KTM 390 Adventure 2022 được cập nhật hệ thống kiểm soát độ bám đường mới.
Theo thông tin tham khảo được, bản cập nhật trên KTM 390 Adventure 2022 đó là tính năng kiểm soát độ bám đường hiện cung cấp hai chế độ: Off-road và Street. Ở chế độ Off-road, điểm kích hoạt của hệ thống được thiết lập 'mềm hơn' và ít nhạy hơn một chút, cho phép hạn chế số vòng quay của bánh sau và dễ dàng xử lý trên các bề mặt trơn trượt.
Khi đang ở chế độ Off-road, nếu người lái bị ngã hoặc ngắt động cơ, ECU của 390 Adventure 2022 sẽ vẫn ở chế độ cũ khi khởi động. Điều này có nghĩa là người lái không cần phải thiết lập lại kiểm soát độ bám đường từ Chế độ Street mặc định nếu động cơ dừng lại trong giây lát.
Ngoài ra, bộ mâm trên 390 Adventure cũng được nâng cấp, với dạng hợp kim nhôm kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau, đi kèm với lốp Continental TKC 70. Theo KTM, mâm 5 chấu mới cứng hơn và đàn hồi hơn so với mâm 6 chấu trước đây.
Về các thông số kỹ thuật khác vẫn được giữ nguyên, động cơ loại xi-lanh đơn 373 cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm, hộp số sáu cấp.
Các trang bị khác trên KTM 390 Adventure bao gồm phuộc trước dạng hành trình ngược WP có thể điều chỉnh đường kính 43 mm, phanh Bybre với ABS hai kênh, bình xăng 14,5 lít, đèn chiếu sáng dạng LED và đồng hồ dạng TFT-LCD 5 inch.
Nguồn: paultan