Theo đó, nhiều khả năng Yamaha sẽ trang bị thêm cho mẫu xe YZF-R15 hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả hai bánh xe. Trước đó, mẫu xe này chỉ được xuất xưởng phiên bản phanh ABS ở bánh sau vì lý do cắt giảm chi phí.
Việc được trang bị hệ chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh xe sẽ giúp chiếc sportbike YZF-R15 vận hành an toàn hơn rất nhiều so với phiên bản trước chỉ được trang bị ABS ở bánh sau còn bánh trước vẫn sử dụng hệ thống phanh đĩa. Tuy nhiên,giá xe cũng sẽ tăng thêm từ 170 – 215 USD (khoảng 5 triệu VNĐ) khi có trang bị này.Ngoài ra, YZF-R15 V3 còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được bổ sung bộ ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp cùng công nghệ van biến thiên VVA tiên tiến và hiện đại. Về thiết kế, YZF-R15 V3 ABS 2019 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước.
Yamaha nhiều khả năng vẫn sẽ trang bị cho YZF-R15 V3 ABS 2019 khối động cơ SOHC với xy-lanh đơn, hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 19,3 mã lực và mô-men xoắn 15 Nm tương tự “người tiền nhiệm”.
Ảnh: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/yamaha-yzf-r15-v3-se-duoc-trang-bi-phanh-abs-tren-ca-hai-banh.html