Satria 150 độ trang bị phuộc hành trình ngược của MSX
Trang bị cùm côn TWM đây là món đồ chơi của Domino ở Ý, được khá nhiều anh em chơi xe hiện nay ưa chuộng - phần chân kính được chủ xe mod lại bằng chất liệu CNC để có thể lắp được bộ kính hậu mà ko cần chế cháo - Bên cạnh còn có cùm công tắc CBR650F được tích hợp chức năng passing và hazard rất tiện lợi.
Bên trái là cùm công tắc của PCX Hybrid nổi bật với nút đỏ rất bắt mắt. Hỗ trợ cho ánh sáng của xe là đèn trợ sáng L4X được cố định vào ghi đông thông qua một pat bắt đèn CNC nhìn rất hài hòa.
Để có thể độ cặp phuộc MSX vào cho xe chủ nhân của nó phải CNC lại chảng ba trên và dưới cũng như phần ghi đông của xe để có thể lắp phuộc vào - công đoạn canh chỉnh đo đạt phải được thực hiện khá nghiêm túc vì một sai số nhỏ có thể dẫn tới đầu xe bị sàng lắc, phuộc không cân bằng rất nguy hiểm.
Thay thế cho heo dầu Tokiko nguyên bản là heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng màu Titan, mẫu heo này lần đầu tiên xuất hiện là trên bánh sau của các dòng PKL của nhà Ducati - Góc ảnh cho ta thấy những chi tiết nhỏ trên thân xe bánh trước và heo dầu điều được trang bị ốc Gr5 điện phân lên màu Titan.
Hơi thở được ấn định bằng pô CBR150 đi kèm cùng cổ pô Titan để giúp tăng khả năng chịu nhiệt chống hoen rỉ và có màu sắc bắt mắt hơn.