MSX 125 lột xác trong một bản độ bá cháy theo phong cách Tyga 2.000$


MSX 125 lột xác trong một bản độ bá cháy theo phong cách Tyga 2.000$
Đầu tiên là nói về dàn áo mang thiết kế như một chiếc Sportbike cho chính hãng Tyga sản xuất làm bằng chất liệu Carbon Fiber có giá bán hiện nay được chủ xe chia sẻ là tầm 2000 USD bao gồm tổng dàn áo ghi đông chóa đèn trước sau và bộ gác chân Gp là mua thêm để liền lạc hơn với dàn áo. Bỏ ra một số tiền cực lớn để thay đổi ngoại hình con MSX 125 này đủ thấy sức chịu chi của chủ xe ra sao.
Sử dụng cùm tăng Domino để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn rất nhiều - Bên cạnh là cùm tay thắng Brembo RCS 19 để kiểm soát hành trình phanh trước của xe. Để có thêm khoảng trống bắt cùm tăng chủ xe phải thu nhỏ cùm công tắc đề máy và Domino on/off đã được lựa chọn.
Hình ảnh quen thuộc của tay côn CRG Carbon Fiber giúp thế dây côn được thay đổi lực bóp êm ái nhẹ nhàng hơn - Phần tay thắng được xử lí bo tròn rất êm ái để tạo độ thải mái nhất cho người sử dụng.
Phần ghi đông CNC được che lại bằng trợ lực Ohlins kẹp cổ để ổn định chống sàng lắc cho phần đầu xe - Ở góc ảnh này ta còn thấy thêm bộ đồng hồ Koso phiên bản DB -03R rất được ưa chuộng trên các dòng MSX độ hiện nay. Chiếc xe đã độ lại combo Ic Aracer mini plus 2 đồng hồ chỉnh nút cầm tay rất hiện đại.
Hệ thống xử lí giảm tốc trước sau của xe là sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 2pis đối xứng được làm lại pat heo dầu cho đúng kỹ thuật và giúp mặt bố dễ dàng ăn hết đĩa hơn - Đi kèm cùng heo dầu cặp dây dầu Garls và đĩa Galfer. Phần bánh trước có một mắt đọc nhỏ sử dụng để đọc Km/h thông qua lực xoay của bánh xe trước để báo lên đồng hồ.
Truyền tải lực phanh cho heo dầu Brembo sau là ben đạp cùng thương hiệu được bắt vào số gãy Gp thông qua một pat nói được làm bằng chất liệu nhôm tạo hình bằng công nghệ phay CNC sau đó được xử lí nhuộm đen vô cùng đẹp. Hành trình pen Brembo sẽ dài hơn Nissin cho cảm giác rà thắng sau hơn và êm ái hơn.
Hệ thống treo sau ấn tượng với phuộc Ohlins bình dầu rời nằm trên dành riêng cho dòng MSX sử dụng Tuy nhiên nhược điểm của nó ở phần thiết kế là phần núm chỉnh nằm quá gần gầm xe nên tạo sự khó khăn cho người sử dụng khi muốn tăng chỉnh. Vì vậy có nhiều anh em chơi bạo hơn đạ lận ngược cây phuộc lại vừa lạ vừa dễ chỉnh hơn tuy nhiên cái hại của nó là rất dễ xì dầu.
Hơi thở đã được độ lại bằng pô đồ chơi giúp tăng Hp thêm cho xe được làm bằng chất liệu sợi Carbon Fiber nên khả năng chống nóng cực tốt sẽ không làm hại đến chân người ngồi phía sau - Phần cấu tạo bên trong cũng thoáng hơn cho âm thanh trầm hấm hơn rất nhiều.
Chiếc xe đã dọn lại nội công với full lòng trái kitaco 63mm, đầu zin làm chảo lớn cam nhật, họng xăng lớn koso 33mm mobin takegawe và số đấu 5 số. Tổng thiệt hại cho dàn đồ chơi là trên 100 triệu đồng một cái giá quá chát để sở hữu một con xe chiến thế này - nhưng có là chuyện rất bình thường của những còn người có đam mê.
Phạm Thành Sơn

TIN LIÊN QUAN

Honda RS250R được hồi sinh với dự án 'TYGA Street NX5 RS250R-S'

Nhà sản xuất nổi tiếng Thái Lan TYGA - Performance đã có kinh niệm hơn 20 năm trong ngành chế tạo xe máy, nay họ đã đưa ra một dự án mới khá thú vị. Đó là hồi sinh huyền thoại MotoGP Honda RS250R sử dụng cho đường phố. Dự án được mang tên 'TYGA

MSX 125 độ full dàn áo Tyga Repsol siêu ngầu

MSX 125 một dòng xe do Thái Lan sản xuất với sức mạnh động cơ được xây dựng từ dòng Future, kết hợp cùng hệ thống treo Upside down và kiểu dáng minibiker giúp chiếc mã dễ dàng di chuyển trong các cung đường chật hẹp của thành phố. MSX 125 độ full

Click 125 độ nhẹ nhàng cùng dàn Nhám FULL OPTION Fiber Carbon

Khoác cho mình một bộ mang tông màu của biển khơi kết hợp cùng những chi tiết nhựa nhám được ốp Carbon Fiber giúp chiếc xe trở lịch lãm hơn khá nhiều trong mắt anh em chơi xe.

Thả hồn vào chú cá mập Yaz 125 độ loạt đồ chơi chất khó chê

Ta hảy tạm quên đi cùm tay thắng Nissin nguyên bản và nhìn vào sự tinh tế do cùm tay thắng Brembo Corsa corta phiên bản nâng cấp của dòng RCS 19 được trang trí bằng nhiều chú ốc Titan . Đi kèm theo nó là bình dầu Rizoma Next Italia làm ổ chứa dầu

Chi tiết chiếc Wave 125i độ ốp Carbon full xe từ đầu đến chân

Wave 125i là tên gọi ở Thailand, còn ở Việt Nam có tên là Future 125, xuất hiện khá lâu tại thị trường Đông Nam Á, Wave 125i dần bị lãng quên ở các nước bạn do sự ảnh hưởng của các dòng xe phổ thông khác đẳng cấp hơn từ dáng vóc cho đến động cơ.

Khám phá Yaz 125 độ ấn tượng cùng loạt đồ chơi

Tạm quên đi cùm tay thắng Nissin nguyên bản và nhìn vào sự tinh tế do cùm tay thắng Brembo Corsa corta phiên bản nâng cấp của dòng RCS 19 được trang trí bằng nhiều chú ốc Titan. Đi kèm theo nó là bình dầu Rizoma Next Italia làm ổ chứa dầu phụ cho

Exciter 150 độ full áo Carbon Fiber hiếm thấy

Như tiêu đề mình đã nhắc đế chiếc xe được ốp Carbon Fiber full hết dàn bóng của xe kết hợp cùng những họa tiết tem đơn giản đã đủ làm cho xế yêu xinh xắn

Soi dàn option đường đua của Sportbike Yamaha R1

Mang trong mình công nghệ đường đua thật sự với gói trang bị được biết là thường không xuất hiện ở các bản độ đường phố trước đây, bao gồm chi tiết dàn USD Ohlins FGRR Forks, đĩa phanh Braketech Ductile Iron 330x6 rotors, phanh kép Beringer

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Lộ diện Flipcover chính hãng của Nokia Lumia 930

Flipcover của Lumia 930 được thiết kế ấn tượng và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Hướng dẫn tải ứng dụng cá độ bóng đá Vietlott IOS/APK - Android/iPhone/iPad

Bộ tài chính đã cho phép công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) chính thức mở mô hình kinh doanh cá độ bóng đá online công khai. Với hình thức ngày người chơi không cần phải lắng về vấn đề vi phạm pháp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.