Đầu tiên là nói về dàn áo mang thiết kế như một chiếc Sportbike cho chính hãng Tyga sản xuất làm bằng chất liệu Carbon Fiber có giá bán hiện nay được chủ xe chia sẻ là tầm 2000 USD bao gồm tổng dàn áo ghi đông chóa đèn trước sau và bộ gác chân Gp là mua thêm để liền lạc hơn với dàn áo. Bỏ ra một số tiền cực lớn để thay đổi ngoại hình con MSX 125 này đủ thấy sức chịu chi của chủ xe ra sao.
Sử dụng cùm tăng Domino để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn rất nhiều - Bên cạnh là cùm tay thắng Brembo RCS 19 để kiểm soát hành trình phanh trước của xe. Để có thêm khoảng trống bắt cùm tăng chủ xe phải thu nhỏ cùm công tắc đề máy và Domino on/off đã được lựa chọn.
Hình ảnh quen thuộc của tay côn CRG Carbon Fiber giúp thế dây côn được thay đổi lực bóp êm ái nhẹ nhàng hơn - Phần tay thắng được xử lí bo tròn rất êm ái để tạo độ thải mái nhất cho người sử dụng.
Phần ghi đông CNC được che lại bằng trợ lực Ohlins kẹp cổ để ổn định chống sàng lắc cho phần đầu xe - Ở góc ảnh này ta còn thấy thêm bộ đồng hồ Koso phiên bản DB -03R rất được ưa chuộng trên các dòng MSX độ hiện nay. Chiếc xe đã độ lại combo Ic Aracer mini plus 2 đồng hồ chỉnh nút cầm tay rất hiện đại.
Hệ thống xử lí giảm tốc trước sau của xe là sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 2pis đối xứng được làm lại pat heo dầu cho đúng kỹ thuật và giúp mặt bố dễ dàng ăn hết đĩa hơn - Đi kèm cùng heo dầu cặp dây dầu Garls và đĩa Galfer. Phần bánh trước có một mắt đọc nhỏ sử dụng để đọc Km/h thông qua lực xoay của bánh xe trước để báo lên đồng hồ.
Truyền tải lực phanh cho heo dầu Brembo sau là ben đạp cùng thương hiệu được bắt vào số gãy Gp thông qua một pat nói được làm bằng chất liệu nhôm tạo hình bằng công nghệ phay CNC sau đó được xử lí nhuộm đen vô cùng đẹp. Hành trình pen Brembo sẽ dài hơn Nissin cho cảm giác rà thắng sau hơn và êm ái hơn.
Hệ thống treo sau ấn tượng với phuộc Ohlins bình dầu rời nằm trên dành riêng cho dòng MSX sử dụng Tuy nhiên nhược điểm của nó ở phần thiết kế là phần núm chỉnh nằm quá gần gầm xe nên tạo sự khó khăn cho người sử dụng khi muốn tăng chỉnh. Vì vậy có nhiều anh em chơi bạo hơn đạ lận ngược cây phuộc lại vừa lạ vừa dễ chỉnh hơn tuy nhiên cái hại của nó là rất dễ xì dầu.
Hơi thở đã được độ lại bằng pô đồ chơi giúp tăng Hp thêm cho xe được làm bằng chất liệu sợi Carbon Fiber nên khả năng chống nóng cực tốt sẽ không làm hại đến chân người ngồi phía sau - Phần cấu tạo bên trong cũng thoáng hơn cho âm thanh trầm hấm hơn rất nhiều.
Chiếc xe đã dọn lại nội công với full lòng trái kitaco 63mm, đầu zin làm chảo lớn cam nhật, họng xăng lớn koso 33mm mobin takegawe và số đấu 5 số. Tổng thiệt hại cho dàn đồ chơi là trên 100 triệu đồng một cái giá quá chát để sở hữu một con xe chiến thế này - nhưng có là chuyện rất bình thường của những còn người có đam mê.