Trang bị cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu màu xám khối cùng thương hiệu để kiểm soát phanh ở bánh trước - Tuy nhiên do kích thước tay khá lớn nên anh em có thể thấy phần nhựa nhám trong hình đã được cắt khoét vào bên trong một tí để không gây cạ cấn.
Tay côn TWM đã không còn quá xa lạ với anh em chơi xe từ vài năm trở lại đây - Sản phẩm thuộc phân phối của Domino Ý được bán với giá tầm 3 đến 3,3 triệu đồng tùy nơi và thời điểm - Phần gù Carbon Fiber được trang trí thêm cho đầu xe thêm sang trọng hơn.
Độ lên ổ khóa Smartkey chính hãng Honda có thể ráp vừa với bợ nhựa của Vario/Cliclk mà không cần phải mod rộng ra như các xe khác, sản phẩm sẽ giúp xe an toàn hơn rất nhiều trước tình trạng trộm cướp nhiều như hiện nay.
Dây dầu Galfer được bấm các ngắt dầu CNC để bắt vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng dễ dàng hơn không bị uốn cong làm gãy, xì dầu ra ngoài rất nguy hiểm khi xe đang vận hành - đĩa thắng Braketech có kích thước 220mm vừa đủ không quá lớn làm che hết mâm xe như các dòng đĩa Galfer mà ta thường hay thấy.
Chiếc xe được khoác tông màu áo vàng cát nên phuộc Ohlins sau cũng được sử dụng lò xo đen theo màu xe nhìn rất hài hòa và cứng cáp - Dưới chân phuộc các bạn để ý sẽ thấy có một núm chỉnh cnc để kiểm soát lực đàn hồi của phuộc khi đi hai hoặc tải nặng quá mức.
Hơi thở được ấn định bằng pô 4road có xuất xứ từ Leovince đã được ngưng sản xuất từ khá lâu và hiện nay đang được anh em chơi Vario Click và SH săn tìm khá nhiều - đi liền cây pô là phần cổ dẫn khí thải động cơ được làm bằng chất liệu Titan giúp xe thêm 'đẹp trai' và thẩm mỹ hơn rất nhiều.
Lịch lãm đến lạ thường.
Hình ảnh: Nguyễn Tuấn