Michael Vienne khơi dậy vẻ đẹp của chiếc GSX-R750 của năm 2009

Như chúng ta cũng đã biết chiếc GSX-R đầu tiên ra mắt năm 1985, nhưng mãi mãi cho đến năm 88, với sự ra mắt của thế hệ thứ hai GSX-R 750, Suzuki đã thực sự tạo được dấu ấn của nó. Được biết đến như là “một chiếc xe đua dành cho đường phố”, vì quá mê mẫn những thứ đẹp đẽ trong lịch sử mô tô, Michael Vienne đã khơi dậy vẻ đẹp của chiếc GSX-R750 của năm 2009 với thiết kế sang trọng không thua kém những chiếc Moto GP thưở bấy giờ.

Michael Vienne khơi dậy vẻ đẹp của chiếc GSX-R750 của năm 2009

Suzuki GSX-R750 - Bản hồi sinh một huyền thoại tốc độ thuở bấy giờ.

Lớn lên trong những năm 1980, Michael Vienne đã phát triển một niềm đam mê cho những chiếc xe đua tuyệt vời. Gần đây hơn, Vienne đã và đang sở hữu một chiếc xe đua “cổ điển”. Ông nhớ lại những năm 90 khi GSX-R 750, được cho là ví dụ tốt nhất của các mô hình mô tô làm mát bằng không khí, mặc dù nó trông tương tự như các mô hình trước đó. 'GSX-R được hưởng lợi từ hình dáng thiết kế khí động học cải tiến, chiều dài cơ sở dài hơn, giảm shock sau có thể điều chỉnh, gắp sau được điều chỉnh với đầu đúc để điều chỉnh trục và bánh sau rộng hơn có thể trang bị lốp lớn hơn.

Không làm mất nhiều thời gian, ông đã chọn chiếc Suzuki GSX-R750 có xuất xứ năm 2009 và bắt tay vào việc xây dựng “chiếc xe đua đường phố”. Mô hình California-spec, do đó ông đã thay đổi bộ chế hòa khí Keihin FCR 39mm và một hệ thống ống xả Yoshimura. Anh đã sử dụng những chiếc lốp được chứng nhận DOT với độ bám dính nhất mà anh ta có thể tìm thấy Pirelli SC2, phù hợp nhất khi anh đưa chiếc xe đến đường đua.

Ngay cả trong những năm 90, mọi người đều biết GSX-R không có hệ thống treo tốt nhất. Hồi đó, các tay đua đã giải quyết vấn đề với hệ thống treo thay thế Fox SRS. Tuy nhiên chiếc xe trong bài viết được Vienne lựa chọn hệ thống treo từ Ohlins được trao đổi từ chiếc R1, đi kèm với mâm và đĩa, cải thiện những yếu kém mà GSX-R750 vốn sở hữu.

Vienne với sở thích hồi sinh những chiếc xe bị bỏ quên, bị đánh giá thấp này từ thời đại cổ lỗ sỉ. Và đây là một trong những “tác phẩm kinh điển mới” thuộc bộ sưu tập xe cổ của ông.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Suzuki GSX-R750 SRAD độ của Team Classic Suzuki

Team Classic Suzuki (TCS) là một trong những đội đua cổ điển hàng đầu ở Châu Âu. Và chiếc xe trong chủ đề là chiếc GSX-R750 1996 được chế tạo cho các...

Team Classic Suzuki hồi sinh mẫu xe đua huyền thoại GSX-R750 SRAD của những năm 90

Suzuki đã tạo ra mẫu xe đua GSX-R750 SRAD 1996 để tham gia vào các giải đua xe cổ điển bắt đầu từ năm 2022 với nguồn cảm từ các mẫu xe đua sức bền trước đây của hãng.

Suzuki GS-R750 chính thức có thông báo dừng sản xuất ở Châu Âu

Chưa đầy 1 tháng trôi qua, kể từ khi Suzuki đã ra công bố quyết định dừng sản xuất huyền thoại tốc độ Hayabusa ở Châu Âu vào năm 2019. Và ngay sau đó thế hệ trẻ GS-R750 cũng được chính thức có thông báo dừng sản xuất ở Châu Âu vào năm 2019.

Suzuki GSX-R750 suýt va chạm wave sang đường không xinhan

Suzuki GSX-R750 suýt va chạm wave sang đường không xinhan. Clip: Nguyễn Thành.

Suzuki GSXR750 -Tái sinh một huyền thoại tiên phong của Team Suzuki

Suzuki GSX-R750 được biết đến là một biểu tượng khá nổi tiếng trong làng PKL bấy giờ với khả năng sẵn sàng cho các cuộc đua, trọng lượng nhẹ, thiết kế đặc biệt và là mô hình tiên phong của đội nhà Suzuki cho đến khi GSX-R1000 xuất hiện. Suzuki

SUZUKI GSX-R750 bản độ mang phong cách Retro dưới cái tên Dream Rubber

Tìm hiểu hơn về bản độ này, ban đầu Rusdie đã vứt bỏ thân áo Sport của chiếc Gixxers, sau đó anh lắp một bộ làm mát dầu GSX-R vào khung. Tiếp theo, anh trang bị thêm xích từ chiếc Kawasaki ZX9 ra sau và lắp đặt đầu trước là cặp USD Ohlins từ một

Kawasaki ZXR900 phiên bản hồi sinh mẫu xe ZX- R750 H1 dựa trên thân xác Z900

Sự phổ biến của các môt hình Neo Cafe đang dần phát triển hiện nay, một trong những nhà sản xuất tại Nhật Bản là Japan Legend đã hồi sinh hình ảnh mẫu huyền thoại đã có từ năm 1989 - ZX-R750 H1, dựa trên mô hình Z900 2018 khi được gắn bộ trang bị

Suzuki GSX-R1000 k7 độ nổi bật tạo dáng dưới nắng chiều

Suzuki GSX-R1000 là dòng Sportbike đại diện cho Suzuki trong làng PKL từ trước đến nay, Mẫu xe chồm Sportbike mang đầy dáng vẻ thể thao khi lưu thông trên đường. Được phát triển từ GSX-R750, R1000 mang nhiều nét của R750. Được chủ nhân nâng cấp nhẹ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

8 lệnh chết người nhất định không bao giờ được chạy trên Linux

Việc tìm hiểu các lệnh không nên chạy trên Linux giúp bảo vệ hệ thống của bạn khi làm việc trên Linux. Dưới đây là 8 lệnh chết người nhất định bạn không bao giờ được chạy trên Linux

Lý do khiến ngôn ngữ lập trình C không bao giờ lỗi thời

Tạp chí IEEE Spectrum xếp ngôn ngữ C như là ngôn ngữ hàng đầu trong năm 2017 trước cả Java, C # và jаvascript. Nếu bạn học C trong năm nay, nó sẽ không làm lãng phí thời gian và công sức của bạn. Dưới đây là năm lý do

Hướng dẫn cập nhật phần mềm hệ thống cho Smart tivi LG 2018

Để giúp chiếc smart tivi nhà bạn hoạt động ổn định, trơn tru cũng như có thể có các tính năng mới, bạn nên theo dõi và cập nhật các bản phần mềm hệ thống mới.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.