Số lượng tay đua đăng ký tham gia Knock Out the King 2018 tăng đột biến

Giải đua xe địa hình đối kháng Knock Out the King 2018 (KOK 2018) đã hoàn thành vòng thứ hai ở trường đua Đại Nam, Bình Dương với số lượng tay đua đăng ký tham gia tăng đột biến.

Số lượng tay đua đăng ký tham gia Knock Out the King 2018 tăng đột biến

KOK 2018 vòng đua thứ 2 đã diễn ra ở khu vực miền Nam hôm 22 và 23/9/2018

Như TCN đã đưa tin, KOK 2018 vòng thứ Nhất đã diễn ra hồi tháng 3/2018 với sự tham gia của hơn 30 vận động viên (VĐV) đến từ các CLB Đua xe Địa hình toàn quốc. Sau hai ngày tranh tài nảy lửa tại “thánh địa offroad” Đồng Mô, tay đua Trần Phát với chiếc Ford Ranger đã đạt giải Nhất, nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 150 triệu đồng.

Là một giải đua địa hình mang tính đối kháng đầu tiên tại Việt Nam, KOK 2018 không dừng lại ở quy mô cũng như mức độ nhất định mà liên tục 'biến thiên' theo tính chất ganh đua ở từng chặng. Nếu như chặng đầu diễn ra với số lượng 30 tay đua tranh tài thì bước sang vòng thứ hai được tổ chức trong hai ngày 22 và 23/09/2018 tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương đã có rất đông tay đua đăng ký chạy thử và luyện tập mỗi ngày đến từ khắp các CLB. Sau khi xét duyệt toàn bộ hồ sơ đăng ký tham gia, BTC ấn định con số 40 VĐV chính thức tham gia tranh tài.

Một pha 'bay' không hề hiếm thấy trong giải đua KOK 2018

Đường đua KOK Vòng II vẫn giữ nét đặc trưng với những đoạn đường đất cho phép tốc độ lên tới 120km/h, các vớt kỹ thuật khiến xe “cất cánh”.

Địa hình khá bằng phẳng và chất đất ở Trường đua Đại Nam không cho phép các con dốc quá cao; nhưng bù lại, người xem sẽ được thưởng lãm rất nhiều cú ôm cua ở tốc độ cao và các vớt kỹ thuật khiến xe “bay” xa hơn – ở Vòng I các xe bay từ 10 đến 12m, Vòng II sẽ từ 15 đến 20m. Thách thức lớn nhất và cũng là điểm hấp dẫn của đường đua Vòng II chính là thời tiết. Sáng nắng, chiều mưa là một khó khăn không chỉ riêng với các tay đua mà cả cho người thiết kế đường đua. Ban Tổ chức phải có rất nhiều đường đua dự phòng cho mọi tình huống thời tiết.

Thời tiết mưa đã tăng độ khó cho đường đua

Yếu tố trơn trượt đã quyết định thắng thua thông qua kinh nghiệm xử lý của tay đua

Vòng thứ 2 của KOK 2018 căng thẳng cho tới tận lúc bóng đêm ập xuống

Theo Ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng ban Tổ chức KOK cho biết thời tiết chính là đặc sản ở đường đua lần này, vì ngay cả Ban tổ chức và các tay đua sẽ không biết trước đường chạy tiềm ần yếu tố gì.

Kết quả cuối cùng, VĐV Vũ Ngọc Cường mang số 27 đã giành chiến thắng áp đảo trước VĐV Đoàn Hữu Thông (số 79) để đạt ngôi vị cao nhất.

KOK 2018 ở mọi vòng thi đấu đều có Tổng trị giá giải thưởng tiền mặt lên tới 350 triệu đồng. Giải nhất cho VĐV trong KOK 2018 lên tới 200 triệu đồng. Thắng riêng trận Chung kết VĐV sẽ nhận giải thưởng 150 triệu đồng. 200 triệu đồng là giải thưởng cho VĐV xuất sắc vượt qua tất cả các trận Knock-out để vào tới trận Chung kết.

Nguồn : http://xedoisong.vn/dua-xe/giai-dua-xe-dia-hinh-doi-khang-dau-tien-nam-tien-voi-so-tay-dua-ky-luc-28188.html

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại 2 ngày thi đấu đầy cảm xúc tại Knock Out the King 2018

Các tay đua tham gia giải đua offroad Knock-Out the King đã cống hiến cho khán giả đến xem và BTC những màn tranh tài nảy lửa, hồi hộp đến nghẹt thở.

Đã tìm ra nhà vô địch vòng thi Tháng của giải Knock Out the King 2018

Chia sẻ bên thềm giải đấu, ông Nguyễn Thanh Hải (Trưởng Ban tổ chức) nói: 'Thực sự đây là cuộc chơi lớn, tôi rất vui và hạnh phúc khi mà những thứ, ý tưởng nảy ra trong đầu bị coi là điên rồ thì nay đã trở thành hiện thực. Rõ ràng, trong suốt 2

Chính thức công bố giải đua xe địa hình đối kháng đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc mũ bảo hiểm có chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được bán đấu giá nhằm ủng hộ cho thủ môn số 3 Đặng Ngọc Tuấn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Dân chơi Hà Nội rủ nhau đua offroad bên đại lộ Thăng Long nhân ngày mưa

Hà Nội đã bước vào khoảng thời gian cuối hè, và những cơn mưa kéo dài trong tháng 7 và đầu tháng 8 khiến những khu đất trống hai bên đại lộ Thăng Long ngập nước. Và đây chính là điều kiện thích hợp để những con người có 'máu lẫn bùn' tìm đến với

The King of Fighters GO – khi tựa game đối kháng biểu tượng được chơi theo phong cách.. Pokemon GO

Với việc cùng áp dụng công nghệ thực tại tăng cường AR thì lối chơi cơ bản của The King of Fighters GO có rất nhiều điểm tương đồng với tựa game Pokemon GO. Người chơi sẽ đi vòng quanh tìm kiếm những chiến binh quen thuộc trong thế giới KOF, tranh

Giải đua kỹ năng lái xe địa hình King of Pickup 2016- "Chuyên nghiệp, Hấp dẫn và Máu lửa"

Đến với giải đua kỹ năng lái xe địa hình King of Pickup 2016 (KOP), các thí sinh không chỉ được thỏa sức thể hiện kĩ năng lái xe của mình mà còn bổ sung thêm nhiều kinh nhiệm lái thông qua...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.