Y15ZR là tên gọi ở Malay, còn ở Việt Nam gọi là Exciter 150, có thể nói mẫu xe côn tay này đã tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các biker chơi xe bằng những bản độ ấn tượng từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Y15ZR độ kiểng bên dưới đây sẽ khiến các biker há hốc khi nội công thừa hưởng từ Fz 150i.
Y15ZR độ gây tê người xem với động cơ siêu khiếp thừa hưởng từ FZ 150i
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo RC trong phiên bản Jet Black, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng giá trị vừa mang hiệu năng thực thụ cho xe mà còn cho cái nhìn hầm hố, phá cách đầy hấp dẫn.
Dàn chân với mâm đúc hầm hố ngày nào nay đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều với mâm Racing boy 5 cây màu đồng, dòng mâm này thường xuất hiện trên những mẫu xe chạy sân bởi nó rất là cứng cáp & uyển chuyển.
Vỏ phuộc zin đã được phay lại với kiểu dáng thể thao, đẹp thiệt nhưng nó sẽ yếu hơn do khi phay nó đã ăn bớt phần thịt của vỏ phuộc. Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với heo Brembo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao, tất cả các chi tiết được cố định bằng ốc vàng mang lại sự chói lóa. Chơi heo Brembo sẽ giúp ta kiểm soát phanh tối ưu hơn ở những tình huống phanh gấp.
Như tiêu đề đã nhắc đến, thay vì sử dụng động cơ của Exciter 150 thì chủ xe đã gác nguyên cục máy của Yamaha FZ 150i, tất cả các chi tiết được cố định bằng ốc vàng, ở nước bạn họ rất thích gác máy Fz lên để chạy sân bởi động cơ mạnh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là bộ số gãy CNC dạng đơn, trang bị nó lên xe sẽ giúp việc sang số & rà thắng trở nên linh hoạt cũng như dáng ngồi trở nên thể thao hơn rất nhiều.
Gắp zin đã được thay thế bằng gắp CNC cấu tạo từ nhôm, có thể thấy do được gia công từ máy nên cực sắc sảo trong từng chi tiết, kích thước của gắp cũng dài hơn so với nguyên bản & trọng lượng cũng nhẹ hơn rất nhiều. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo Billet qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy, đi kèm đó là dây dầu Earl's.
Góc ảnh này ta sẽ thấy bộ NSD óng ánh sắc vàng với đĩa tải nhỏ chỉ khoảng 30 đến 34 răng, nó hỗ trợ tốt hơn cho việc đâm hậu, cách chơi này rất được ưa chuộng ở nước bạn.
Do sẽ đã độ máy lớn nên bắt buộc phải dùng pô độ DPBR với lon Titan cực đẹp, màu sắc sẽ càng nổi hơn khi ở nhiệt độ cao, việc chơi pô này sẽ giúp gió thoát ra nhiều hơn, điều chỉnh ECU hợp lí sẽ giúp sự liên kết với pô trở nên hoàn hảo để có tốc độ kinh hoàng.
1 bản độ ghim sâu vào tìm thức của người xem.