KTM rất có thể sẽ đặt tên cho các mô hình sắp tới là 390 Adventure và 390 Adventure R. Phiên bản bánh xe hợp kim sẽ mang đến sự tiện lợi cho lốp không săm. trong khi biến thể bánh xe nan hoa sẽ phục vụ cho đường địa hình. Mô hình thử nghiệm ở Ấn Độ sử dụng bánh xe 19 inch phía trước và bánh sau 17 inch, cả hai đều được bọc trong lốp xe không săm, mâm hợp kim.
Kiểu dáng của cả hai xe máy sẽ giống hệt nhau. Ở phía trước sẽ là một đèn pha LED đầy đủ với thiết kế kiểu tách rời đã được nhìn thấy trước đây trên 390 Duke. Đèn tín hiệu LED, trong khi trên đầu là một kính chắn gió nhỏ gọn nên. KTM có thể cung cấp một kính chắn gió cao hơn như một phụ kiện tùy chọn. Tấm chắn bùn phía trước có các phần mở rộng.
Đằng sau kính chắn gió là màn hình hiển thị màn hình LCD giống hệt với thiết bị được nhìn thấy trên chiếc Duke Duke 390. Chúng tôi cũng có thể thấy điều hướng tích hợp trên màn hình. Ngoài việc cung cấp rất nhiều bài đọc, màn hình TFT còn tích hợp điện thoại thông minh qua Bluetooth cho phép người lái điều khiển các cuộc gọi và âm nhạc khi đang di chuyển.
Tay lái cao hơn so với đơn vị trên chiếc 390 naked roadste và nên cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn cho người lái khi đứng trên chỗ để chân. Bộ bảo vệ tay lái không được cài đặt trên phiên bản thử nghiệm này, nhưng phần chắc chắn sẽ trở thành tiêu chuẩn. Một yếu tố phong cách Adventure khác có thể nhìn thấy trong bức ảnh là chỗ để chân người lái dường như sử dụng cao su có thể tháo rời.
Bình xăng thiết kế nghiêng về phía ghế để cung cấp một không gian rộng rãi cho chuyển động cơ thể khi đi ngoài đường. Dung tích bình xăng chưa được biết, nhưng nó phải cao hơn một chút so với 390 Duke. Đáng ngạc nhiên, chiếc xe máy không có giá đỡ hành lý ở phía sau được nhìn thấy trên phiên bản thử nghiệm châu Âu.
Các mặt cho thấy một ống xả khác biệt đáng kể so với các đơn vị trên 390 Duke và sẽ cung cấp một âm thanh thể thao hơn. Một đèn hậu LED, đi kèm với đèn tín hiệu LED, đèn chiếu sáng biển số và đèn phản quang tạo thành thiết kế phía sau.
Chiếc xe máy được chế tạo xung quanh khung lưới mắt cáo có khung phụ được bắt vít - một tính năng phổ biến với 390 Duke (2017 trở đi). Phuộc trước hành trình ngược và monoshock thực hiện các nhiệm vụ hấp thụ sốc. KTM được biết là sẽ thiết lập các điểm chuẩn mới với mỗi thế hệ mới, và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Adventure 390 có các yếu tố đặc biệt.
Thông số kỹ thuật cơ học dành cho Adventure 390 sẽ là động cơ 373,2cc, xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng trên Duke cung cấp công suất 43,5 mã lực tại 9.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 7.250 vòng / phút. Động cơ sẽ được ghép nối với hộp số sáu cấp và có bộ ly hợp trượt / hỗ trợ. Các thiết bị hỗ trợ điện tử rất có thể sẽ bao gồm hệ thống ABS hai kênh có thể chuyển đổi.