Chính thức ra mắt Harley-Davidson Pan America với giá khởi điểm khoảng 400 triệu đồng

Harley-Davidson đã tiết lộ toàn bộ thông chi tiết về mẫu xe Pan America hoàn toàn mới, đây chính là mẫu xe Adventure đầu tiên và tiên tiến nhất của thương hiệu Mỹ từ trước đến nay. Giá Pan America 2021 được công bố tại Mỹ là 17.139 USD (khoảng 400 triệu đồng).
Chính thức ra mắt Harley-Davidson Pan America với giá khởi điểm khoảng 400 triệu đồng

Chính thức ra mắt Harley-Davidson Pan America với giá khởi điểm khoảng 400 triệu đồng.

​Chiếc Harley-Davidson Pan America 2021 được người hâm mộ chờ đợi từ lâu và mới đây đã được hãng xe Mỹ giới thiệu chính thức dưới dạng trực tuyến vào ngày 22/02 vừa qua.

Pan America 2021 được giới thiệu với 2 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn có màu Đen (Vivid Black) và Xám (River Rock Grey). Phiên bản Special cao cấp hơn có màu Đen (Vivid Black), Xám (Gauntlet Grey Metallic), Xanh (Deadwood Green), Cam (Baja Orange) và Trắng (Stone Washed White Pearl).

Hai phiên bản của Pan America 2021 chia sẻ một khung và động cơ, nhưng ở phiên bản Special sẽ được trang bị hệ thống treo trước điện tử bán chủ động, đồng thời bản Special cũng là mẫu xe duy nhất có sẵn hệ thống điều chỉnh chiều cao thích ứng, đây là tính năng lần đầu tiên có mặt trên một chiếc xe mô tô thương mại.

Nằm ở trung tâm của Pan America 2021 là khối động cơ Revolution Max 1.252cc, sản sinh công suất 150 hp tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 127 Nm tại 6.750 vòng/phút.


Động cơ này được xây dựng như một thành phần chịu lực cho khung. Việc chế tạo chiếc xe theo cách này cho phép Harley-Davidson giảm trọng lượng và cải thiện sự phân bổ trọng lượng của mẫu Pan America 2021.

Như đã đề cập ở trên, cả hai phiên bản của Pan America 2021 đều chia sẻ một bộ thiết bị điện tử đầy đủ và toàn diện cho những người muốn đi sâu vào trải nghiệm. Có một bảng điều khiển màn hình cảm ứng TFT, cornering ABS và Traction Control, Cruise Control, và khởi hành ngang dốc (Hill Hold Control). Đây là mẫu Harley-Davidson có công nghệ tiên tiến nhất mọi thời đại.

Màn hình cảm ứng TFT 6,8 inch được phủ kính chống chói, vì vậy bạn có thể dễ dàng đọc màn hình mọi lúc mọi nơi. Có thể kết nối với hệ thống Apple CarPlay Android Auto để nhận và thực hiện cuộc gọi. Hệ thống quản lý tin nhắn, bao gồm cả hệ thống định vị.

Pan America 2021 sẽ có sẵn 5 chế độ lái: Road, Sport, Rain, Off-RoadOff-Road Plus, các chế độ này sẽ điều chỉnh khả năng truyền lực của xe và quản lý hệ thống phanh động cơ, phanh ABS và kiểm soát khi vào cua theo nhu cầu của người người lái. Bên cạnh đó còn có hệ thống kiểm soát hành trình tự động.

Harley-Davidson Pan America 2021 được ra mắt đầu tiên tại Mỹ với giá 17.139 USD (quy đổi sang tiền Việt tương đương 400 triệu đồng). Harley-Davidson Pan America 2021 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu quý II/2021, và hiện tại Harley-Davidson Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận cọc đặt xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nguồn: motorcyclenews

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Pan America 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pan America 2021 mẫu xe Adventure đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu xe mô tô đến từ Mỹ sẽ được chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 22/02/2021 và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm nay.

Tân binh Harley-Davidson Pan America 1250 trở thành xe Adventure bán chạy tại Mỹ

Mới đây tại một buổi họp báo, Harley-Davidson cho biết mẫu xe đặc biệt nhất Pan America 1250 ra mắt vào đầu năm nay đã chính thức trở thành một trong những mẫu xe Adventure bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Harley-Davidson Pan America 1250 nhận

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

Harley-Davidson Pan America 1250 lộ diện hình ảnh thực tế trước khi ra mắt

Sau một thời gian im lặng, mẫu xe Adventure touring Harley-Davidson Pan America 1250 đã chuẩn bị để tham gia vào thị trường Adventure Motorcycle béo bở. Và dưới đây là những hình ảnh thực tế trước khi được bán chính thức vào đầu năm sau.

Harley-Davidson Pan America 1250 đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như: BMW R 1250 GS, Ducati Multistrada 1260. Harley-Davidson Pan America 1250 đã được thương hiệu cho ra mắt vài cuối tháng 2, và mẫu xe cũng đã xuất hiện tại

Chi tiết xe môtô Harley-Davidson Pan America 1250 mới

Hãng xe môtô Harley-Davidson đang trong đà phát triển rất mạnh mẽ và đang hướng đến một tương lai sản xuất xe toàn diện hơn khi đang bắt đầu đặt chân sang các dòng xe nhỏ cũng như các dòng Adventure. Chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 trong bài

Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ được mở rộng thị trường sang Đài Loan

Harley-Davidson Pan America 1250 đã chính thức có mặt tại Đài Loan và tạo nên một làn sóng dành cho những ai yêu thích mẫu xe này. Harley-Davidson Pan America 1250 là dòng xe Adventure sở hữu diện mạo khá hầm hố, được nhà sản xuất trang bị khá

Harley-Davidson chính thức trình làng xe mới cho năm 2021

Harley-Davidson vừa giới thiệu một loạt mẫu xe cho năm 2021. Điểm nhấn của các sản phẩm Cruiser năm nay là Street Bob 114 có kiểu dáng hầm hố hơn mang đậm nét đặc trưng của dòng xe Bob's và Fat Boy 114 được thay đổi nhiều ở diện mạo bên ngoài và

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc