Suzuki GSX150 Bandit chốt giá 39,8 triệu đồng, rẻ hơn Exciter

Xe côn tay mới Suzuki GSX150 Bandit vừa chính thức chốt giá bán chính hãng tại Đông Nam Á, rẻ hơn đối thủ Yamaha Exciter 150 có ở Việt Nam tới gần 8 triệu đồng.

Sau một thời gian trình diện, hôm 5.10.2018, PT Suzuki Indomobil Sales (SIS) tại Indonesia đã chính thức chốt giá bán mẫu xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit ở quốc đảo này.

Suzuki GSX150 Bandit chốt giá 39,8 triệu đồng, rẻ hơn Exciter

Suzuki GSX150 Bandit bản màu đỏ-đen.

Theo đó, Suzuki GSX150 Bandit được đưa về đại lý với giá bán lẻ niêm yết chỉ 26 triệu IDR (39,8 triệu VNĐ). Đây là một mức giá hết sức cạnh tranh với các đối thủ đồng cấp như Yamaha Vixion và Honda CB150R có bán tại Indonesia.

Màu trắng-vàng.

Nếu so với đối thủ như Yamaha Exciter 150 (còn gọi là MX King ở Indonesia) có bán tại Việt Nam thì Suzuki GSX150 Bandit có giá bán đề xuất rẻ hơn tới gần 8 triệu VNĐ.

Bạc titan.

Xe có 4 màu tùy chọn tại thị trường Indonesia, phù hợp với gu thẩm mỹ đa dạng của nhiều khách hàng. Đó là các màu: đỏ-đen titan, trắng-vàng, bạc titan và đen titan.

Màu đen.

Chưa rõ Suzuki GSX150 Bandit có được bán tại Việt Nam hay không. Nếu xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn Suzuki GSX150 Bandit sẽ hợp sức với các mẫu xe như GSX-R150, Raider 150 Fi đang có tại thị trường Việt Nam tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các đối thủ xe côn tay như Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150.

Đèn pha LED.

Kiểu dáng thể thao, bắt mắt.

Bảng thông số chi tiết của Suzuki GSX150 Bandit: 

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX150 Bandit bán ra từ cuối tháng 8, cạnh tranh Yamaha V-ixion

Giới thiệu tại triển lãm xe hơi GIIAS 2018 ở Jakarta, Indonesia hôm 2/8, Suzuki GSX150 Bandit hướng đến khách hàng trẻ thích di chuyển hàng ngày. Mẫu nakedbike mới nhà Suzuki thiết kế tay lái rộng và cao, yên phân tầng cho tư thế ngồi thoải mái.

Fan hâm mộ mong ngóng Suzuki GSX150 Bandit giá 39 triệu đồng

Suzuki GSX150 Bandit được đánh giá ngang tầm với Suzuki Raider Fi 150 ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, GSX150 Bandit khi được đưa về các đại lý phân phối ở Indonesia chỉ có giá niêm yết 26 triệu RP (39,6 triệu VNĐ), một mức giá rẻ hơn Raider Fi

Suzuki bổ sung mẫu xe côn tay GSX150 Bandit tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam hay bất cứ các quốc gia nào ưa chuộng xe máy thì phân khúc xe côn tay 150cc vẫn là miếng bánh béo bở để các hãng xe nhảy vào. Và Suzuki Việt Nam đã không bỏ lỡ cơ hội này khi bổ sung thêm một mẫu xe thể thao côn tay 150 cc

Bắt gặp Suzuki Bandit 150 trên đường chạy thử, sắp được ra mắt

Theo quan sát, mẫu xe này có đôi chút tương đồng với xe chồm lỡ đường phố Suzuki GSX-S150. Không giống lần rò rỉ trước chỉ lộ phần đuôi, lần này mẫu xe mới được lộ toàn bộ với cả mặt trước và sau.

Bắt gặp Naked bike Suzuki Bandit 150 chạy thử nghiệm tại Indonesia

Dựa hoàn toàn trên cơ sở nền tảng của các dòng GSX-R/S 150 hiện tại, tuy nhiên Bandit 150 sẽ sở hữu kiểu dáng 'hiền' hơn. Nếu so với chiếc naked bike GSX-S150, Bandit 150 sở hữu đầu đèn pha trước lớn và không sắc sảo bằng. Trong khi đó, phần đuôi

Cận cảnh naked bike Suzuki GSX-150 Bandit mới ra mắt

Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI.

Suzuki Bandit 150 có thể sẽ ra mắt vào 2/8 tới

Mẫu xe Bandit 150 không theo lối thiết kế của dòng GSX mà chúng ta đã quá quen thuộc trên mẫu xe GSX-S150. Dòng xe này có cách thiết tương đồng với mẫu Raider 150 Fi, nhiều câu nói vui 'đây chính là phiên bản phóng lớn của Raider 150 Fi'.

Suzuki Bandit GSX 150 2019 chính thức trình làng

Tối ngày 2/8, Suzuki Indonesia chính thức trình làng thị trường mẫu xe Bandit GSX 150, mẫu xe đã từng lộ hình ảnh chạy thử thời gian vừa qua. Mẫu xe này cơ bản vẫn lấy từ dòng GSX-S150 như khung sườn, dàn chân, khối động cơ 150cc, DOHC, côn tay -

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp