3 mẫu xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Với trên dưới 30 triệu đồng, bạn vẫn có khá nhiều lựa chọn mẫu xe tay ga. Cùng điểm danh 3 mẫu xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng nên mua thời điểm này.

3 mẫu xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng tốt nhất hiện nay

3 mẫu xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Với trên dưới 30 triệu đồng, SYM Attila Elizabeth EFI là mẫu xe đáng lựa chọn

SYM Attila Elizabeth EFI – 31,8 đến 34,2 triệu đồng

Mức giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng Elizabeth vẫn xứng đáng với số tiền người mua bỏ ra khi sở hữu nhiều tính năng hữu ích: Nắp bình xăng ở phía trước, khi mở chỉ cần xoay chìa khóa rất tiện cho việc tiếp nhiên liệu, ngăn chứa đồ dưới yên siêu lớn có thể chứa hai mũ bảo hiểm và một số vật dụng khác, chìa khóa tích hợp bộ điều khiển 4 trong 1 (tìm xe, mở yên, khóa chống trộm, công tắc điện), đặc biệt còn có chân chống nghiêng cảm ứng phát tín hiệu nhắc nhở cho người lái khi quên bật/gạt.

Với những ai yêu thích nét cổ điển tinh tế đặc trưng phong cách châu Âu, SYM Attila Elizabeth chính là một trong những lựa chọn đó. Tổng thể chiếc xe toát lên vẻ trang nhã cùng những đường cắt tròn mềm mại, góp phần làm nổi bật nét sang trọng nữ tính của chủ nhân. Động cơ 125 phân khối cho công suất 8,38 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn 8 Nm tại 6.500 vòng/phút kết hợp hệ thống phun xăng điện tử và Smart Idle giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ và ít hao xăng.

Yamaha Acruzo giá 35 triệu đồng

nên mua xe tay ga nào cho nữ 2018 xe tay ga nữ dưới 40 triệu, nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng, xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất, nên mua xe tay ga nào là tốt nhấtTrên thị trường, xe tay ga Yamaha Acruzo hiện được phân phối với 2 phiên bản gồm Acruzo Standard (phiên bản tiêu chuẩn) giá 35 triệu đồng và Acruzo Deluxe (phiên bản cao cấp) giá bán 36,5 triệu đồng.

Yamaha Acruzo giá 35 triệu đồng được nhiều người yêu thích (Ảnh: Zing.vn)

Yamaha Acruzo là chiếc tay ga cỡ nhỏ nằm ở phân khúc thấp hơn Grande với giá bán rẻ hơn hướng tới khách hàng là nữ giới có thu nhập trung bình, nhân viên văn phòng hoặc sinh viên mới ra trường.

Điểm mạnh của Acruzo bù lại đó là trọng lượng nhẹ 99 kg, nên việc dắt và lấy chiếc xe này khá dễ dàng, khoảng để chân khá thoải mái và rộng.

Thêm một điểm nhấn cạnh tranh của Acruzo chính là phần cốp 37 lít, tương đương với Lead 125 và lượng tỏa nhiệt của Acruzo không nhiều bằng Honda Lead 110. Xe sử dụng động cơ Blue Core 125 tương tự như Grande nên khả năng vận hành của xe rất êm ái và ổn định.

Suzuki Impulse (30,89 triệu đồng)

Được ra mắt hồi tháng 7 năm 2014, chiếc xe tay ga Suzuki Impulse nhắm đến đối tượng chính là nam giới, đối đầu với hai tên tuổi lớn là Honda AirBlade 125 và Yamaha Nouvo.

Suzuki Impulse được nhiều khách hàng nam giới lựa chọn

So với những mẫu xe tay ga đối thủ khác, Impulse có lợi thế về giá thành khi giá bán lẻ đề xuất chỉ có 30,89 triệu đồng, hãng cùng thường có các đợt khuyến mại với mức giá có thể giảm tới cả triệu đồng nhằm thu hút khách hàng.

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, một xi-lanh, cam đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc.

Động cơ sản sinh công suất cực đại 9,2 mã lực tại vòng tua máy 8000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, hệ thống làm mát bằng không khí.

Chiếc xe tay ga Impulse được đánh giá chạy khá đầm và êm ái tuy nhiên nếu so với Honda Air Blade thì chiếc xe này tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn. 

Nguồn: Gia Đình VN

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe ga giá rẻ tầm 30 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Phiên bản Vision Smartkey 2019 có tùy chọn ba màu mới gồm: bản màu trắng đen cho phiên bản đặc biệt, bản màu xanh lam đen và xanh lục đen cho phiên bản cao cấp. Đây được xem là sự cải tiến vượt trội của Honda đối với dòng xe ga bình dân như Vision

Cập nhật bảng giá xe máy SYM tháng 7 âm lịch

Giá xe máy SYM tháng 7 âm lịch có giảm giá hay không?Cùng cập nhật giá các mẫu xe: Sym Attila, Elizabeth, Shark, Venus, Starx…tháng 7 âm lịch.

Những mẫu xe thiết kế thời trang, tiết kiệm xăng và nhiều tiện ích cho phái đẹp

Yamaha Janus ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu từ tháng 08/2016 với phiên bản Standard và sau đó là phiên bản Deluxe với Premium vào tháng 12 cùng năm.

Clip Attila so kè đua bơi với Z900 và gặp tai nạn

Clip Attila so kè đua bơi với Z900 và gặp tai nạn.

7 chiếc xe tay ga đẹp mắt, thời trang mà giá chưa đến 30 triệu đồng

Nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi, Shark mini 125 EFI là mẫu xe ga cỡ nhỏ có thiết kế đẹp mắt với cốp xe rộng, đủ sức chứa 2 mũ bảo hiểm, nên rất tiện lợi cho các bạn trẻ là sinh viên, công sở. Kích thước xe có phong cách mi nhon, gọn gàng với

5 tiêu chí chọn xe tay ga cho chị em

Chọn xe vừa với khả năng tài chính, vóc dáng, độ tuổi, mục đích sử dụng… giúp chị em có được những chiếc xe tay ga “ưng ý”.

3 mẫu xe tay ga được cho là tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Tiết kiệm xăng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi khách hàng chọn mua xe máy. Do vậy các nhà sản xuất xe rất chú ý đến điều này và họ đã liên tục cải tiến công nghệ để cho ra mắt hàng loạt các dòng xe phun xăng điện tử với mẫu mã và

Smartkey trên xe máy - chống trộm nhiều hơn là tiện nghi

Trên xe hơi, công nghệ chìa khóa thông minh đi cùng với khởi động bằng nút bấm Start/Stop ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng. Người lái chỉ cần mang chìa khóa theo người là xe có thể tự nhận diện, qua đó dễ dàng bước vào xe và bấm nút khởi động mà

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn