Winner 150 dậy thì thành công khiến người xem trầm trồ.
Xem tổng thể là bộ áo xanh dương kết hợp cùng những tone màu đen của nhựa nhám khiến mọi chi tiết trở nên liền lạc & thể thao nhất. Đi kèm đó là cái tên Supra GTR 150 được gọi ở thị trường Indo, Việt Nam gọi là Winner.
Phần mặt nạ trước cũng được gắn biển số Titan với cái tên GTR đến từ thị trường Indo.
Xe sử dụng cùm thắng GaleSpeed & tay côn TWM để tạo điểm nhấn cho 2 phía tay lái, cả 2 không những tăng độ thẩm mỹ của phong cách độ kiểng mà còn giúp tối ưu việc kiểm soát phanh/côn.
Từ mâm đúc nguyên bản đã được thay thế bằng bánh căm niềng nhôm đến từ thương hiệu Excel, việc chơi niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống để cảm nhận sự gia tốc nhanh hơn.
Heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng có giá khoảng 10 triệu đồng được kết hợp cùng đĩa Galfer, việc gắn hoàn chỉnh các chi tiết này phải thông qua lòng đĩa & pat heo CNC, truyền tải dầu là dây HEL bấm đầu Earl's.
Phía sau với đĩa Braketech đi kèm heo Brembo tháo xe PKL được gắn quay ngược cực đẹp.
Hiện hữu góc ảnh này là ống xả STB cho âm thanh tê tái đầy uy lực, mẫu pô này phù hợp với xe zin cho đến những bài độ cơ bản như pxl, cxn.
Ảnh: Đức Thiên