Exciter 135 độ đơn giản bằng cây phuộc trên chục triệu
Chiếc xe được dọn lại tổng thể khá nhiều chi tiết trong đó bao gồm cả cùm công tắc điều được mua mới. Sử dụng cùm tăng tốc Domino 2 dây ga đi kèm cùng ống CNC cùng thương hiệu giúp xe được rút ngắn hành trình dây ga để đề ba nhanh hơn.
Nhìn xuống dàn chân trước hình ảnh quen thuộc của mẫu heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng màu xám Titan, mẫu heo này lần đầu tiên xuất hiện là trên bánh sau của các con PKL nhà Ducati đắt tiền - Vì có ngoại hình khác với Nissin nên để gắn vào bánh trước chủ xe phải CNC lại một pat heo riêng biệt, để bắt trực tiếp vào thống treo trước của xe. Đĩa Galfer có kích thước 260mm và lổ ốc đĩa quá lớn để bắt vào mâm, người thợ đã làm thêm thớt lòng CNC nằm âm bên trong.
Cổ pô sắt rất dễ hoen rỉ nhất là ở thời tiết tại Việt Nam ta vì vậy chủ xe đã mod lại bằng chất liệu Titanium ngoài màu sắc đẹp hơn còn có trọng lượng nhẹ, sử dụng được bền lâu hơn, giải nhiệt nhanh hơn. Chính vì những thuật lợi ngoại sức mong đợi đó mà món hàng này chưa bao giờ có giá dưới 1 triệu VNĐ. Nắp lọc nhớt treo pô và gác chân được cố định vào xe bằng các chú ốc Titan Gr5 điện phân lên màu xanh tím.
Tiêu đề mình đã nói đến chiếc xe đang được sở hữu hệ thống treo sau trên 10 triệu đồng - Đó là phuộc Ohlins tích hợp bình dầu rời nằm bên ngoài đi kèm cùng 2 nấc chỉnh trên chân phuộc và bình dầu cho phép chủ xe kiểm soát được lực đàn hồi và độ nhún nhảy của chiếc xe. Ngoài ra lò xo còn có thể siết lại để gia tăng độ cứng cho phuộc.
Ngoài các món đồ chơi nói trên thì xe còn có cặp mâm Racingboy 8 cây phiên bản đùm sau, hiện tại mẫu mâm này đang khá hiếm ở thị trường Việt Nam ta. Sử dụng được các mẫu xe dùng phanh đĩa trước - đùm sau mà không cần phải chế cháo bất kì thêm một chi tiết nào. Chủ xe đang sử dụng cặp vỏ Michelin City được thiết kế sử dụng hàng ngày, có tuổi thọ cao nhờ có kết cấu chắc chắn, được mệnh danh là lốp chống đinh với công nghệ chống đâm thủng thế hệ mới, ngoài ra lớp còn tối ưu hóa khả năng bám đường cực cao.
Hình ảnh của Trần Đình Thuận