KTM 390 Adventure lộ diện hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt

KTM 390 Adventure lộ diện hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt
KTM 390 Adventure lộ diện hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt.
Giờ đây, một trong những chiếc xe máy được chờ đợi nhất trong năm cuối cùng đã được phát hiện lần đầu tiên ở Ấn Độ và những hình ảnh được chia sẻ bởi độc giả IAB Gaurav. Chiếc xe máy không khác lắm so với phiên bản thử nghiệm tại Châu Âu đầu năm 2018. Tuy nhiên, không giống như mô hình đó, 390 Adventure được phát hiện ở Ấn Độ được trang bị vành hợp kim. Tương tự như những chiếc mô tô Adventure phân khối cao hơn, KTM dự kiến sẽ ra mắt chiếc Adventure 390 với hai biến thể. Một chiếc sẽ có khả năng off-road và được trang bị bánh xe hợp kim trong khi chiếc còn lại sẽ là một chiếc off-roader với trang bị bánh nan hoa.
KTM rất có thể sẽ đặt tên cho các mô hình sắp tới là 390 Adventure và 390 Adventure R. Phiên bản bánh xe hợp kim sẽ mang đến sự tiện lợi cho lốp không săm. trong khi biến thể bánh xe nan hoa sẽ phục vụ cho đường địa hình. Mô hình thử nghiệm ở Ấn Độ sử dụng bánh xe 19 inch phía trước và bánh sau 17 inch, cả hai đều được bọc trong lốp xe không săm, mâm hợp kim.
Kiểu dáng của cả hai xe máy sẽ giống hệt nhau. Ở phía trước sẽ là một đèn pha LED đầy đủ với thiết kế kiểu tách rời đã được nhìn thấy trước đây trên 390 Duke. Đèn tín hiệu LED, trong khi trên đầu là một kính chắn gió nhỏ gọn nên. KTM có thể cung cấp một kính chắn gió cao hơn như một phụ kiện tùy chọn. Tấm chắn bùn phía trước có các phần mở rộng.
Đằng sau kính chắn gió là màn hình hiển thị màn hình LCD giống hệt với thiết bị được nhìn thấy trên chiếc Duke Duke 390. Chúng tôi cũng có thể thấy điều hướng tích hợp trên màn hình. Ngoài việc cung cấp rất nhiều bài đọc, màn hình TFT còn tích hợp điện thoại thông minh qua Bluetooth cho phép người lái điều khiển các cuộc gọi và âm nhạc khi đang di chuyển.
Tay lái cao hơn so với đơn vị trên chiếc 390 naked roadste và nên cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn cho người lái khi đứng trên chỗ để chân. Bộ bảo vệ tay lái không được cài đặt trên phiên bản thử nghiệm này, nhưng phần chắc chắn sẽ trở thành tiêu chuẩn. Một yếu tố phong cách Adventure khác có thể nhìn thấy trong bức ảnh là chỗ để chân người lái dường như sử dụng cao su có thể tháo rời.
Bình xăng thiết kế nghiêng về phía ghế để cung cấp một không gian rộng rãi cho chuyển động cơ thể khi đi ngoài đường. Dung tích bình xăng chưa được biết, nhưng nó phải cao hơn một chút so với 390 Duke. Đáng ngạc nhiên, chiếc xe máy không có giá đỡ hành lý ở phía sau được nhìn thấy trên phiên bản thử nghiệm châu Âu.
Các mặt cho thấy một ống xả khác biệt đáng kể so với các đơn vị trên 390 Duke và sẽ cung cấp một âm thanh thể thao hơn. Một đèn hậu LED, đi kèm với đèn tín hiệu LED, đèn chiếu sáng biển số và đèn phản quang tạo thành thiết kế phía sau.
Chiếc xe máy được chế tạo xung quanh khung lưới mắt cáo có khung phụ được bắt vít - một tính năng phổ biến với 390 Duke (2017 trở đi). Phuộc trước hành trình ngược và monoshock thực hiện các nhiệm vụ hấp thụ sốc. KTM được biết là sẽ thiết lập các điểm chuẩn mới với mỗi thế hệ mới, và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Adventure 390 có các yếu tố đặc biệt.
Thông số kỹ thuật cơ học dành cho Adventure 390 sẽ là động cơ 373,2cc, xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng trên Duke cung cấp công suất 43,5 mã lực tại 9.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 7.250 vòng / phút. Động cơ sẽ được ghép nối với hộp số sáu cấp và có bộ ly hợp trượt / hỗ trợ. Các thiết bị hỗ trợ điện tử rất có thể sẽ bao gồm hệ thống ABS hai kênh có thể chuyển đổi.
Nghệ sĩ của IAB đã tạo ra một kết xuất kỹ thuật số dựa trên những gì chúng ta có thể thu thập từ các bức ảnh thực tế. Các tính năng như khung phụ được bắt vít, hành trình treo dài hơn và bánh trước lớn hơn đã được tích hợp.

TIN LIÊN QUAN

CF Moto 800MT sở hữu thiết kế giống với mẫu xe KTM 790 Adventure

CF Moto đã chính thức cho ra mắt mẫu xe CF Moto 800MT. Tại sự kiện triển lãm ô tô Thượng Hải 2021, nhưng lại sở hữu khá nhiều chi tiết giống với mẫu xe KTM 790 Adventure. CF Moto 800MT được thương hiệu CF Moto cho ra mắt nhân dịp sự kiện triển lãm

KTM 390 Adventure mới cứng cáp hơn đã ra mắt phiên bản thử nghiệm

Mới đây, cặp đôi KTM 390 Adventure ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm, qua hình ảnh thực tế có thể thấy hệ thống khung trước và thân...

KTM 890 Adventure mới bị phát hiện trong quá trình thử nghiệm

Mới đây truyền thông nước ngoài vừa chia sẻ hình ảnh mẫu KTM 890 Adventure mới đang được thử nghiệm trên đường phố, nhằm thay thế cho người tiền nhiệm 790 Adventure. KTM 890 Adventure mới được tiết lộ trong quá trình thử nghiệm....​

KTM 1190 Adventure R độ phong cách Supermoto

Rất nhiều bản độ sáng tạo bắt đầu ra đời sau khi những chiếc xe bị va chạm nghiêm trọng. Điều này đặc biệt đúng với chiếc xe được đề cập trong chủ đề...

KTM 390 Adventure 2022 được cập nhật kiểm soát độ bám đường mới

KTM 390 Adventure 2022 được cho là sở hữu đồ họa mới ở cả hai phiên bản trong năm mới, mang kiểu dáng của nó gần với các mẫu xe lớn hơn trong dòng xe...

Lộ tin phiên bản Bimota Tesi H2 Adventure sắp lộ diện

Trong một cuộc phỏng vấn tại EICMA 2021, ông chủ Pierluigi Marconi của Bimota xác nhận rằng ông sẽ sử dụng khung gầm Tesi H2 và phát triển thêm cho các...

KTM 790 Adventure lộ diện bản Concept trên đường đua thử

Ông chủ tập đoàn KTM - Stefan Pierer, khẳng định với truyền thông nước ngoài MCN năm ngoái rằng chiếc 790 Duke sẽ được phát triển một phiên bản Adventure - và đây là mẫu concept được KTM lộ diện để khẳng định điều đó. Với sự thành công từ chiếc

Ra mắt Rieju Aventura 125, một chiếc mô tô Adventure dành cho người mới

Rieju Aventura 125 vừa chính thức ra mắt tại Châu Âu, nó được xem là mẫu ADV cực kì thú vị, do sở hữu ngoại hình mang đậm phong cách phiêu lưu và dung...

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng