Cận cảnh Nova độ Drag siêu khủng trên đất Thái

Hôm nay TCN xin giới thiệu đến bạn đọc chiếc Nova độ Drag siêu khủng trên đất Thái, với sự thay đổi ở phong cách này nó đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các biker chơi xe, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới nhé!

Cận cảnh Nova độ Drag siêu khủng trên đất Thái

Nội soi chiếc Nova độ Drag siêu khủng khiến người xem khóc thét.

Như tiêu đề đã nhắc đến, do hướng theo phong cách Drag nên thân xác đã thu nhỏ lại, tất cả các chi tiết zin như dàn áo, khung sườn đều được loại bỏ & chỉ giữ lại cục máy. Nhiều chi tiết được loại bỏ mang nét đẹp độc đáo cho chiếc xe. Khung sườn được tạo hình sao cho phù hợp ở phong cách Drag, cụ thể khung sườn nhôm CNC màu đỏ được gia công từ máy cho độ sắc sảo cực cao.

Góc nhìn này ta sẽ thấy cùm tay thắng Brembo Rossi đi kèm bình dầu Ant Lion, dòng cùm này có cấu tạo piston lớn cho áp suất dầu mạnh, cải thiện lực bóp dịu nhẹ & dứt khoát hơn.

Có thể thấy ghi đông được hạ thấp xuống theo phong cách Clip-on được gắp vào trong cho tư thế ngồi chồm như những xe SportBiker cũng như việc núp gió sẽ tốt hơn. Để ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao thì việc trang bị trợ lực trung tâm Ohlins như trong hình là điều thiết yếu.

Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của trợ lực sườn Ohlins cũng cùng tác dụng như trợ lực trung tâm, việc trang bị trợ lực là rất cần thiết bởi khi chạy qua ổ gà hoặc xoắn ga đủ mạnh để nhấc bánh trước lên thì sẽ dễ dàng mất tay lái nếu thiếu kinh nghiệm xử lý, nếu được trang bị trợ lực tay lái nó sẽ dập tắt rung động, không để tay lái bị lệch về một hướng nào cả.

Dàn chân siêu mỏng giúp xe bức tốc nhanh hơn, chính vì lẽ đó mà ta sẽ thấy niềng nhôm có kích thước cực nhỏ, thúc đẩy việc gia tốc nhanh do trọng lượng được giảm xuống đáng kể. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa phay kết hợp hợp cùng heo Brembo HRC có giá trị cực cao, được biết piston của nó có cấu tạo từ titanium, chịu nhiệt cực tốt để xứ lí các tình huống phanh gấp.


phuộc Gazi là thương hiệu chủ xe chọn để cải thiện độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe.

Chúng ta đang được chiêm ngưỡng cổ máy 2 thì ở phong cách Drag, nội công của nó rất là uy lực, ước gì được nghe âm thanh em ấy, đúng là 1 bản độ quá chất ở nước bạn.

TIN LIÊN QUAN

Mio Drag độ đầy sức mạnh của biker Thái

Khung sườn Drag đã được độ lại và gác cục máy của Mio đã được độ máy cực kỳ mạnh mẽ với rất nhiều đồ chơi để tăng sức mạnh của xe như mobin sườn độ, điều đặc biệt chiếc xe này đã được độ lại hệ thống phun xăng điện tử thay cho bộ chế hòa khí cơ kèm

Exciter DRAG - Mãnh thú tốc độ của dân chơi Việt

Chi tiết không thể thiếu của con mãnh thú này đó là trái tim PWK 33 - Dân chơi Việt vẫn truyền tai nhau với tên gọi 'Hũ chao 33'. Việc sở hữu bình xăng này sẽ giúp cho chiếc xe này 'Vặn là Có'.

Exciter 135 5 được nâng cấp lại 100% xe từ dàn ngoài đến công suất động cơ

Ghi đông xe độ lại theo phong cách Clip-on với tay lái hạ thấ và gấp vào trong cho dáng ngồi chồm như những xe SportBike, với chảng ba JRP, cùm tăng tốc + bao tay Daytona cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn rất nhiều lần, thùng xăng JRP

Wave & Jupiter độ Drag cực khủng của các biker đến từ Lâm Đồng

Với trào lưu độ xe hiện nay thì phong cách Drag là một phong cách được các dân mê tốc độ ưa chuộng, khi các chủ xe muốn tăng suất động cơ, thay đổi về trọng tâm xe nhằm đạt được tốt độ cao nhất có thể. Tương tự như vậy, chúng ta cùng xem qua bộ ảnh

Honda Wave độ Drag đầy chất chơi của Biker Thái Lan

Xe độ chia ra làm 2 nhóm: độ 'nội công' để có thể đạt tốc độ cao, hoặc độ kiểng chú trọng tới vẻ ngoài. Hòa nhập giữa 2 phong cách này, một biker Thái đã tạo ra bản độ Drag đầy ấn tượng...

Exciter 135 độ phong cách Drag với sức mạnh 62 tự do

Xuất xứ nguyên bản của con mãnh thú này là Exciter 135 4 số được một đội đua xe đam mê tốc độ, nâng cấp lại 100% xe từ dàn ngoài đến công suất động cơ

Exciter Drag - Chiếc xe mang đậm phong cách Thailand trên đất Việt

Kí hiệu MD VietNam trên sườn nhôm đã khẳng định được việc các tay chơi việt nam hoàn toàn đã tạo ra được những loại sườn đáp ứng được tốc độ mà khối động cơ mang lại.

Exciter Super DRAG từ bàn tay đào hoa của người thợ Việt

Sườn xe đến từ hãng chuyên làm sườn nhôm siêu nhẹ cho xe DRAG với thương hiệu J.R.P Thailand. Các chi tiết phần đi đông đã được hạ hết mức có thể để AE có thể dễ dàng núp gió khi vào những trận đua khốc liệt được tính bằng từng % giây.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hợp ba ứng dụng Facebook, Messenger và Intagram thành một

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách gộp 3 ứng dụng mạng xã hội Facebook, Messenger và Intagram trên cùng một ứng dụng một phần hạn chế...

Cách tạo đồ thị, biểu đồ trong Google Sheets

Google Sheets cũng có tính năng biểu diễn đồ thị, thể hiện số liệu kèm theo đó là những thiết lập để người dùng có thể thay đổi cho biểu đồ.

Nguyên nhân chính làm máy tính bạn chạy chậm và cách khắc phục nhanh nhất

Sau một thời gian sử dụng chiếc máy tính của bạn chạy ngày càng chậm chạp là điều khó tránh khỏi. Vậy nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này? Cùng điểm qua một số nguyên nhân chính và cách khắc phục chúng.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.