Atlas SH50 dù chỉ là một mẫu xe số nhưng dàn đầu lại được trang bị kính gió và bảo vệ tay thắng kích thước lớn, 'đặc kẹo' phong cách của những chiếc mô tô Adventure chuyên dùng để phục vụ những chuyến thám hiểm để đời.
Đèn lái phía trước, cánh yếm và mặt nạ của Atlas SH50 có thiết kế tương đồng tới 99% so với dòng Honda SH thần thánh. Dĩ nhiên, đèn lái và đèn định vị cũng được tích hợp công nghệ chiếu sáng LED giống hệt với 'bản chính'.
Về đèn hậu, Atlas SH50 lại làm người nhìn liên tưởng tới đèn hậu trên Honda Vision vì thiết kế vuông vức và vuốt cao. Phần tay dắt phía sau có hình thù to bản, thuận tiện cho việc buộc đồ đạc và dắt xe ở mọi lúc mọi nơi.
Chưa hết, Atlas SH50 còn có thêm một cặp tựa lưng đầy độc đáo, mang tới cảm giác thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau trên những cung đường dài.
Atlas SH50 sử dụng màn hình LCD để thông báo tất cả thông số cần thiết, một trong những trang bị rất hiếm thấy trên những chiếc xe phổ thông. Bên dưới chiếc màn hình này là logo 'SH 50', một dấu ấn khẳng định thương hiệu mà nhà sản xuất đã cố ý đặt vào.
Dàn chân Atlas SH50 sở hữu một cặp mâm đa chấu có kích thước 17 inch cứng cáp, bánh trước và sau đều được trang bị hệ thống thắng đĩa. Nổi bật với cặp heo sơn màu vàng làm điểm nhấn.
Dù có dung tích cốp khiêm tốn, nhưng Atlas SH50 lại 'dỗ ngọt' người tiêu dùng bằng cổng sạc USB hiện đại. Có thể cung cấp điện cho mọi loại thiết bị điện tử thông dụng hiện tại.
Atlas SH50 mang trong mình khối động cơ chỉ 50cc và chưa được nhà sản xuất công bố những thông số kỹ thuật về hiệu suất cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu.
Ống xả của Atlas SH50 được che chắn bởi một chiếc ốp rất giống với ốp pô của Winner 150, nhưng nó lại bị nhiều người đánh giá là có chất lượng hoàn thiện kém. Không được sắc sảo và ôm khít với cụm ống xả.
Hiện Atlas SH50 đang được bán chính hãng tại thị trường Pakistan và Trung Quốc. Được định hướng tới đối tượng sinh viên và học sinh.
Một số hình ảnh khác của chiếc xe: