BMW S1000RR chết ngất với vẻ đẹp từ diện mạo full Carbon.
Nhìn chung dàn ngoại thất của chiếc S1000RR trong bài viết đã được tân trang hết cỡ đem lại một body không thua kém các anh lớn Superbike trên thị trường.
Sở hữu hàng loạt công nghệ đình đám và nhiều chế độ lái, S1000RR thực sự là một cỗ máy đua đường phố đúng nghĩa mà BMW đã tạo ra.
Hệ thống tay lái được thay đổi cụm ghi-đông nhôm CNC đem lại góc cua nhẹ nhàng và thoải mái hơn.
Một số chi tiết tuy đơn giản nhưng là tâm điểm phá cách cho chiếc xe- nắp xăng Austin Racing.
Dàn chân đầy cơ bắp với trang bị Upside dow Ohlins FGR, phanh Brembo Nickel, đĩa Brembo, mâm Marchesini hợp kim nhôm sáng bóng, bộ dây dầu Hel+ ngắt dầu Stahlbus tạo thành chuỗi xử lý dầu thắng khá chuyên nghiệp, ngoài ra chi tiết ốc titanium Probolt là không thể thiếu với các bản độ hiện nay.
Một số chi tiết trên cơ thể Cá mập S1000RR được phù phiếm với trang bị từ sợi Carbon ilmberger, điển hình như quây đầu, chắn bùn, mỏ cày, body kit,...
truyền tải lực thắng ra bánh sau được tối ưu thông qua bộ số gãy AP, pen đạp Brembo Biilet vuông.
Dàn âm thanh đầy uy lực và cũng tăng vài sức ngựa thông qua bộ trang bị Austin Racing kết hợp chi tiết ống xả titanium.
Hoàn thiện hệ thống phanh sau với thay dổi từ đĩa Alpha Racing, phanh Brembo Billet, dây dầu Hel U.K, pát nhôm CNC với thế quay ngược đậm phong cách đường đua.
Một vẻ đẹp khó chối bỏ từ bản độ S1000RR Thái Lan.