5 chiếc xe số giá rẻ dưới 20 triệu đồng tốt nhất năm 2018

Dưới đây là top 5 chiếc xe số giá rẻ dưới 20 triệu đồng tốt nhất năm 2018. Những xe số giá rẻ dưới 20 triệu rất phù hợp với nhóm người lao động, sinh viên, người có ngân sách eo hẹp.

Ưu điểm vượt trội của những loại xe máy giá rẻ dưới 20 triệu này là chi phí rẻ nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng vượt trội, động cơ mạnh mẽ bền bỉ thích hợp với mọi cung đường mà không tiêu hao nhiên liệu như những chiếc xe tay ga sang trọng đắt tiền lại nhanh hư hao máy móc.

Honda Wave Alpha 2018

5 chiếc xe số giá rẻ dưới 20 triệu đồng tốt nhất năm 2018

Honda Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Wave Alpha 2018 mang động cơ hoàn toàn mới 110cc với nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế, động cơ và tiện ích. Wave Alpha sở hữu động cơ 110 cc, có khả năng đạt vận tốc tối đa tới 92km/h. Kiểu dáng của Wave Alpha 2018 mới cân đối, phù hợp với vóc dáng người Việt, vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có dòng xe huyền thoại được mệnh danh là “ông vua xe số giá rẻ” này. Giá xe Wave Alpha 2018 hiện nay được rao bán vào khoảng 17,8 triệu.

Yamaha Sirius 2018

Yamaha Sirius 2018 Yamaha Sirius là dòng xe máy số giá rẻ nổi bật nhất hiện nay, luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao. Yamaha Sirius 2018 tiếp tục những thế mạnh về thiết kế xe thể thao với những đường nét được cẩn trọng từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Xe Sirius 2018 có dung tích 115 phân khối mới sử dụng piston nhiệt đúc cùng xi-lanh dạng ống gai giúp tăng khả năng tản nhiệt, mang lại tính ổn định hơn cho động cơ khi vận hành. Trục cam đơn SOHC, làm mát bằng gió tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. Giá bán của Yamaha Sirius hiện đang xấp xỉ mức 20 triệu đồng.

SYM Galaxy 115

Với kiểu dáng lướt gió, thiết kế ngoại quan trẻ trung năng động, khỏe khoắn thì SYM Galaxy 115 rất phù hợp với nam giới. Với dòng xe 115cc thì chỉ duy nhất Galaxy Sport 115 có hệ thống côn tay.

Giá xe máy Honda vẫn được cho là đang giảm mạnh do hiệu ứng giảm cầu sau Tết, trong đó vua xe tay ga Honda SH 150i giảm tới 20 triệu VNĐ.

Động cơ 115cc thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Cơ cấu sang số 2 trục chất lượng ưu việt qua hệ thống truyền động phức hợp giúp máy êm, sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn. Đèn pha thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn khi chạy xe ban đêm. Xe số tự động SYM Galaxy 115 có giá 18,3 triệu đồng, Phiên bản Galaxy Sport 115 côn tay có giá 20,7 triệu đồng.

Honda Wave RSX 2018

Honda Wave RSX 2018 thế hệ mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc. Wave RSX 2018 phiên bản mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản phun xăng điện tử trước 7% và phiên bản chế hòa khí 20%. 

Được thiết kế với các chi tiết nhựa thon gọn, sắc sảo hơn. Nếu để ý kỹ sẽ thấy Honda sử dụng rất nhiều đường nét cắt, đường gân để tạo điểm nhấn cho xe. Honda Wave RSX 110 mang đến cho người tiêu dùng một phong cách trẻ trung năng động vốn đang dần tạo nên chỗ đứng cho mẫu xe này trên thị trường hiện nay.

Giá bán của Wave RSX 2018 là 21,490 triệu đồng (bản phanh cơ, vành nan hoa); 22,490 triệu đồng (phanh đĩa, vành nan hoa) và 24,490 triệu đồng (phanh đĩa, vành đúc).

Honda Blade 110 

Honda Blade 110 là một trong những chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt và cũng là chiếc xe số bán chạy nhất của Honda. Honda Blade nổi bật với kiểu dáng thiết kế thon gọn, hợp thời trang và chắc chắn. Chiếc xe này có sự kết hợp hài hòa giữa đầu xe, thân xe và đuôi xe. Trong khi đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi nhan liền khối tạo sự gọn gàng thì đuôi xe lại mạnh mẽ, cá tính.

Honda Blade có giá dao động từ 18 – 21 triệu đồng, đây là mức giá hợp lý đối với sinh viên hay những người có thu nhập trung bình

Webike.vn – Tổng hợp

 

Nguồn : https://www.webike.vn/media/top-5-chiec-xe-so-gia-re-duoi-20-trieu-dong-tot-nhat-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Wave alpha độ tận tình từ răng tới cả nú đầy cá tính

Wave alpha là mẫu xe số phổ thông ra đời rất lâu của Honda. Dưới đây là mẫu xe Wave alpha phiên bản 2002 được độ lại cứng cáp với nhiều đồ chơi tính kèm Wave alpha độ tận tình từ răng tới cã nú đầy cá tính Tuy mẫu xe Wave alpha này đã không còn

Wave alpha độ tận tình từ răng tới cả nướu đầy cá tính

Wave alpha là mẫu xe số phổ thông ra đời rất lâu của Honda. Dưới đây là mẫu xe Wave alpha phiên bản 2002 được độ lại cứng cáp với nhiều đồ chơi tính kèm Wave alpha độ tận tình từ răng tới cã nú đầy cá tính Tuy mẫu xe Wave alpha này đã không còn

Honda Wave Alpha độ ẩn thân hoàn hảo trong phong cách Wave X

Phần đầu Wave A này đã được độ full quả đầu huyền thoại Wave X phần nhựa nhám ở phần đầu được ốp Carbon cực đẹp . Để giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins.

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Honda Wave Alpha 110 có thêm phiên bản giới hạn màu cam với 5000 chiếc

Wave Alpha 110 lần này được Honda sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 5.000 chiếc trên nền màu cam chủ đạo độc đáo và nổi bật. Bộ màu mới lạ này của Wave Alpha 110 mang lại sự trẻ trung, năng động, nổi bật và tràn đầy năng lượng hướng tới đối tượng

Honda Wave Alpha tại Malaysia có gì khác so với bản tại Việt Nam?

Honda Wave Alpha là một mẫu xe số ăn khách tại nước ta. Không chỉ dừng lại ở đó mà ở thị trường Malaysia, mẫu xe này cũng rất được ưa chuộng. Honda Wave Alpha tại Malaysia Tuy nhiên, Honda Wave Alpha tại nước bạn lại có nhiều chi tiết khác biệt so

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Wave Alpha 110cc giá 17,79 triệu

Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Wave Alpha 110cc, bổ sung thêm màu mới và một số cải tiến, giá bán lẻ 17,79 triệu đồng. Phiên bản mới Wave Alpha 110cc vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái,

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Thủ thuật tiết kiệm pin Android mà vẫn xài máy thoải mái

Xin chia sẻ với anh em một số thủ thuật nhỏ anh em có thể áp dụng ngay lập tức để tiết kiệm điện cho chiếc điện thoại Android của mình. Ngoài những thứ bạn có thể tắt bật trực tiếp trên smartphone, mình cũng nói một

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự