CBR150R độ kịch độc với dàn trang bị nghìn đô!
Cùm thắng và cùm côn dầu Brembo của xe đều được có xuất xứ từ những chiếc xe của nhà Ducati. Để bảo vệ cho chúng tránh khỏi nguy cơ trầy trụa hoặc sứt mẻ thì anh chủ đã nâng cấp một cặp bảo vệ tay thắng chính hãng Honda. Không những sắc nét mà cặp bảo vệ tay thắng này còn có khả năng giảm chấn rất tốt.
Chiếc CBR150R độ này hiện đang sở hữu cặp cùm công tắc mang đậm hơi hướng của những giải đua nổi tiếng như MotoGP hoặc World Super Bike. Nó có diện mạo CNC sắc sảo, chưa hết trên đó còn có rất nhiều nút bấm bằng nhôm sáng bóng.
Ôm sát đèn lái của xe là một cặp cánh gió đầy hầm hố và sắc sảo làm phần 'mặt tiền' của xe trông không khác gì một chiếc Sportbike 1000cc thật thụ. Từ phuộc ống lồng nguyên bản, anh chủ đã nâng cấp cho 'xế yêu' của mình một cặp phuộc Upside down của CB190R, vừa đẹp mà còn có hiệu năng nhún nảy êm ái và đầm chắc hơn.
Chân phuộc của xe là một mẫu chân phuộc làm riêng để có kích thước vừa vặn với phần ti phuộc và có lỗ bắt hai chú heo Brembo M40. Ngoài ra mình còn phát hiện ra một thiết bị làm mát đĩa, có công năng hạ thấp nhiệt độ của đĩa thắng xuống mức thấp nhất khi đang vận hành ở tốc độ cao. Mâm xe là của Ninja 300 đã được xử lí lại sao cho có lỗ bắt đĩa bên trái, đồng thời sơn nhẹ lại màu vàng ánh kim.
Bộ gắp đầy cơ bắp trước mắt anh em đây từng thuộc sở hữu của dòng Honda VFR400 thần thánh, khi gắn vào chiếc CBR150R độ này dĩ nhiên sẽ phải thay đổi rất nhiều chi tiết. Đặc biệt, để đảm bảo cho quá trình vận hành trở nên trơn tru nhất có thể thì anh chủ đã quyết định sử dụng phuộc của Yamaha R6 với chiều cao hoàn hảo có thể gắn hoàn chỉnh chiếc gắp này lên xe.
Lon pô Akrapovic đút gầm của xe đã khoe triệt để bộ mâm đầy sắc sảo của xe. Khi đã sơn màu vàng ánh kim thì nhìn nó lại trở nên liền lạc và thống nhất với bộ số gãy và cây phuộc R6 của xe. Một điểm nhấn nổi trội trên nền màu đen bóng làm cho ai cũng phải chú ý.
Khi anh em nhìn chiếc xe này trên ảnh hoặc ngoài đời thì mình chắc chắn các bạn sẽ lầm tưởng đây là một chiếc CBR650R vì ngoại hình to lớn hùng hổ của nó. Đây là chiếc CBR150R độ mà mình cảm thấy ấn tượng nhất từ trước tới giờ.
Nguồn ảnh : Võ Vĩnh Khang