Trang bị trợ lực Matris kẹp sườn đi kèm cùng 16 nấc nặng nhẹ giúp phần đầu xe được ổn định giải quyết hoàn toàn vấn đề sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao - Tuy nhiên nhờ cấu tạo ty vàng sang trọng mà món đồ này dần trở thành một trào lưu cần phải có cho các chiếc xe độ kiểng.
Còn đây là hình ảnh dàn chân trước với combo heo dầu Frando 2 pis đối xứng có cấu tạo bên ngoài bằng nhôm CNC rất lung linh, tuy nhiên vì xuất xứ từ Đài Loan nên những heo dầu Frando sẽ có giá dễ chịu hơn Brembo của Ý - Cấu tạo lỗ ốc thì y chang anh em có thể mua pat heo dành cho Brembo mà sử dụng. Đĩa Galfer trước được bắt vào đùm thông qua một thớt lòng CNC và được nhuộm đen.
Hệ thống treo phía sau sử dụng phuộc YSS bình dầu rời có kích thước to lớn nên để tránh gây cạ cấn chủ xe phải khoét rộng dàn áo ra rất nhiều để dễ dàng tháo ráp hoặc khi phuộc nhún nếu cạ dàn áo sẽ làm trầy hoặc phát ra âm thanh rất khó chịu.
Bộ gác chân sau được phay tạo góc cạnh lại giúp xe trong mới lạ hầm hố hơn, bộ cần số K-tech nhôm của Thái Lan, ráp được khá nhiều dòng xe số mà không phải chế cháo một chi tiết nào. Việc sử dụng niềng nhôm Racingboy ngoài vẻ đẹp còn chống được khả năng hoen rỉ, ngoài ra bộ niềng này còn có trọng lượng thấp và độ cứng cao hơn.
Ba anh em siêu nhân khoe dáng bên nhau