Harley-Davidson chính thức trình làng xe mới cho năm 2021

Harley-Davidson vừa giới thiệu một loạt mẫu xe cho năm 2021. Điểm nhấn của các sản phẩm Cruiser năm nay là Street Bob 114 có kiểu dáng hầm hố hơn mang đậm nét đặc trưng của dòng xe Bob's và Fat Boy 114 được thay đổi nhiều ở diện mạo bên ngoài và sức mạnh động cơ. Đặc biệt, gia đình Touring sẽ ra mắt thêm 3 phiên bản đặc biệt và 4 phiên bản đỉnh cao CVO.
Harley-Davidson chính thức trình làng xe mới cho năm 2021

Harley-Davidson chính thức trình làng xe mới cho năm 2021.

Harley-Davidson Softail 2021
​Có tất cả 8 mẫu xe Harley-Davidson Softail ra mắt trong năm 2021, tất cả đều là những chiếc mô tô sẵn sàng mang đến trải nghiệm lái đỉnh cao. Bằng cách kết hợp sức mạnh và công nghệ mới vào một chiếc mô tô mang phong cách Mỹ đích thực.

Street Bob 114 Vivid black

Street bob 114 Stone Washed White Pearl.

Street bob 114 Deadwood Green.

Street bob 114 Baja Orange.

Street Bob 114 là dòng mô hình Softail nhẹ nhất và ở phiên bản 2021, Street Bob 114 mới bổ sung thêm nhiều tạo hình mang đậm phong cách dữ dội của một chiếc bobber. Đồng thời nâng cấp hiệu suất bằng một động cơ mạnh mẽ với khái niệm Milwaukee-Eight®114 mang đến cho Street Bob 114 một sức mạnh đáng mong đợi.
Thương hiệu Mỹ cũng đã “làm mới” Fat Boy 2021 với nhiều chi tiết mạ chrome. Bao gồm: động cơ, ống xả, đầu xe,...
Loại động cơ Screamin 'Eagle Stage III có thể giúp nâng cấp các mẫu Softails 2021 và có thể giúp tăng dung tích xi-lanh và công suất nén để làm cho động cơ ban đầu có nhiều mô-men xoắn và công suất động cơ hơn. Cụ thể dung tích 107 ci lên 119 ci hoặc 114 ci lên 122 ci.
Các sản phẩm còn lại của gia đình Softail năm 2021, gồm Softail Standard, Low Rider S, Softail Slim, Sport Glide và Heritage Classic, tất cả đều không thay đổi.

Fat Boy 2021 Deadwood Green.

Fat Boy 2021 Gauntlet Gray Metallic - Vivid Black.


Fat Boy 2021 được nâng cấp nhiều chi tiết Chrome với tùy chọn phụ kiện.

Harley-Davidson Touring 2021
Gia đình Harley-Davidson Touring 2021 bao gồm 3 phiên bản đặc biệt: Road King Special, Road Glide Special Street Glide Special, được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114 mạnh mẽ được tối ưu hóa cho việc lái xe đường dài nhờ trọng tâm thấp.

Street Glide Special

Street Glide Special Billiard Red - Black Finish.

Street Glide Special Billiard Red - Chrome Finish.

Street Glide Special Black Jack Metallic - Chrome Finish.

Street Glide Special Deadwood Green Denim - Black Finish.

Street Glide Special Gauntlet Gray Metallic - Vivid Black - Black Finish.

Street Glide Special Gauntlet Gray Metallic - Vivid Black - Chrome Finish.

Street Glide Special Snake Venom - Black Finish.

Street Glide Special Snake Venom - Chrome Finish

Street Glide Special Vivid Black - Black Finish.

Street Glide Special Vivid Black - Chrome Finish.

​Đặc điểm nổi bật phiên bản Touring 2021 là màu sắc của thân xe. Các mẫu xe Street Glide SpecialRoad Glide Special có phiên bản màu nhám đặc biệt với lớp mạ chrome truyền thống.

Road Glide Special.
Còn ở phiên bản Harley-Davidson Road King Special Street Glide Special. Được nâng cấp đèn pha LED Daymaker mới bổ sung khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Road King Special.
Tất cả gia đình Harley-Davidson trong dòng Touring đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiển thị màu Boom! TM Box GTS tương thích với hệ thống Android AutoTM và Apple CarPlay® cho phép người lái kết nối với điện thoại thông minh để giải trí, phát trực tuyến, liên lạc và điều hướng thuận tiện hơn trong khi vẫn tập trung lái xe.
Harley-Davidson CVO 2021
Đối với gia đình Harley-Davidson Custom Vehicle Operations hay CVO, là những chiếc mô tô có ngoại hình và thiết kế hàng đầu của hãng xe Mỹ. Đặc điểm nổi bật của gia đình CVO năm 2021 này là màu sắc của toàn thân xe.

CVO Limited Bronze Armor.

CVO Limited Royal Purple _ Royal Black Fade.

CVO Road Glide Black Hole With Graphics.

CVO Road Glide Bronze Armor.

CVO Road Glide Sunset Orange _ Sunset Black Fade.

CVO Street Glide Bronze Armor.

CVO Street Glide Great White Pearl.

CVO Street Glide Sunset Orange _ Sunset Black Fade.

Có 4 mẫu CVO vào năm 2021: CVO Street Glide, CVO Road Glide, CVO Limited CVO Tri Glide với màu sắc và kiểu dáng mới để lựa chọn. Sử dụng sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin chỉ có trên mẫu CVO và đây là động cơ Harley-Davidson mạnh mẽ nhất hiện nay.

CVO Limited.
Đối với năm 2021, các mẫu CVO Street GlideCVO Road Glide đã sửa đổi hệ thống âm thanh hoàn toàn mới được cung cấp bởi Rockford Fosgate, hệ thống âm thanh tiên tiến nhất từ trước đến nay.
Ngoài ra gói phụ kiện hệ thống âm thanh Harley-Davidson Audio sẽ được xem là tùy chọn chính hãng và có thể được sử dụng với các xe HD Touring từ năm 2014 trở đi với hệ thống thông tin giải trí Boom! TM Box.

Hệ thống thông tin giải trí Boom! TM Box.
Tất cả các mẫu xe CVO đều nâng cấp hệ thống RDRS Safety Enhancements (trước đây gọi là RDRS), một công nghệ được phát triển để giúp người lái thoải mái hơn. Cảm thấy tự tin hơn khi lái xe trong các tình huống khẩn cấp hoặc khi lái xe trên các điều kiện đường xá không được tốt.

CVO Street Glide.
Các cải tiến về an toàn của RDRS bao gồm: Cornering Enhanced Electronic Linked Braking, Cornering Enhanced Antilock Braking System, Cornering Enhanced Traction Control System, Drag-Torque Slip Control System, Vehicle Hold Control và Tire Pressure Monitoring System.

CVO Road Glide có bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch.
CVO Road Glide 2021 sẽ có bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch. Đây là mẫu Touring duy nhất của Harley trang bị bánh trước viền 21 inch. Mặt đồng hồ cũng mới, cũng như đèn bảng điều khiển LED, tất cả đều chạy trên khung gầm Touring chứ không phải khung gầm Softail.
Cuối cùng là mẫu xe hoàn toàn mới Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ được ra mắt đồng thời trên toàn thế giới vào ngày 22/02 tới đây.
Nguồn: mcnews

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide...

Harley-Davidson Fat Boy 2021 trình làng với động cơ mới nhất và giá bán hơn 630 triệu đồng

Harley-Davidson vừa phát hành dòng sản phẩm năm 2021 của họ và chúng ta đã có một cái nhìn khá mới về mẫu Fat Boy 2021. Ở phiên bản mới này đã được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114 mới nhất 1.868cc và đây được xem là động cơ lớn nhất từng được

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

Harley-Davidson Street Glide phiên bản giới hạn với màu sơn độc đáo

Vừa qua, tại sự kiện Sturgis Motorcycle Rally diễn ra ở Nam Dakota (Mỹ), Harley-Davidson cho ra mắt Street Glide Special bản giới hạn chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc. Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sở hữu màu sơn Artic Blast

Tổng hợp pô đồ chơi cực hay cho Harley-Davidson Street Rod 2017

Pô đồ chơi với âm thanh cực hay cho Harley-Davidson Street Rod 2017. Thuộc dòng Street của Harley-Davidson bao gồm: Street 500, Street 750 và Street Rod là mẫu mới nhất 2017 với hàng loạt cải tiến về ngoại hình cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ từ

Giá bán các mẫu xe mới của Harley-Davidson 2018 vừa về Việt Nam

Giá bán các mẫu xe mới của Harley-Davidson 2018 vừa về Việt Nam tháng 11 bao gồm: Giá Harley 48 bản kỷ niệm 115 năm (115th Anniversary)639.500.000 đ Breakout 2018, Fat Bob 114 2018, Softail Slim, Street Bob, Heritage Classic 2018 v.v…

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 bản kỷ niệm 115 năm

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập hãng Harley-Davidson (1903-2018) vừa ra mắt tại Mỹ. Các mẫu xe moto Harley-Davidson 2018 mới phiên bản kỷ niệm 115 năm bao gồm: Fat Boy, Heritage

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!