Hôm nay TCN xin gửi đến anh em mê xe độ một số hình ảnh của mẫu Ninja 250 đến từ xứ sở Nhật Bản với nhiều thay đổi đáng quan tâm.
Kawasaki Ninja 250 độ nổi bật với nhiều thay đổi khá lôi cuốn. Ninja 250 mang nhiều chi tiết kế thừa từ siêu xe Kawasaki H2 cho nên nhìn rất bắt mắt. Cụ thể là chi tiết bộ ngàm trước và đôi đèn pha khá sắc cạnh.
Thay đổi đầu tiên mà bản độ nhận được là bộ kính chắn gió đồ chơi Hotbodies mang thiết kế cao và hầm hố hơn, vị trí tay thắng là trọn bộ cùm phanh Accossato made in Italia.
Tương tự với vị trí ngắt côn ở tay lái là bộ cùm côn dây Accossato, ngoài ra hành trình phuộc được hạ xuống đáng kể đem lai trọng tâm người lái hơi chúi về trước.
Phần đuôi sau được tối giản thiết kế khi tích hợp bộ đèn hậu và đèn tín hiệu, bộ chắn bùn sau được tháo bỏ và thay vào đó là pát biển số CNC R&G.
Dàn chân trước giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, chỉ được người chơi thay đổi bộ phanh Brembo 4pis Classic, dây dầu Hel U.K màu khói.
Ẩn sau bộ quây yếm là chi tiết ống nước Samco Racing màu xanh khá trỗi, bộ gù chống đổ R&G và ốp nồi GB Racing quen thuộc. Mang đậm tính Racing với thay đổi bộ gác bô R&G, thay cho vị trí để chân ở sau, dàn ống xả Arrow fullsystem cung cấp sức mạnh vượt trội cho khối động cơ xi-lanh đôi, cải thiện góc độ để chân người lái với trang bị số gãy Lightech.
Nâng cấp cuối cùng là bộ phanh sau được cải thiện hiệu suất với chi tiết phanh Brembo 2pis đối xứng kết hợp pát nhôm CNC 3D, dây dầu Hel U.K.
Sức mạnh xe đến từ bộ động cơ 249cc, cho công suất tối đa 39 mã lực tại vòng tua máy 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23.5 Nm tại 10.000 vòng/phút.