, giúp cho mẫu xe sở hữu được diện mạo Retro khá rõ ràng. Những chi tiết trên xe đều được làm từ các sợi carbon.


Khu vực tay lái đã được thay thành ghi đông clip-on, để có thể hạ thấp trọng tâm mang đậm phong cách đặc trưng của Cafe Racer, yên xe được nâng lên cao 4 cm. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có được tư thế ngồi thoải mái hơn. Chưa dừng lại ở đó BMW RnineT còn được trang bị thêm hệ thống giảm xóc hoàn toàn mới, có thể điều chỉnh hoàn toàn giúp khả năng vận hành ổn định hơn.




BMW RnineT được trang bị thêm một cụm đồng hồ Analog cùng với màn hình kĩ thuật số có vai trò là trung tâm thông tin mới. Mẫu xe vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên khối động động cơ boxer, có dung tích lên đến 1.170 cc. Ngoài ra, mẫu xe còn có hộp gió trung tâm được thay thế bằng lọc trụ,





Phiên bản bản độ này sẽ chỉ có 25 chiếc. Nếu như muốn sở hữu mẫu xe này, khách hàng có thể đặt hàng và xe sẽ được giao trong 2 tháng tới. Và giá bán của mẫu xe vẫn chưa được công bố.



TIN LIÊN QUAN

BMW RnineT trở thành một cổ máy quái dị nhưng không kém phần lôi cuốn

Sử dụng một phần mềm 3D Metalbike Garage nghiên cứu công nghệ và phát triển và sản xuất nhôm unibody CNC, toàn bộ dòng chảy kéo dài từ bình xăng đến đuôi xe, bộ yên xe được xử lí thủ công handmade cũng được kéo đến cuối xe.

BMW RnineT bản độ phong cách Neo Retro độc đáo

Từ sự giúp đỡ của xưởng độ OSE, chiếc BMW RnineT 2016 đã được sửa đổi hoàn hảo, bản tóm tắt của quy trình sửa đổi thiết lập vị trí ống xả được giấu kín, tạo cho chiếc xe một hình bóng đua cổ điển từ những thập niên cũ.

Chi tiết BMW Motorrad RnineT Scrambler phiên bản mới

Từng có một thời các tay đua phải tự chế tạo xe để đi. Ở những năm 50, kiến thức chuyên môn về thiết kế xe máy chủ yếu giới hạn trong thế giới xe đua, và thường chỉ cần loại bỏ đèn pha và ghế ngồi,...

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

Chi tiết BMW RnineT Scrambler giá 568 triệu vừa về VN

Mẫu môtô phong cách cổ điển BMW RnineT Scrambler được thiết kế để vận hành ở cả địa hình onroad lẫn offroad.

BMW RnineT Scrambler ra mắt ở Việt Nam với giá 568 triệu

Mẫu môtô BMW RnineT Scrambler phong cách cổ điển, thiết kế phù hợp cho việc vận hành cả onroad lẫn offroad, vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.

BMW RnineT bản độ đầy cảm hứng với phong cách xe đua cổ điển

BMW RnineT là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và hàng loạt công nghệ hiện đại. Về mặt thiết kế, BMW R NineT tiêu chuẩn có thể chở theo 2 người. Nếu gỡ bỏ khung phụ phía sau, BMW R NineT lập tức biến thành một chiếc xe chỉ dành cho 1

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ