Michael Vienne khơi dậy vẻ đẹp của chiếc GSX-R750 của năm 2009

Như chúng ta cũng đã biết chiếc GSX-R đầu tiên ra mắt năm 1985, nhưng mãi mãi cho đến năm 88, với sự ra mắt của thế hệ thứ hai GSX-R 750, Suzuki đã thực sự tạo được dấu ấn của nó. Được biết đến như là “một chiếc xe đua dành cho đường phố”, vì quá mê mẫn những thứ đẹp đẽ trong lịch sử mô tô, Michael Vienne đã khơi dậy vẻ đẹp của chiếc GSX-R750 của năm 2009 với thiết kế sang trọng không thua kém những chiếc Moto GP thưở bấy giờ.

Michael Vienne khơi dậy vẻ đẹp của chiếc GSX-R750 của năm 2009

Suzuki GSX-R750 - Bản hồi sinh một huyền thoại tốc độ thuở bấy giờ.

Lớn lên trong những năm 1980, Michael Vienne đã phát triển một niềm đam mê cho những chiếc xe đua tuyệt vời. Gần đây hơn, Vienne đã và đang sở hữu một chiếc xe đua “cổ điển”. Ông nhớ lại những năm 90 khi GSX-R 750, được cho là ví dụ tốt nhất của các mô hình mô tô làm mát bằng không khí, mặc dù nó trông tương tự như các mô hình trước đó. 'GSX-R được hưởng lợi từ hình dáng thiết kế khí động học cải tiến, chiều dài cơ sở dài hơn, giảm shock sau có thể điều chỉnh, gắp sau được điều chỉnh với đầu đúc để điều chỉnh trục và bánh sau rộng hơn có thể trang bị lốp lớn hơn.

Không làm mất nhiều thời gian, ông đã chọn chiếc Suzuki GSX-R750 có xuất xứ năm 2009 và bắt tay vào việc xây dựng “chiếc xe đua đường phố”. Mô hình California-spec, do đó ông đã thay đổi bộ chế hòa khí Keihin FCR 39mm và một hệ thống ống xả Yoshimura. Anh đã sử dụng những chiếc lốp được chứng nhận DOT với độ bám dính nhất mà anh ta có thể tìm thấy Pirelli SC2, phù hợp nhất khi anh đưa chiếc xe đến đường đua.

Ngay cả trong những năm 90, mọi người đều biết GSX-R không có hệ thống treo tốt nhất. Hồi đó, các tay đua đã giải quyết vấn đề với hệ thống treo thay thế Fox SRS. Tuy nhiên chiếc xe trong bài viết được Vienne lựa chọn hệ thống treo từ Ohlins được trao đổi từ chiếc R1, đi kèm với mâm và đĩa, cải thiện những yếu kém mà GSX-R750 vốn sở hữu.

Vienne với sở thích hồi sinh những chiếc xe bị bỏ quên, bị đánh giá thấp này từ thời đại cổ lỗ sỉ. Và đây là một trong những “tác phẩm kinh điển mới” thuộc bộ sưu tập xe cổ của ông.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Suzuki GSX-R750 SRAD độ của Team Classic Suzuki

Team Classic Suzuki (TCS) là một trong những đội đua cổ điển hàng đầu ở Châu Âu. Và chiếc xe trong chủ đề là chiếc GSX-R750 1996 được chế tạo cho các...

Team Classic Suzuki hồi sinh mẫu xe đua huyền thoại GSX-R750 SRAD của những năm 90

Suzuki đã tạo ra mẫu xe đua GSX-R750 SRAD 1996 để tham gia vào các giải đua xe cổ điển bắt đầu từ năm 2022 với nguồn cảm từ các mẫu xe đua sức bền trước đây của hãng.

Suzuki GS-R750 chính thức có thông báo dừng sản xuất ở Châu Âu

Chưa đầy 1 tháng trôi qua, kể từ khi Suzuki đã ra công bố quyết định dừng sản xuất huyền thoại tốc độ Hayabusa ở Châu Âu vào năm 2019. Và ngay sau đó thế hệ trẻ GS-R750 cũng được chính thức có thông báo dừng sản xuất ở Châu Âu vào năm 2019.

Suzuki GSX-R750 suýt va chạm wave sang đường không xinhan

Suzuki GSX-R750 suýt va chạm wave sang đường không xinhan. Clip: Nguyễn Thành.

Suzuki GSXR750 -Tái sinh một huyền thoại tiên phong của Team Suzuki

Suzuki GSX-R750 được biết đến là một biểu tượng khá nổi tiếng trong làng PKL bấy giờ với khả năng sẵn sàng cho các cuộc đua, trọng lượng nhẹ, thiết kế đặc biệt và là mô hình tiên phong của đội nhà Suzuki cho đến khi GSX-R1000 xuất hiện. Suzuki

SUZUKI GSX-R750 bản độ mang phong cách Retro dưới cái tên Dream Rubber

Tìm hiểu hơn về bản độ này, ban đầu Rusdie đã vứt bỏ thân áo Sport của chiếc Gixxers, sau đó anh lắp một bộ làm mát dầu GSX-R vào khung. Tiếp theo, anh trang bị thêm xích từ chiếc Kawasaki ZX9 ra sau và lắp đặt đầu trước là cặp USD Ohlins từ một

Kawasaki ZXR900 phiên bản hồi sinh mẫu xe ZX- R750 H1 dựa trên thân xác Z900

Sự phổ biến của các môt hình Neo Cafe đang dần phát triển hiện nay, một trong những nhà sản xuất tại Nhật Bản là Japan Legend đã hồi sinh hình ảnh mẫu huyền thoại đã có từ năm 1989 - ZX-R750 H1, dựa trên mô hình Z900 2018 khi được gắn bộ trang bị

Suzuki GSX-R1000 k7 độ nổi bật tạo dáng dưới nắng chiều

Suzuki GSX-R1000 là dòng Sportbike đại diện cho Suzuki trong làng PKL từ trước đến nay, Mẫu xe chồm Sportbike mang đầy dáng vẻ thể thao khi lưu thông trên đường. Được phát triển từ GSX-R750, R1000 mang nhiều nét của R750. Được chủ nhân nâng cấp nhẹ

THỦ THUẬT HAY

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.